Inside Dara
“ธัญญ่า” ปลื้มได้แฟนดี ย้ำคนเราอาจเคยผิดพลาดแต่ต้องกลับมายืนให้ได้!

"ธัญญ่า อาร์สยาม"นักร้องดัง ปลื้มได้แฟนดี ย้ำคนเราอาจเคยผิดพลาดแต่ต้องกลับมายืนให้ได้ งานนี้แย้มแพลนถ้ารวยไวอาจจะมีลุ้นแต่ง "อาโล่" แฟนหนุ่มชาวลาวก็ได้ด้วย...

ธัญญ่า เผยว่า “เรื่องเพลงตั้งใจทำเพลงกราบปู่นาคาออกมาเพื่อถวายพ่อปู่เลย เพราะเราฝันเห็นงูดำจากนั้นก็ได้เพลงนี้มา และเราตัดสินใจเอาเพลงนี้เลย ก็ทำเพื่อให้คนใช้เป็นแผ่นเสียงเวลาประกอบรูปของท่านและอื่นๆค่ะ ให้ทุกคนได้ขอพรผ่านเพลงนี้ค่ะ เรื่องยอดวิวไม่ได้คาดหวัง แต่อยากให้คนชอบ และการถ่ายทำก็เกิดปาฏิหาริย์มากมาย เพราะตอนแรกที่นั่นไปถ่ายกันเป็นฤดูฝน ก่อนหน้าที่ถ่ายทำฝนตก 4 วันเลย เราก็กลัวฝนมาก เลยมีแผนสองไว้ว่าถ้าฝนตกจะถ่ายตรงไหน แต่มันก็ไม่สวยเท่าที่เราจะถ่าย ก็ภาวนาและพอไปถึงจุดธูปไหว้ขอเลย บรรยากาศไปถึง 16.00 นาทีก็ไม่ตก ขนลุกเลยค่ะ”...

“กับความรักในเรื่องของอาโล่แฟนหนู ก็ต้องปรับจูนกันค่ะ ตอนแรกไม่เคยคิดว่าจะมีแฟนเด็กเลย แต่พอมีก็ต้องปรับกัน ยิ่งเขาเป็นคนต่างชาติด้วยเลยมีคำที่ต้องปรับกันเพราะไม่เหมือนกัน เขาอายุ 22 ปีค่ะ หนู 26 ปี แต่หนูก็มีมุมเด็กเหมือนกัน หนูเริ่มง้อเราเยอะ และเขาเองก็สปอยเราเยอะมากๆ ที่ชนะใจหนูได้คือหนูไม่รู้นะ ตอนที่โสดหนูก็คุยหลายคนไว้ ตึดๆไว้ แต่พอหนูไปเจอเขาปุ๊บ เขาก็ถูกตาหนูเลย หนูคิดไว้เลยว่าถ้าจะมีใครหายไป ต้องไม่ใช่หนู หนูจะไม่หายไปจากคนนี้ หนูจะคุย คือคนละประเทศเลย แล้วเขาเป็นคนทำให้หนูเขินสุดๆ แต่เขาไม่ได้พูดอะไรหรือหยอดคำหวาน หนูหลงรักรอยยิ้มเขา หนูไปหลงรักเด็กได้ไงไม่รู้(ยิ้ม)มันเหมือนพรหมลิขิตเลย”...

ธัญญ่า เผยว่า “ถามว่าเขาหวงไหม เขาหวงมากตอนแรก โทรศัพท์หนูเขาจะเห็นว่าใครทักมา เขาจะกังวลเลย ช่วงแรกคือแทบจะไม่เข้าใจกันเลย แต่หลังๆมาก็เข้าใจและเราก็เริ่มบอกเขา หนูก็ชัดเจนกับเขา ตอนแรกจะไม่ได้เปิดด้วย แต่พี่ลาล่า อาร์สยาม นั่นแหละเปิดวาร์ปตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกัน ถ้าเขามีแฟนแล้วก็รู้เลย พี่ลาล่าสแกนแรงมาก ตั้งแต่ต้นเลย(ยิ้ม) ถ้าเขามีแฟนเดือดร้อนแน่นอน ทางครอบครัวหนูก็เหมือนเขารู้ว่าเราโตแล้ว เรารับผิดชอบทุกอย่าง ครอบครัวอาโล่น่ารักมากๆ และต้อนรับเราดี ให้เกียรติเราทุกอย่าง แต่ถ้ารวยเร็วขายของดี ก็อาจจะแต่งเร็วนะคะ(ยิ้ม) สุดท้ายแล้วถ้ามันจะขลุกขละระหว่างทางมันก็เป็นเรื่องของอนาคต เรื่องชีวิตของคนเราที่อาจจะมีผิดพลาดบ้าง แต่ ณ ปัจจุบันนี้มันราบรื่นและดีมาก เหมือนที่ผ่านมาชีวิตคนเรามันก็มีผิดพลาด สุดท้ายแล้วเราก็ต้องคอนโทรนและกลับมายืนให้ได้ และทำปัจจุบันให้ดีที่สุด”...

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก aal0_ptmv , tanya_rsiam ...