Inside Dara
"จุ๋ย"โต้เรื่องเยอะทำผู้จัด"แอน"เอือมระอา ปัดข่าว"พลอย"เขม่นเล่นนอกบทตบจริง

นางเอกสาว "จุ๋ย"วรัทยา นิลคูหา แง้มถึงกระแสข่าว ผู้จัดสาว "แอน ทองประสม" ออกมาบอกว่าเอือมหนึ่งในนางเอกละครเรื่อง "สามีตีตรา" ที่ค่อนข้างเรื่องมาก เชื่อว่าไม่ใช่ตนเอง พร้อมปฏิเสธข่าวโดน "พลอย-เฌอมาลย์" หมั่นไส้ ตบจริงในจอ

จุ๋ยเผยว่า "จุ๋ยไม่เคยได้ยินว่าพี่แอนจะเอือมระอาอะไรเลยนะคะ เพราะเวลาพี่แอนมากองถ่ายก็จะมาเทกแคร์ดูแลกันตลอด จุ๋ยรู้สึกซึ้งน้ำใจด้วยวันเกิดเราที่ผ่านมาพี่แอนไปทำบุญกับจุ๋ยที่วัดด้วยค่ะ ยืนยันพี่แอนไม่ได้เอือมใคร เห็นมาดูแลกองถ่ายก็ไม่ได้พูดอะไรเลย พี่แอนตั้งใจมากๆ กับเรื่องนี้"

ส่วนข่าวที่ว่าทั้ง "พลอย" กับ "จุ๋ย" เล่นกันนอกบท มีการตบจริงเพราะหมั่นไส้และเขม่นกันเองนั้น เจ้าตัวแย้ง "บ้าเหรอ (หัวเราะ) พี่พลอยยังช่วยถือผลิตภัณฑ์โปรโมตธุรกิจจุ๋ยอยู่เลย พี่พลอยน่ารักมาก และจุ๋ยก็เจอกับพี่พลอยน้อยด้วย แต่โอเคมันอาจต้องมีบทที่ต่อปากต่อคำกัน แต่ไม่ได้มีเรื่องราวแบบนั้นเกิดขึ้นในกองเลย รักกันดีค่ะ"

แต่ตามข่าวว่าหนึ่งในนางเอกคนหนึ่งชอบพักกองทำให้กองถ่ายเสียเวลา "อันนี้ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะจุ๋ยไม่เคยพักกองอะไร ถ้าวันไหนมีจุ๋ยทั้งวันเราก็วิ่งเปลี่ยนเสื้อผ้าค่ะ"

กลัวคนจะมองว่าเป็น "พลอย" หรือเปล่า "จุ๋ยทำงานกับพี่พลอยก็ไม่เห็นเขามีปัญหาแบบนั้นนะคะ จุ๋ยไม่ได้รู้สึกว่าต้องมานั่งรอ ก็ปกติ มาซ้อมบทละครกันก่อนถ่าย จุ๋ยค่อนข้างงงกับข่าวที่ออกมา คนในกองถ่ายก็งง"

เข้าฉากแล้วเคยเกิดผิดคิวจนมีคนเข้าใจผิดไหม "ไม่มีพลาดนะคะ เพราะจุ๋ยบอกพี่พลอยว่าเวลาตบให้ตบจริง ตบจริงจะได้อารมณ์เหมือนเขาส่งอารมณ์ให้เราด้วย แต่พอจุ๋ยจะตบพี่พลอยจริงเราไม่กล้าค่ะ (หัวเราะ)"