Inside Dara
“อาร์ต” ปัดเกลียด “น้ำฝน” ตัดขาดจากชีวิต ลั่นร่วมงานได้แต่ต้องได้ตังค์

“อาร์ต พศุตย์” ตีมึนจำวันเกิด “น้ำฝน” ไม่ได้ บอกไม่ได้จำ ยันไม่ส่งข้อความไปอวยพรเพราะไม่มีเบอร์อีกฝ่ายแล้ว ถึงมีก็ไม่ทำหวั่นแฟนใหม่น้ำฝนเข้าใจผิด เผยเลยจุดโกรธมาแล้วไม่ได้เกลียดถึงขั้นอยากฆ่ากันให้ตาย ลั่นร่วมงานได้ถ้าได้ตังค์ ปัดดูใจ “เกรซ กฤติกา” ยันยังไงก็ไม่พัฒนา

“อาร์ต พศุตย์ บานแย้ม” เลิกรากับอดีตแฟน “น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล” มาได้ครึ่งปีแล้ว แม้อีกฝ่ายจะดูแฮปปี้ดี๊ด๊าเพราะมีรักใหม่ไปแล้ว แต่อาร์ตยังเหมือนฝังใจกับรักครั้งเก่าไม่เลิก เพราะเวลาให้สัมภาษณ์ถึงน้ำฝนทีไร ตอบแบบมีอารมณ์ทุกที ล่าสุดทั้งคู่ก็ไปรับรางวัลดาวเมขลาเหมือนกัน แม้ต่างคนต่างมาแต่ก็ถูกจับตามองไม่น้อย ที่สำคัญวันดังกล่าวยังเป็นวันคล้ายวันเกิดของน้ำฝนอีกด้วย แต่งานนี้อาร์ตบอกว่าจำวันเกิดน้ำฝนไม่ได้เพราะไม่ได้จำ และไม่ได้ส่งข้อความไปอวยพรวันเกิดเพราะจำเบอร์ไม่ได้แล้ว หวั่นแฟนใหม่น้ำฝนจะเข้าใจผิด ลั่นร่วมงานกับอีกฝ่ายได้ บอกจะปฏิเสธทำไมถ้าได้ตังค์ ปิดโอกาส “เกรซ กฤติกา ซิงห์” ยันไม่พัฒนา

“วันเกิดฝนผมจำไม่ได้ครับ (หัวเราะ) ก็ไม่เชิงว่าจำไม่ได้ครับแต่ไม่ได้จำมากกว่า คือถ้าเมื่อ 5-6 ปีก่อนก็อาจจะจำได้ แต่ตอนนี้ลืมไปเลย ก็เป็นเพื่อนเป็นน้องกันแล้วมั้งครับ (ยิ้ม) ก็ไม่ได้ส่งข้อความอะไรไปครับแล้วก็คงไม่ส่ง เพราะไม่รู้จะส่งยังไงเบอร์ก็ไม่มี (หัวเราะ) คือไม่ได้จะติดต่อด้วยแหละครับ ไม่ได้เลือกที่จะตัดหรอกครับ แต่ไม่รู้ว่าจะส่งไปทำไมมากกว่า คือเดี๋ยวเราส่งไปอาจจะเป็นการเข้าใจผิดหรือเปล่า ก็เลือกที่จะไม่ส่งดีกว่า”

“คนค่อนข้างจับตามองพอสมควรด้วย เราก็ตัดปัญหาตรงที่ว่าเดี๋ยวคนที่เขาคบอยู่จะเข้าใจผิดหรือเปล่า ก็ตัดปัญหาว่าเราไม่คุยไม่อะไรดีกว่า เราก็ไม่อยากให้ใครมาเข้าใจอะไรเราผิด แต่ผมก็ไม่รู้นะว่าเขาคิดเหมือนผมด้วยหรือเปล่า เพราะไม่ได้คุยกันเลยครับ”

บอกไม่โกรธแล้ว และพร้อมร่วมเฟรมถ่ายรูปด้วย ตอนนี้ยังก็ถ่ายละครด้วยกัน เพราะได้ตังค์

“ความโกรธไม่มีแล้วมั้งครับมันนานมากแล้วนะ ก็ไม่ได้เฉยชานะแต่ไม่รู้จะส่งไปทำไม แต่ถ้าเจอก็ทักทายกันปกติอยู่แล้วครับ เพราะว่ายังถ่ายละครชาติเจ้าพระยา 2 ด้วยกัน ถ้าเจอก็ทักทายสวัสดีกันปกติอยู่แล้ว แต่ก็คงไม่ได้ไปสุงสิงเหมือนเดิมครับ (ยิ้ม) ถ่ายรูปด้วยกันก็ยังได้ ถ้าพี่ๆ สื่อให้ร่วมเฟรมผมก็ร่วมได้อยู่แล้ว ผมเฉยๆ อยู่แล้ว คือเราก็ไม่ได้เกลียดกันถึงขั้นต้องฆ่ากันให้ตาย (หัวเราะ) เพราะเราก็ต้องทำงานร่วมกันอยู่”

“ก็ถือว่าไม่ได้มีอะไรแล้วครับเป็นแค่คนที่รู้จักกันมากกว่า ไม่ได้คิดว่าจะต้องมาสานสัมพันธ์ต่อหรืออะไร ทำงานร่วมกันได้ คือได้เงินก็ต้องทำไหมล่ะ (หัวเราะ) จะไม่รับก็เสียตังค์เปล่าๆ ก็ทำงานดีกว่า โตแล้วด้วยครับไม่ต้องแบ่งแยกแล้วว่าเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงาน เราต้องแยกให้ออกแล้ว อายุ 32 แล้วปีนี้ ก็ต้องแยกให้ออกแล้วล่ะ อยู่ดีๆ จะไม่รับงานเพราะว่ามีคนนี้เล่นก็ไม่ใช่”

เผยยังโสดอยากได้คนรักจริง ปัดดูใจ “เกรซ กฤติกา ซิงห์”

“ตอนนี้ผมยังไม่มีใครเลยครับ ยังสนุกกับชีวิตโสดอยู่เลย น้องเกรซเป็นน้องจริงๆ ครับ ไม่มีโอกาสพัฒนาแน่ๆ เพราะน้องเป็นน้องที่สนิทมากจริงๆ ครับ ถ้ามีแฟนคนต่อไปขอแค่ให้เขารักเราก็พอแล้วครับใครก็ได้ครับ ไม่จำเป็นต้องนอกวงการหรือในวงการขอแค่จริงใจครับ เป็นข้อแรกของคนรักกัน คือตอนนี้ก็มีคุยๆ บ้างแหละแต่ยังไม่มีใครพิเศษครับ”