Inside Dara
“โก๊ะตี๋ อารามบอย” เปิดใจ ได้ขอแฟนสาวแต่งงานแล้ว

หลังจากเคยออกมาบอกกับปากตัวเองว่าเตรียมตัวจะแต่งงานกับแฟนสาวเร็วๆ นี้ สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ที่ล่าสุดแอบทราบมาว่าได้ขอแฟนสาวแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวเปิดเผย

"คือตอนนี้ที่เคยบอกว่าจะแต่งงาน สละโสดกันสักที ณ ตอนนี้ก็ใกล้จะเป็นความจริงแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ ก็ได้เข้าไปพูดคุยกับทางผู้ใหญ่ พ่อแม่ของแฟนแล้ว ก็ขอกันแบบจริงจังไปแล้วด้วย แล้วที่นี้คือ หนูกับแฟนและเพื่อนๆ ชวนกันไปเที่ยวที่มัลดีฟส์ แล้ววางแผนเอาไว้ว่าจะทำคลิปขอแต่งงานกันโดยมีเพื่อนๆ ช่วย ซึ่งทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าที่ยังไม่ได้เอามาเผยแพร่ เพราะว่าช่วงนี้คนไทยเราอยู่ในช่วงที่กำลังโศกเศร้ากันอยู่ คือผมอยากให้ทุกคนผ่านพ้นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของพวกเราชาวไทยไปก่อน แล้วคงจะได้ปล่อยออกมาให้ได้เห็นกัน ทุกอย่างน่าจะเป็นไปตามแผนเดิม คือที่บอกไว้ว่าประมาณปลายปี 60 หรือต้นปี 61

ตอนนี้กับการบำรุงร่างกายเตรียมความพร้อมสำหรับการเป็นชายอย่างเต็มภาคภูมิ คือตอนนี้ความคืบหน้า และพัฒนาการของหลายๆ อย่างเป็นไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ นะ อย่างเรื่องฮอร์โมนต่างๆ ขนอะไรต่างๆ ก็ขึ้นเยอะเลย รู้สึกได้เป็นชายเต็มตัวเลย หนูชอบนะเพราะว่าความรู้สึกเป็นชายมันเต็มไปหมด แฟนผมตอนนี้เขาก็แฮปปี้ขึ้น เมื่อก่อนเขาเองก็ยังเด็กเนอะ แต่พอได้มาสัมผัสกับตัวตนของเราแล้ว เขาก็อยากจะมีลูกกับเรา ถ้าเรามีได้ ถามถึงความเป็นไปได้ตอนนี้ ความเป็นไปได้ก็ขยับขึ้นมาแล้ว แต่ถ้าจะมีจริงๆ ก็เรื่องเงินอย่างเดียว เพราะต้องหาให้ได้อาทิตย์ละ 4 แสนบาท เพราะทุกวันนี้ บำรุงเรื่องฮอร์โมนเพศชายเพียงอย่างเดียว อธิบายง่ายๆ คือตอนนี้มีน้ำอสุจิแล้ว แต่ไม่มีตัวอสุจิ คือต้องแก้ไปทีละจุด คือตอนนี้ก็อยากจะทำให้เต็มที่ หาเงินสักก้อนแล้วค่อยทำ ทำได้ก็ได้ แต่ถ้าไม่ได้ก็อยู่กันไปแบบสองคนตายายก็แล้วกัน คือจริงๆ ผมอยากจะมีลูกตั้งแต่อายุ 20 แล้ว ผู้ชายพอบวชเสร็จก็อยากจะมีครอบครัวเป็นของตัวเองนะ ทุกวันนี้รุ่นเพื่อน รุ่นน้อง ดารา ในไอจีนะ เขาก็มีลูกน่ารักๆ กันหมดแล้วเราก็เคยรู้สึกนอยด์นะ" โก๊ะตี๋กล่าว

ถามต่อถึงเรื่องการร่วมงานกับทางช่องทรูโฟร์ยู “ตอนนี้ผมก็ยังไม่รู้เลยนะว่าจะอะไรยังไงต่อไป เพราะภายในปีนี้ มีการเปลี่ยนแปลงภายในค่อนข้างมาก คือสำหรับหนูนี่นิ่งมาพักใหญ่แล้ว เพราะว่าสำหรับตัวหนูเองเซ็นสัญญากับทางทรูมาทั้งหมด 3 ปี ซึ่งทุกอย่างนิ่งมานานร่วมปีหนึ่งแล้ว คงต้องเดินหน้าเข้าไปคุยกับทีมผู้บริหารดูว่าแนวทางต่อไปสำหรับหนูนี่จะยังไงต่อไป เพราะในสัญญามีระบุเอาไว้ว่าเราจะต้องมีงานป้อนเข้ามา 1 ปี ต้องมีกี่รายการป้อนให้เราบ้าง คือองค์กรของเขามีการปรับเปลี่ยนผังทีมผู้บริหารกันเยอะมาก ซึ่งภายในปีนี้ก็มีเรื่องที่ต้องให้เขาจัดการระบบต่างๆ ให้เข้าที่เข้าทาง แต่ว่าหากพ้นปีนี้ไปถึงปีหน้าอันนี้ก็คงต้องทำความเข้าใจกันใหม่อีกทีแล้ว” โก๊ะตี๋กล่าวทิ้งท้าย