Inside Dara
ศิลปินร่วมแสดงคอนเสิร์ตอาลัย แหวน ฐิติมา แน่นงาน

เมื่อเวลา 19.00 น. ณ ร้านทองหล่อเล่นสด ซ.ทองหล่อ 10 ได้มีการจัดคอนเสิร์ต "รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา" ซึ่งเดิมเป็นการจัดคอนเสิร์ตเพื่อหารายได้ช่วยเหลือค่ารักษาโรคมะเร็งของนักร้องสาวคุณภาพ แหวน ฐิติมา สุตสุนทร แต่นักร้องสาวได้เสียชีวิตไปก่อน แต่การจัดคอนเสิร์ตยังคงจัดต่อไปเช่นเดิม เพื่อช่วยเหลือครอบครัวของนักร้องสาว

ภายในงานนอกจากจะมีพิธีกรประจำงาน อาทิ จิ้ม ชวนชื่น, หมึก วิโรจน์ ควันธรรม, ป๋าเต็ด ยุทธนา, ดี้ นิติพงษ์, หยวน ดราก้อนไฟว์, แนน กัญดา, ดีเจปุ๋ย โชคชัย แล้ว

ยังมีศิลปินมาร่วมร้องเพลงมากมายนับร้อยชีวิต อาทิ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย, ตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล, มิ้นท์ มาลีวัลย์ เจมีน่า, ก้อย ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์, ชรัส เฟื่องอารมย์, แอน นันทนา บุญหลง, ใหม่ เจริญปุระ, ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ, ชมพู ฟรุ๊ตตี้, ปนัดดา เรืองวุฒิ, เสก โลโซ, โบ สุนิตา ลีติกุล, อี๊ด วงฟลาย, หนุ่ม กะลา, บิลลี่ โอแกน, อู๋ ธรรพ์ณธร, โป่ง หินเหล็กไฟ, อ๊อฟ ปองศักดิ์, โอ๊ต ปราโมทย์, กบ Taxi, กบ ทรงสิทธิ์, แท่ง ศักดิ์สิทธิ์, มอส ปฏิภาณ, จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว, แคทรียา อิงลิช, หญิง รฐา โพธิ์งาม, ไชน่าดอลล์, แอน ธิติมา, แพรว คณิตกุล ฯลฯ

นอกจากนี้ยังมีการแสดงพิเศษจาก ปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ ซึ่งมาร่วมร้องเพลง "Sometimes When We Touch" รวมถึงเพลง "ไดอารี่สีแดง" ซึ่งเป็นเพลงดังของนักร้องสาว แหวน ฐิติมา ด้วย

สำหรับการจัดงานคอนเสิร์ตในค่ำคืนนี้ อี๊ด วงฟลาย เผยว่า "คอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นคืนนี้ เราทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับพี่สาวเรา ซึ่งตอนก่อนหน้าที่พี่แหวนยังไม่จากเราไป เราติดตามข่าวอาการป่วยของพี่แหวน

ก็ตั้งใจชวนพี่น้องมารวมตัวกันจัดคอนเสิร์ตขึ้น เพื่อให้กำลังใจพี่แหวน เท่าที่ติดตามอาการของพี่แหวนมา พอทราบว่าจะมีคอนเสิร์ตอาการของพี่แหวนก็ดีขึ้นมาช่วงหนึ่ง เริ่มยิ้มและทานอาหารได้

ทุกวันพี่แหวนจะดูคลิปจากที่ทุกคนร่วมกันทำให้ ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์มาก เพราะทำให้พี่แหวนยิ้มและกระซิบขอบคุณ บอกน้องปันปันว่าขอบคุณทุกคนที่มารวมกัน

ตัวผมมีโอกาสได้พูดคุยกับพี่ปุ๊ สามีของพี่แหวน พี่ปุ๊บอกว่า พี่แหวนเป็นผู้หญิงที่มีความอดทนสูงมาก นอกจากนี้พี่แหวนยังเป็นคนที่รักลูกและดูแลลูกเป็นอย่างดี พวกคุณจะเห็นว่าน้องปันปันเป็นเด็กดีตั้งใจเรียน นั่นคือสิ่งที่พี่แหวนภูมิใจที่สุด

โดยส่วนตัวผมเคยทำงานร่วมกับพี่แหวน พี่เขาเป็นคนที่อัธยาศัยดีมาก ฉะนั้นสิ่งดีๆ อะไรที่เราสามารถทำให้พี่เราได้ เราก็อยากจะทำ

แม้ว่าใจลึกๆ ก็ยังอยากให้พี่แหวนอยู่กับเราก็ตาม แต่ในเมื่อพี่แหวนจากเราไปก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่มขึ้น ก็ถือว่าเราได้มาทำตามคำสัญญาที่พี่สาวของเราขอให้คอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตที่มีความสุขและสร้างความอบอุ่นให้ทุกคน

โดยมีน้องปันปัน เต็มฟ้า เป็นตัวแทนของคุณแม่ มอบความสุขให้กับทุกคน ซึ่งเป็นสิ่งที่แหวนได้มอบหมายไว้และอยากให้พวกเราทำให้เต็มที่ ตอนนี้ผมว่ากำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากเป็นแฟนๆ บัตรขายหมดภายใน 3 วัน ผมในฐานะตัวแทนก็อยากขอบคุณแฟนคลับทุกคน สถานที่อาจจะคับแคบหน่อยก็ต้องขออภัยด้วย ในส่วนของรายได้ทั้งหมดมอบให้ครอบครัวพี่แหวนครับ"

ด้าน โบ สุนิตา เผยว่า "วันนี้ศิลปินที่มาร่วมงานก็มากันเยอะมาก ซึ่งเป็นการบอกข่าวกันแบบปากต่อปาก พอบอกว่าเราจะจัดงานให้พี่แหวนกัน แต่ละคนก็ทยอยมา คืนนี้จะเป็นคืนที่สำคัญที่สุดที่พี่ๆ หลายคนรวมตัวกัน และทำช่วยกันทำโชว์ขึ้นมาเอง

ตอนแรกไม่มีใครรู้ว่าพี่แหวนจะเสียก่อนที่งานคอนเสิร์ตจะมีขึ้น เราเลยตั้งใจทำเพื่อให้กำลังใจพี่แหวน พอมาตอนนี้พี่แหวนเสียแล้ว คอนเสิร์ตนี้ก็ยังเป็นคอนเสิร์ตที่เราตั้งใจทำ เพื่อให้ทุกคนระลึกถึงพี่แหวน

โบเชื่อว่าบรรยากาศจะอบอุ่นมากกว่าโศกเศร้า เพราะพี่แหวนเขาจากไปด้วยรอยยิ้ม เขารับรู้ทุกอย่าง โดยส่วนตัวโบเคยได้ร่วมงานกับพี่แหวน พี่แหวนเป็นคนง่ายๆ สบายๆ โบกับพี่แหวนเคยทานข้าวจานเดียวกันมาก่อนด้วย

เพราะพี่แหวนบอกว่า อยากทานแค่นิดเดียว เลยขอทานข้าวจานเดียวกันกับโบ แต่ด้วยความที่เราเห็นเขามาตั้งแต่เด็กๆ มองว่าพี่แหวนเป็นศิลปินรุ่นใหญ่ ไม่คิดว่าเขาจะทำตัวสบายๆ อย่างนี้ ตรงนี้คือสิ่งที่โบประทับใจมาก ทุกคนจะเล่าถึงพี่แหวนตลอดว่าพี่แหวนเป็นคนนิสัยดี น่ารักมากค่ะ".