Inside Dara
ไม่ได้พักเลยจ๊ะ 'ชมพู่' ฟิน รีวิวการทำรีแพร์ สามีสะกิดถี่มาก

คุณแม่ลูกสอง'ชมพู่ ก่อนบ่าย' ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ ยอมรับแบบเต็มปากว่า มีปัญหาชีวิตคู่สามีไม่ทำการบ้าน เพราะช่องคลอดไม่กระชับ ปัสสาวะเล็ด และสรีระที่เปลี่ยนไป ส่งผลให้รสชาติความแซ่บจืดจาง และได้ตัดสินใจเข้าทำเลเซอร์รีแพร์ Vaginal lift กับ Apex Medical Centerเจ้าตัวก็รีวิวให้ฟังว่า แค่ทำไปครั้งเดียวก็รู้เรื่อง สามีชอบมาก สะกิดบ่อย ช่วยให้มีน้ำหล่อลื่น และน้องสาวเป็นสีชมพู

“ครั้งแรกที่ทำไปบอกเลยว่า ได้เรื่องอยู่นะ โอเคอยู่นะ ไม่รู้จะอธิบายเป็นภาพยังไง อันนี้ต้องถามสามีจะตอบได้ดีเลย(หัวเราะ) คือเขาแฮบปี้ว่าเรากลับไปเป็นเหมือนตอนสาวๆ เขาบอกรู้อย่างนี้น่าจะทำตั้งนานแล้ว ปัญหาช่องคลอดไม่กระชับช่องคลอดมีลม อันนี้ช่วยได้เลย ใครบอกเรื่องนี้ไม่สำคัญ มันสำคัญนะ เราเป็นผู้หญิงก็อยากจะมีความมั่นใจ มันเป็นปัญหาชีวิตคู่เลย”

“ตั้งแต่ไปทำมารู้สึกเลยว่า ชีวิตคู่ดีขึ้น เราสวีทกันมากขึ้น คือตัวเลเซอร์นี้จะไปเสริมสร้างคอลลาเจน อิลาสติน เพิ่มน้ำหล่อลื่นในช่องคลอด ใครที่มีปัญหาน้ำหล่อลื่นน้อย นอกจากนั้นแล้วก็ยังทำให้น้องสาวอิ่มฟูเป็นสีชมพู คืออันนี้เรารู้สึกได้เองเลยในครั้งแรกที่ทำเลย ไม่ได้คิดเองนะสามีก็คอนเฟิร์ม”(หัวเราะ)

“การเตรียมตัวก็ไม่อยากเลยค่ะ อันดับแรกก็คือ ต้องให้คุณหมอโอเคกับของๆ เรามากที่สุด(หัวเราะ) ก็ใช้เวลาในการทำแค่ 30 นาที ตอนแรกก็กลัวนะ แต่พอมาทำจริงๆ ไม่ได้น่ากลัวเลย มันจะอุ่นๆ สบายๆ หลังทำครั้งแรกอาการปัสสาวะเล็ดดีขึ้น และความถี่เวลาเราเข้าห้องน้ำตอนกลางคืนน้อยลงน้องสาวของเราเปลี่ยนไปทั้งภายในภายนอก และที่มันดีมากๆ ก็คือไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น ไม่ต้องผ่าตัด หลังทำสามารถใช้ชีวิตทำงานได้ตามปกติเลย”