Inside Dara
'เข็ม' โพสต์แซ่บเรื่องเพื่อน ถูก-ผิด ตามศีลธรรม เจอโยงข่าว สามี 'หนิง ปณิตา'

เกิดอะไรขึ้น "เข็ม ลภัสรดา" โพสต์แซ่บเรื่องเพื่อน มิตรแท้ คือคนที่กล้าเตือน เพื่อนบางคน พร้อมเห็นเราจมน้ำ ต่อหน้าต่อตา เชื่อมั่นในความดี ใช้ชีวิตถูกและผิดตามศีลธรรม ทุกอย่างที่เลวร้าย จะแพ้ภัยตัวมันเอง ถูกชาวเน็ตโยง ข่าวเมียน้อย "จิน จรินทร์" สามี "หนิง ปณิตา"

ก่อนหน้านี้ "เข็ม ลภัสรดา" ออกมาพูดในฐานะเพื่อน ของสาวคนในข่าว "หนิง ปณิตา" กับสามี "จิน จรินทร์" หลังมีภาพหลุดจินควงสาวร่างเล็ก เที่ยวฮ่องกง โดย เข็ม ลภัสรดา บอกว่า "เรื่องนี้ลำบากใจที่จะพูด เพราะรู้จักทุกคนในข่าว และฝ่ายหญิงก็เป็นเพื่อนของเพื่อน ส่วนรายละเอียดก็รู้พอๆกับหนิง ทั้งย้ำว่า ไม่รู้เรื่อง และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง"

เกิดอะไรขึ้น "เข็ม ลภัสรดา" โพสต์แซ่บเรื่องเพื่อน

แต่ล่าสุดก็ทำเอาหลายคน งง ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมจู่ๆ "เข็ม ลภัสรดา" ถึงได้โพสต์ข้อความถึงเรื่องเพื่อนแบบดุเด็ดเผ็ดมันส์ว่า "มิตรแท้ คือคนที่กล้าเตือนกันอย่างจริงใจ กล้าที่จะเตือนในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้าเตือน สิ่งที่คนอื่นเพิกเฉย และในขณะที่เพื่อนบางคน พร้อมเห็นเราจมน้ำต่อหน้าต่อตา แต่มิตรที่แท้ เขาจะดึงจะฉุดกระฉากลากถูให้เรามีชีวิตรอดให้ได้ มิตรแท้คือ คนที่กล้าเตือนในสิ่งที่ถูกและผิดและอยู่ข้างเราเสมอ แม้ในวันที่ไม่มีใครเข้าใจเรา #lstams" ทั้งยังโพสต์ต่ออีกว่า "ความรักคือการกระทําไม่ใช่คําพูด #lstams" และ "เชื่อมั่นในความดี ใช้ชีวิตถูกและผิดตามศีลธรรม ภาวนาเยอะเยอะ แล้วทุกอย่างที่เลวร้าย จะแพ้ภัยตัวมันเอง สู้"

เกิดอะไรขึ้น "เข็ม ลภัสรดา" โพสต์แซ่บเรื่องเพื่อน

เกิดอะไรขึ้น "เข็ม ลภัสรดา" โพสต์แซ่บเรื่องเพื่อน

ขณะที่เรื่องราวของครอบครัว "หนิง ปณิตา" ก็ดูเหมือนร้อนระอุ และยังไม่จบสิ้นลงง่ายๆ โดยก่อนหน้านี้หนิงออกมาพูดทั้งน้ำตา ขอเลิกกับสามี ช้ำใจ ทนไม่ไหว สามีมีชู้ และทุกครั้งที่สามีมีเรื่องผู้หญิง มักจะถูกขอหย่า ตอนนี้ได้ทำเอกสารข้อตกลงเรื่องลูก แต่ฝ่ายชายไม่ยอมมาเซ็น และยังไม่ได้หย่า ยังเป็นเมียถูกต้องตามกฎหมาย ทั้งได้ยื่นฟ้องบุคคลที่ 3 เรียบร้อย

ก่อนมีข่าวลือหนิงยื่นข้อเสนอให้สามี 6 ข้อ

ถ้าหย่า "หนิง" ได้รถ ได้บ้านพร้อมที่ดิน ที่อยู่

จินจะออกไปเอง แต่ยังมีสิทธิในบ้านหลังนี้ และเจอลูกได้ปกติ

เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ไม่ทำการว่าร้ายอีกฝ่ายให้คนเข้าใจผิด

ห้ามทำการล่วงเกินซึ่งกันและกัน ไม่ว่าทางกายหรือวาจา

รับผิดชอบค่าครองชีพในการดำรงชีวิต ค่าเรียน ทำกิจกรรม ค่าใช้จ่ายในบ้าน

จิน ตกลงจะโอนทรัพย์ทั้งหมดของตัวเองให้ "ณิริน" เมื่อถึงแก่มรณกรรม

ทั้งมีการรายงานข่าวว่า ข้อตกลงการหย่านี้ไม่ได้เป็นสิ่งที่หนิงโอเค แต่เป็นสิ่งที่จินเสนอและขอหย่าเอง ซึ่งทั้งหนิงและจินได้มีการเซ็นข้อตกลงนี้กันแล้ว รวมทั้งหมดประมาณ 10 ล้านบาท แต่ตอนนี้ หนิง กับ จิน ยังไม่ได้หย่ากันอย่างเป็นทางการ ส่วนเรื่องที่หลายคนสงสัยว่าจินรวยเป็น 10,000 ล้านนั้นทำไมให้แค่ 10 ล้าน มีการเผยว่า จินไม่ได้รวย ส่วนมากเงิน ตลาด จะเป็นของคุณพ่อของจินหมดเลย

ก่อนล่าสุด ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้เปิดเผยว่า หนิงได้ยอมลดข้อตกลงเหลือเพียง 2 ข้อเท่านั้นคือ ขอบ้านที่อยู่ปัจจุบัน และค่าเล่าเรียนจนจบของลูกสาว ซึ่งก่อนหน้านี้จินมีการเพิ่มค่าสินไหมให้ทั้งหมด 10 ล้าน และจะจ่ายรายเดือนๆ ละ 1 แสนบาทตลอดชีวิตของหนิง แต่ได้ยอมทิ้งข้อตกลงดังกล่าวไป และยืนยันว่าทั้งหมดนี้เธอทำเพื่อลูก