Inside Dara
เจนแฮปปี้! “เจนี่” ไม่ตอบแต่ไม่ปฏิเสธ เรื่องข่าวลือวิวาห์ “มิกกี้”

“เจนี่” ออกงานคู่ “มิกกี้” ครั้งแรก แต่ไม่ขอตอบเรื่องข่าวลือวิวาห์ โบ้ยฝ่ายชายพูดก่อน บอกพูดไปก็ไม่มีประโยชน์กับใคร ไม่อยากให้ดูไม่ดี ยกมือไหว้ขอบคุณแม่ฝ่ายชายที่รักและเอ็นดู ยอมรับไลฟ์สไตล์เหมือนกันทุกอย่าง ปัดตอบพร้อมสร้างครอบครัว พูดสั้นๆ เจนแฮปปี้ค่ะ

หลังจากที่มีข่าวลือหลุดกรณี “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” จะสละโสดรอบสองกับรุ่นน้อง “มิกกี้ เดอะเฟซ เมน” หรือ “นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ในวันที่ 18 ต.ค. ฉลองวิวาห์วันที่ 20 ต.ค. ที่เกาะสมุย ในขณะที่ “ดร.สิริพร อัลภาชน์” แม่ฝ่ายชายก็ออกมายอมรับในตัวสาวเจนี่ในฐานะว่าที่ลูกสะใภ้ ล่าสุดเจ้าตัวออกงานพร้อมกับหวานใจ ในงาน Amazing Thailand 911 Rampage Go For It 2018 ก็ปฏิเสธที่จะพูดเรื่องข่าวลือ แต่ขอบคุณแม่ฝ่ายชายที่รักและเอ็นดู รักที่ตนเป็นตน

“เอาจริงๆ นะพี่เจนไม่อยากพูดอะไร เพราะว่าเจนพูดไปมันก็ไม่ดีกับเจน คือมันก็ไม่ได้เป็นประโยชน์กับใครเลย เจนเลยไม่อยากพูดค่ะ อีกอย่างกระแสมันก็แรงมากทั้งๆ ที่เจนยังไม่ได้พูดอะไร เพราะฉะนั้นเจนขอไม่พูดอะไรค่ะ”

ยกมือไหว้ขอบคุณ “แม่นิกกี้” เอ็นดูและรักที่ตนเป็นตน ยันไลฟ์สไตล์เหมือนกันเกือบทุกอย่าง

“คุณแม่มิกกี้น่ารักมากค่ะ น่ารักจริงๆ ก็ขอบคุณคุณแม่คุณพ่อ (ยกมือไหว้) ที่เอ็นดูและรักเจนที่เจนเป็นเจนจริงๆ เพื่อนไม่ได้แซว แต่เพื่อนมีความสุขไปด้วย คือเวลาคนที่เขารักเจนจริงๆ เขาจะไม่แซว จะไม่ถามอะไรเจนมาก คือถ้าเขารักเจนจริงๆ เขาแค่เห็นเจนมีความสุข เขาก็มีความสุขตามด้วยค่ะ (แม่บอกว่าเป็นเพื่อนกันทางปัญญา?) อย่างที่คุณแม่พูดค่ะ จริงๆ ไลฟ์สไตล์ของเจนี่และมิกกี้มันค่อนข้างที่จะเหมือนกันเกือบทั้งหมดนะคะ เลยอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขและอยู่ด้วยแบบสบายใจ”

ไม่ตอบจะมีรูปออกมาเซอร์ไพรส์ ขออัปเดตทีละวัน อยากให้ผู้ชายพูดมากกว่า

“เอาวันนี้ก่อนเนอะ เอาทีละวันค่ะ อัปเดตทีละวัน ให้ผู้ชายมาพูดดีกว่า เจนเป็นผู้หญิงด้วย อีกอย่างไม่ว่าเจนจะทำอะไร คนก็พร้อมที่จะตัดสินอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเจนว่าเจนอยู่เฉยๆ นิ่งๆ ดีที่สุด ดูสินี่ขนาดเจนไม่ได้พูดอะไรเลยนะ ก็เป็นอย่างที่เห็น (พร้อมสร้างครอบครัว?) เอาเป็นว่าเจนขอขมวดทีเดียวเลยเนอะ เจนแฮปปี้ค่ะ (ยิ้ม)”