Inside Dara
"โรบิน วิลเลียมส์" ดาราดังฮอลลีวู้ด ป่วยซึมเศร้า-ฆ่าตัวตายคาบ้านพัก!

11 ส.ค. 57 มีผู้พบศพ โรบิน วิลเลียมส์ อายุ 63 ปี นักแสดงชื่อดังของฮอลลีวู้ดและเจ้าของรางวัลออสการ์ เสียชีวิตในบ้านพักทางตอนเหนือของรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

มารา บักซ์บัม ประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของวิลเลียมส์ เปิดเผยกับซีเอ็นเอ็นว่า วิลเลียมส์ป่วยและต่อสู้กับอาการซึมเศร้า การสูญเสียครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน และทางครอบครัวขอให้เคารพในความเป็นส่วนตัว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จากสำนักนายอำเภอเขตมาริน รัฐแคลิฟอร์เนีย ออกแถลงการณ์ว่า สุดยอดนักแสดงและดาวตลกฮอลลีวูด วัย 63 ปี เสียชีวิตเพราะการฆ่าตัวตายด้วยวิธีทำให้ตัวเองขาดอากาศหายใจ

"เช้าวันนี้ดิฉันสูญเสียสามีและเพื่อนที่ดีที่สุดในชีวิตขณะที่โลกสูญเสียหนึ่งในศิลปินและมนุษย์ผู้มีจิตใจงดงามที่สุดคนหนึ่งไปดิฉันหัวใจสลายอย่างที่สุดในฐานะตัวแทนของครอบครัวโรบินวิลเลียมส์เราร้องขอความเป็นส่วนตัวในห้วงเวลาแห่งความโศกเศร้าเสียใจเราหวังว่าโรบินจะได้รับการจดจำในฐานะผู้สร้างเสียหัวเราะและความสุขให้กับผู้คนนับล้าน ไม่ใช่มุ่งเพียงแต่เพ่งเล็งไปยังการเสียชีวิต" ซูซาน ชไนเดอร์ ภรรยาของวิลเลียมส์ แถลง

ที่ผ่านมา โรบิน วิลเลียมส์ เปิดเผยผ่านสื่อมวลชนว่าตนเองเคยมีปัญหาติดสุราและยาเสพติด แต่ก็ผ่านพ้นมาได้ ต่อมามีอาการป่วยซึมเศร้า ล่าสุด เมื่อเดือนก.ค. 57 ทีมประชาสัมพันธ์ของวิลเลียมส์ แจ้งกับสื่ออเมริกันว่า ดาราดังฮอลลีวูดไปเข้ารับการบำบัดที่ศูนย์รักษาซึมเศร้าในรัฐมินเนโซตา

สำหรับผลงานโด่งดังระดับโลกของวิลเลียมส์มีมากมายอาทิกู๊ดวิลล์ฮันติ้งซึ่งส่งผลให้คว้ารางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยมจากเวทีออสการ์,มิสซิสเด๊าท์ไฟร์,ฮุก, กู๊ดมอร์นิ่งเวียดนาม, จูแมนจิ, และแฮปปี้ฟีต เป็นต้น