Inside Dara
แชร์สนั่นโลกออนไลน์ “ธัญญ่า” ตามสืบ "ดีน" กิ๊กใหม่สามี “เป๊ก

คนตั้งไอจีแฉ ดีน-พรรณเพียงเดือน เป็นกิ๊กใหม่ เป๊ก-สัณชัย สามี ธัญญ่า-ธัญญาเรศ ดอดเที่ยวเมืองนอกด้วยกัน ธัญญ่า ตาลุก ตามขอข้อมูล

กลายเป็นประเด็นเม้าท์สนั่นโลกออนไลน์อีกครั้งสำหรับหลังมีคนตั้งอินสตาแกรม@antideanหรือแอนตี้ดีน ขึ้นมาเพื่อแฉพฤติกรรมดีน-พรรณเพียงเดือนสารพัตร วัย 22 ปี สาวน้อยผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2013โดยอ้างว่าสาวดีนคือกิ๊กใหม่ของเป๊ก-สัณชัยเองตระกูล สามีของนักแสดงสาวชื่อดังธัญญา-ธัญญาเรศเองตระกูล

ย้อนกลับไปเมื่อกลางปีที่แล้วสาวธัญญา ได้โพสต์รูปสาวปริศนาหน้าคล้ายพิ้งกี้-สาวิกาไชยเดช ลงในอินสตาแกรมแล้วแท็กไปหาสามีเป๊ก-สัญชัยพร้อมเขียนใต้ภาพว่า“วิวสวยดีเนอะ” จนหลายคนเม้าท์กันไปต่าง ๆ นานาว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเป็นใครและในที่สุดจึงทราบว่าคือ ดีน-พรรณเพียงเดือน กระทั่ง ธัญญา ได้มาไขข้อข้องใจในงานอีเว้นท์แห่งหนึ่งถึงประเด็นนี้ โดยกล่าวว่าเป็นรูปที่ใครไปเที่ยวหาดใหญ่กับสามีก็จะส่งรูปให้ตัวเองดูซึ่งรูปดังกล่าว เป๊ก-สัณชัยส่งมาให้ก็เลือกรูปนั้นลง แต่มันกลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต คนก็เข้าไปคอมเมนต์กันต่างๆนานา จึงได้มีการลบทิ้ง โดยธัญญา ชี้แจงว่า ดีน-พรรณเพียงเดือนเป็นน้องในกลุ่มที่ไปเที่ยวกับเป๊ก-สัณชัย ไม่ใช่กิ๊กใหม่ที่คนเข้าใจผิด ซึ่งเรื่องราวได้เงียบไป

จนกระทั่งล่าสุด มีคนตั้งอินสตาแกรมแอนตี้พร้อมแฉว่ามีข้อมูลต่างๆเพื่อจะบอกธัญญ่าในครั้งนี้ โดยตั้งอินสตาแกรมที่ชื่อว่า "แอนตี้ดีน@antidean" พยายามโพสต์รูปภาพ และข้อความบรรยายต่าง ๆ ที่อ้างว่าเกี่ยวข้องกับสามีของสาวธัญญ่า จากนั้นธัญญาที่ใช้ชื่ออินสตาแกรมว่า@tanya_liyah ตามเข้าไปถามเรื่องดังกล่าวมีใจความว่า “น้องมีอะไรจะบอกพี่ป่าวคะ?”ซึ่งทาง@antideanตอบกลับว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไร แต่อีกไม่นานคงได้รู้ถ้ามีอะไรจะมาบอกกล่าว ขอจับตามองไปก่อน ซึ่งสาวธัญญาก็ได้ตอบกลับไปอีกว่า“มีอะไรก็บอกพี่ได้ค่ะ”จึงเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ว่าประวัติศาสตร์ความรักของสาวธัญญ่ากับสามีเป๊ก-สัณชัยจะซ้ำรอยเหมือนที่ผ่านมาหรือไม่

โดยในวันจันทร์ที่ 21 เม.ย.นี้ผู้สื่อข่าวหลายสำนักจะตามไปสัมภาษณ์สาวธัญญ่าซึ่งมีคิวจัดรายการ ตื่นมาคุยที่สตูดิโอ วู้ดดี้ เวิลด์ย่านอาซีเอที่เป็นรายการออกอากาศสดทางโมเดิร์นไนน์ทีวีเวลา 08.00น.เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงต่อไป