Inside Dara
''เป้ย'' ไม่สน คนเมาท์ท้องก่อนแต่ง

หลังจากที่สาวเซ็กซี่ เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน กับหวานใจไฮโซ ป๊อป-ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์แบบสายฟ้าแลบ ก็เลยมีกระแสเมาท์ตามมาว่าเป็นเพราะฝ่ายหญิงท้องก่อนแต่งหรือเปล่า ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวเป้ยในงานเปิดตัวยางรถยนต์ นิตโต เอ็นที 830 ที่โรงแรมดุสิต เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ พร้อมกับเปิดใจถึงชีวิตหลังแต่งงานว่า

เป้ย เผยว่า “ชีวิตมีความสุขดีค่ะ เพียงแค่อาจจะมีอะไรเปลี่ยนนิด ๆ หน่อย ๆเท่านั้นเอง” ย้ายเข้าไปอยู่บ้านป๊อปหรือยัง? “ไม่ใช่บ้านค่ะ แต่เป็นคอนโดฯของคุณป๊อปค่ะ” ได้เปลี่ยนนามสกุลหรือยัง? “เปลี่ยนค่ะ ตอนนี้เป็นนามสกุลคุณป๊อปค่ะ” ชีวิตแม่บ้านเป็นไงบ้าง? “เราก็ดูแลตามปกติ คุณป๊อปตื่นเช้าก็ต้องไปทำงาน เป้ยเองก็ไปทำงานเช้าเวลาเดียวกัน แต่ถ้ามีเวลาว่างคุณป๊อปจะทำอาหารเพราะเขาชอบทำอาหารค่ะ” ฮันนีมูนล่ะ? “ยังถ่ายละครอยู่เลยค่ะ แล้ววันที่ 2 มิ.ย.นี้เชิญมาร่วมงานเลี้ยงฉลองด้วยนะคะ ตอนนี้ก็เตรียมไปได้ 30% มั้ง ช่วงระหว่างนี้คงต้องแจกการ์ดแต่งงานก่อน เพราะว่าคุณป๊อปต้องบินไปอังกฤษเพื่อไปดูที่เรียน กำหนดที่จะไปต้องเช็กกันอีกทีค่ะ” มีข่าวมาอีกว่าที่เราแต่งงานเร็วเพราะว่ามีน้อง? “แล้วแต่คนจะคิด เราไม่สามารถที่จะไปห้ามความคิดใครได้ เรื่องนี้ไม่ใช่แค่เป้ยโดนคนเดียว กับดาราคนอื่นก็โดนเหมือนกัน”

แสดงว่าเรื่องคนมองว่าท้องก่อนแต่งไม่จริง? “แล้วแต่ใครจะคิดค่ะ ดูกันเอาเองแล้วกัน ไม่รู้ว่าจะพูดกันเพื่ออะไร มันไม่ได้มีประโยชน์ คำถามแบบนี้มันไม่สร้างสรรค์ เพราะว่าแต่งงานแล้วมันก็น่าจะจบ” ตอนนี้ก็ปล่อยตามธรรมชาติ? “ต้องถามคุณป๊อปค่ะ เป้ยมีละครยังต้องถ่ายอีกสองเรื่อง แต่คุณป๊อปเขาพร้อมแล้ว จบจากสองเรื่องที่ถ่ายอยู่ ก็ต้องดูว่ามีละครเรื่องอื่นอยู่ไหม ไม่ใช่ว่าการแต่งงานแล้วทำให้เรายุติการทำงาน เป้ยยังต้องทำงาน ยังอยู่ในวงการบันเทิง”

'น้องเจเล่''MissTiffany'sUniverse2012'

น้อง 'เจเล่-พรรณวิลาส' วัย 21 ปี คว้าตำแหน่ง 'Miss Tiffany's Universe 2012' ไปครอง พร้อมรับเงินสด 120,000 บาท

5 พ.ค.55 ที่โรงละครทิฟฟานี่โชว์เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้จัดให้มีการประกวดเวทีสาวประเภทสอง "Miss Tiffany's Universe 2012" ในคืนวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซ็ปท์ "Freedom Avant-Garde อิสระภาพสู่ความงามที่เป็นหนึ่ง โดยมีบรรดาสาวงามทั่วประเทศ จำนวน 30 คน ที่ผ่านการคัดเลือก ทุกมุมมองทั้งหน้าตา ผิวพรรณ บุคคลิกภาพ ความสามารถ ปฎิภาณไหวพริบ และความกล้าแสดงออกที่บ่งบอกถึงเป็นตัวของตัวเองได้อย่างชัดเจน โดยการประกวดในค่ำคืนนี้ได้รับเกรียรติจาก คณะกรรมการที่มากด้วยประสบการณ์ ซึ่งคร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงและความงาม นำทีมโดย รศ.ดร.เสรี วงษ์มณฑา ที่ปรึกษาการจัดประกวด และประธานคณะกรรมการตัดสิน นายแพทย์ เวช วิสิฐ ประตูน้ำโพลีคลินิก

โดยผู้ที่คว้าตำแหน่ง Miss Tiffany's Universe 2012 ไปครองคือ น้อง "เจเล่" พรรณวิลาส มงคล นักธุรกิจ วัย 21 ปี ได้รับรางวัลเป็นเงินสด 120,000 บาท รถยนต์ Honda Jazz จำนวน 1 คัน จากประตูน้ำโพลีคลินิค สายสะพาย มงกุฎเพชร จาก Goddiamond ถ้วยรางวัล บัตรกำนัลห้องพัก Woodland Hotel&Resort เป็นเวลา 1 ปี Gift Voucher จากประตูน้ำโพลีคลินิกและโรงพยาบาลผิวหนังอโศก พร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดบนเวทีระดับโลก Miss International Queen 2012 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในช่วงปลายปีนี้ นอกจากนี้ "น้องเจเล่" ยังได้รับตำแหน่ง"Miss Silky Skin" By Asoke Hospital รับ Gift Voucher จากโรงพยาบาลผิวหนัง-อโศก มูลค่า 50,000 บาท พร้อมสายสะพายไปครองอีก 1 ตำแหน่ง

รองชนะเลิศอันดับหนึ่งได้แก่หมายเลข 12 ณิชา ชัยพฤกษ์ อายุ 24 ปี นักศึกษาปริญญาโท ม.มหิดล และยังได้รับ รางวัล Most Stylish Cockail Dress ไปครองอีก 1 ตำแหน่งอีกด้วย, รองชนะเลิศอันดับสอง ได้แก่หมายเลข 22 คุณ ศิริวรกานต์ บุตตะโยธี อายุ 21 ปี นักศึกษา, ส่วนรางวัลแต่งกายงาม ได้แก่หมายเลข 18 คุณกมลา โพธิสาร อายุ 21 ปี นักศึกษา, รางวัลขวัญใจสื่อมวลชน ได้แก่หมายเลข 2 คุณ โสภิดา รชานนท์ อายุ 24 ปี ธุรกิจส่วนตัว, รางวัลนางงามมิตรภาพ ได้แก่หมายเลข 26 คุณรัฐนันท์ สีลวานิช อายุ 24 ปี นักศึกษา, รางวัล Kiss กลูต้า 200 By ผลิตภัณฑ์ Kiss กลูต้า 200 ได้แก่หมายเลข 1 "น้องนัท" นิสามนี เลิศวรพงศ์ และยังได้รับรางวัล Miss Social Network by BaNANA IT อีก 1 ตำแหน่งอีกด้วย

โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดประกวดมอบให้กับสภากาชาดไทยในโครงการ "คืนชีวิตให้พ่อแม่เพื่อลูกน้อยที่ปลอดเอดส์" ในพระอุปถัมภ์ของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาธินัตดามาตุฯ

'เลดี้ กาก้า'เตรียมขย่มเวทีไทยปลายเดือน

ในเมนูคอนเสิร์ตศิลปินต่างประเทศของปีนี้ คงไม่มีงานไหนจะฮือฮาเท่ากับคอนเสิร์ตครั้งแรกของซูเปอร์สตาร์ชาวนิวยอร์ก เลดี้ กาก้า ที่จะมาเปิดความมันให้แฟนๆ ได้ชมกันถึงที่ในวันที่ 25 เดือนนี้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่ถือว่าเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตของ เลดี้ กาก้า ที่เรียกได้ว่าใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นั่นหมายถึงแฟนเพลงเป็นหมื่นที่สามารถเข้าไปเป็นส่วนร่วมคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ครั้งนี้ และรวมไปถึงโปรดักชั่นการจัดการเว่อร์อลังการตามแบบฉบับของนักร้องซูเปอร์สตาร์ที่สามารถจัดเต็ม สร้างอรรถรสให้แก่แฟนๆ ได้เต็มพิกัด

ด้วยความห่าม เปรี้ยว และบ้า อย่างไม่แคร์ใคร เลดี้ กาก้า ต้องพบกับอุปสรรคในการเข้าถึงแฟนเพลงไม่น้อย เพราะยังไม่ผู้หลักผู้ใหญ่ในหลายประเทศที่เป็นห่วงเยาวชน ไม่เกรงว่าอิทธิพลความหลุดโลกของ เลดี้ กาก้า จะพาแฟนเพลงที่วิจารณญาณยังไม่แก่กล้าไปในทางที่ผิด ในหลายประเทศถึงกับแบนไม่ให้เปิดมิวสิกวิดีโอเพลงของ เลดี้ กาก้า ทางทีวี ล่าสุดรัฐบาลเกาหลีใต้ออกกฎจำกัดอายุผู้เข้าชมคอนเสิร์ตของ เลดี้ กาก้า เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมาว่าต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น ไม่อย่างนั้นต้องนอนดูดีวีดีที่บ้านสถานเดียว ส่วนบ้านเราโชคดีที่ผู้ใหญ่บ้านเมืองเปิดกว้าง ให้เสรีเสพสื่ออย่างเต็มที่ แต่ถ้าผู้ใหญ่ที่บ้านห้ามก็ตัวใครตัวมันล่ะงานนี้

จะว่ากันตามตรง เพลงของ เลดี้ กาก้า ไม่ได้มีเจตนาชักจูงคนฟังไปในทางเสื่อม แต่ด้วยวิธีการนำเสนอที่ออกจะฉูดฉาดและซับซ้อน ทำให้คนที่ฝังหรือดูผ่านๆ อาจคิดว่าสาวเจ้ากำลังชวนให้ไปทำอะไรไม่ดี เนื้อหาของเพลงส่วนใหญ่มักพูดถึงความคับแค้นที่ถูกสังคมส่วนใหญ่ใช้แนวความคิดตามขนบกดขี่และดูแคลน การเสียดสีความมีชื่อเสียงและความบ้าดาราของวงการบันเทิง และที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์มากที่สุดเห็นจะเป็นเรื่อง การยกย่องชายและหญิงรักร่วมเพศ ที่มีเพลงหลายเพลงให้กำลังใจเกย์และเลสเบี้ยน ทำให้บางคนไม่พอใจ หาว่า เลดี้ กาก้า สนับสนุนลัทธิรักร่วมเพศไปนั่น แต่ใครที่เข้าใจเจตนารมณ์และเห็นด้วย ก็ยกย่องให้ เลดี้ กาก้า เป็นเกย์ไอคอน หรือขวัญใจชาวรักร่วมเพศคนหนึ่งของวงการ เทียบชั้นกับรุ่นใหญ่อย่าง มาดอนน่า หรือไคลี มิโน้ก เลยทีเดียว

ในด้านความเป็นศิลปิน ถึงเพลงของ เลดี้ กาก้า จะไม่มีอะไรใหม่ไปกว่าการเอากลิ่นอายเพลงของ เดอะ บีเทิลส์, ไมเคิล แจ็กสัน, เดวิด โบวี่, เอลตัน จอห์น และนักดนตรีดังระดับตำนานมาปรับแต่งให้มีความร่วมสมัยด้วยโปรแกรมสังเคราะห์เสียง แต่ก็เรียกได้ว่าเธอเป็นนักดนตรีและนักแต่งเพลงอายุน้อยคนหนึ่งที่มีความกล้าและความพยายามที่น่าชื่นชม หลายปีก่อนจะถูก เอคอน จับเซ็นสัญญาได้เป็นนักร้องดังอย่างทุกวันนี้ เลดี้ กาก้า กับเพื่อนตระเวนเปิดการแสดงเพี้ยนๆ ตามคลับตามบาร์เพื่อแจ้งเกิด ถึงจะโดนด่า โดนหัวเราะเยาะใส่เธอก็ยังไม่ท้อ พัฒนาแนวดนตรีและการแต่งกายจนมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ไม่มีใครเลียนแบบได้ และกลายเป็น เลดี้ กาก้า ที่ครองใจแฟนเพลงทั่วโลกมาตั้งแต่อัลบั้มแรกในปี 2008

เลดี้ กาก้า ออกอัลบั้มมาแล้วสามอัลบั้มคือ “The Fame”, “The Fame Monster” และล่าสุด “Born This Way” เมื่อปีที่แล้ว และมีเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย อัลบั้มของเธอขายได้มากถึง 23 ชุดทั่วโลก ส่งให้เธอเป็นศิลปินที่ทำยอดขายมากที่สุดตลอดกาลคนหนึ่ง เธอยังได้รางวัลแกรมมี่ถึงห้ารางวัล และ 13 รางวัลจากเอ็มทีวี และเป็นบุคคลที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกคนหนึ่งจากการจัดอันดับของนิตยสารไทมส์