Inside Dara
“เอสเธอร์” ซวยตลอด โต้ตัวการทำ “เคน” นิสัยเปลี่ยน มีปัญหากับครอบครัว จนต้องเปลี่ยนนามสกุล

“เอสเธอร์” รีบโวย ตน-แม่ไม่เกี่ยว “เคน” เปลี่ยนนามสกุล-ผู้จัดการ โต้อยู่เบื้องหลังนิสัยเปลี่ยน ไม่ต่อสัญญาช่อง 3 ย้ำนิสัยและทัศนคติดีขึ้นตั้งแต่คบ เมินตอกย้ำข่าวเมาท์แม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม

งานงอกจังๆ สำหรับ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” กรณีที่มีข่าวเมาท์ว่า “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค” เปลี่ยนนามสกุลเพราะมีปัญหากับครอบครัว อีกทั้งเปลี่ยนผู้จัดการใหม่ ให้แม่สาวเอสเธอร์ดูแลแทน ล่าสุดเอสเธอร์ขอชี้แจง ยันเรื่องดังกล่าวไม่เกี่ยวกับตนและแม่สักนิด

“เรื่องเปลี่ยนนามสกุล เขาก็แค่บอกค่ะ แล้วพี่เขาก็เปลี่ยน แต่หนูก็ไม่รู้เรื่องมาก ไม่ได้คุยกันอะไรกันเยอะค่ะ ไม่รู้ทำไมเขาถึงเปลี่ยนค่ะ เขาก็เปลี่ยนเป็นเรื่องปกติที่เขาอยากจะเปลี่ยน คือไม่ได้คุยอะไรกันมากค่ะ ก็ไม่ได้มีคนทักนะคะ เอามาจากไหนก็ไม่แน่ใจเลยค่ะ ต้องไปถามพี่เคน แต่เปลี่ยนเรียบร้อยแล้วค่ะ”

ไม่แน่ใจมีปัญหานามสกุลเก่า

“ไม่แน่ใจค่ะ แต่คิดว่าไม่เกี่ยวแน่นอน พี่เขาก็บอกว่าเป็นเรื่องปกติที่เขาจะเปลี่ยน จะเกี่ยวกับการทำธุรกิจมั้ยก็ไม่แน่ใจเลยค่ะ เพราะไม่ได้คุยเรื่องนี้เลย ก็เลยไม่ค่อยรู้รายละเอียด”

เปลี่ยนผู้จัดการ ไม่ได้มีปัญหา

“ก็พอรู้ค่ะ แต่สาเหตุก็ตามที่พี่เคนตอบเลยค่ะ ด้วยทัศนคติที่โตขึ้น เขาก็อาจจะอยากที่จะมาดูแลตัวเองค่ะ เขาไม่ได้มีปรึกษาว่าจะเปลี่ยนจริงจังขนาดนั้นค่ะ แต่ก็มีบ้างค่ะ ไม่มีปัญหากันค่ะ อันนี้ต้องไปถามพี่เคนค่ะ ตอนนี้พี่เคนดูแลตัวเองค่ะ”

ย้ำแม่ไม่เกี่ยว แค่ดูคิวให้ตนคนเดียวก็ไม่ไหวแล้ว

“ไม่ใช่ค่ะ แค่ช่วงที่พี่เขาทำงานถ่ายละครไม่ว่างรับสาย พี่เขาก็จะฝากเรื่องไว้ก่อนเผื่อติดต่อไม่ได้ จะเป็นแค่นั้นเลย ส่วนในเรื่องการตัดสินใจและรายละเอียดต่างๆ จะเป็นพี่เคนดูแลเองทั้งหมดค่ะ ถามว่าจะมีโอกาสมั้ย ก็อย่าเลยค่ะ แค่ดูแลหนูคนเดียวก็ไม่ไหวแล้ว (หัวเราะ)”

ตอบแทนไม่ได้ รับงานเองจะยุ่งยากหรือไม่

“ต้องถามพี่เคนค่ะ หนูก็ตอบแทนไม่ได้เพราะมันเป็นเรื่องของพี่เขา เขารับงานเองมากี่เดือนแล้วไม่แน่ใจค่ะ น่าจะเดือนกว่ามั้งคะ เราไม่ได้ช่วยดูแลอะไร หนูแค่แนะนำช่างหน้าช่างผมให้ และเรื่องชุด เพราะหนูจะมีคอนเนกชั่นเรื่องชุด เพราะพี่เขาเพิ่งออกมาดูแลตัวเองก็อาจจะยังไม่รู้ว่าต้องติดต่อใคร”

“หนูไม่ห่วงอะไรเขานะคะ หนูคิดว่าพี่เขาโตแล้ว และทำงานมานาน มีประสบการณ์ก็ค่อนข้างเยอะพอสมควร ก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องใหญ่มากที่เขาจะดูแลตัวเอง ก็เคารพการตัดสินใจค่ะ”

โต้นิสัยเปลี่ยนตั้งแต่คบตน ยันทิศทางและทุกอย่างเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น

“จริงเหรอ เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นหรือเปล่าคะ (หัวเราะ) ก็ไม่รู้จะพูดอะไรเลย (หัวเราะ) หนูว่าเท่าที่สัมผัสพี่เขาก็โตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ทัศนคติในการทำงาน และทัศนคติในการดำเนินชีวิตก็โตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น หนูเห็นชัดเจนจากเมื่อก่อนที่ไม่เคยรู้จักกันค่ะ เขาก็เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีค่ะ”

ตอบแทนไม่ได้กรณีข่าวลือจะไม่ต่อสัญญาช่อง 3 ตามรอยอิสระ

“อันนี้ตอบแทนไม่ได้ค่ะ ต้องถามพี่เคนเองเลยค่ะ ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลยค่ะ เรื่องอิสระให้พี่เคนตัดสินใจเองดีกว่าค่ะ (หัวเราะ)”

“ความสัมพันธ์ดีค่ะ เรื่อยๆ ค่ะ เรื่องต้องปรับต้องจูนก็ไม่ค่อยนะคะ มันก็มีบ้างที่คบกันก็จะต้องมีนิดหน่อย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร เรื่องแต่งก็ยังค่ะ (หัวเราะ) อนาคตยังอีกยาวไกลค่ะ เพิ่ง 24 เอง ทุกอย่างก็ดีกว่ามีปัญหาค่ะ ก็ขอให้ดีไปเรื่อยๆ ค่ะ”

เมินตอกย้ำกระแสแม่ไม่ปลื้ม ไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอคุณแม่ฝ่ายชาย

“ไม่ได้เจอค่ะ ไม่ค่อยได้เจอ เพราะเราก็ทำงานด้วยค่ะ แต่ถ้ามีเวลาก็คงจะได้ไปค่ะ แต่ก็ยังตอบไม่ได้ค่ะ ถามว่าเขาชวนบ้างมั้ย ก็ยังไม่ได้มีพูดค่ะ เรื่องตอกย้ำข่าวแม่เขาไม่ปลื้ม ก็ไม่เกี่ยวค่ะ นอยด์มั้ยก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ไม่รู้จะตอบยังไง เพราะประเด็นนี้ก็เคยมีมาแล้วรอบนึง ก็ตอบไปหมดแล้วค่ะ คุณแม่เรากับเขาก็โอเคค่ะ ปกติ”