Inside Dara
‘จ๋า’ ไม่นอยด์รู้ข่าว ‘กึ้ง' ควง 'เจนี่’ อุบตอบหนุ่มปริศนาส่งช่อดอกไม้ให้

จ๋า-วรัลชญาน์ ไม่นอยด์หลังรู้ข่าวกึ้ง-เฉลิมชัย พาเจนี่ไปงานเลี้ยงบริษัทในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เผยไม่รู้มาก่อนว่าทั้งคู่สนิทกัน-หากคบกันจริงตนก็ไม่มีสิทธิ์อะไร อุบตอบหนุ่มปริศนาส่งช่อดอกกุหลาบขาวช่อใหญ่ให้ ปัดตัดผมประชดรัก...

เรียกว่าโสดแล้วแซบจริงๆ สำหรับนักแสดง-วีเจสาวเซ็กซี่ จ๋า-วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ เพราะหลังประกาศว่าเลิกรากับไฮโซหนุ่มทายาทกาแฟดัง กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจสิริ มาได้ไม่ทันไร พอเจอเจ้าตัวอีกทีในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรี่ส์ “7 วันจองเวร” ที่เอสเอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก็เห็นเจ้าตัวมาพร้อมกับทรงผมใหม่ที่สั้นซะจนทำให้หลายคนแปลกใจ แถมในงานนี้ยังมีคนส่งช่อดอกกุหลาบขาวใหญ่ยักษ์มาให้ซะด้วย แต่ไม่รู้ว่าที่ตัดผมมานี่เป็นเพราะประชดหนุ่มคนเก่าอย่างกึ้งที่กำลังมีข่าวกับนางเอกแบ๊ววิก 3 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หลังมีคนเห็นเจนี่มาร่วมงานเลี้ยงปีใหม่บริษัทของหนุ่มกึ้งด้วย งานนี้กระจอกข่าวเลยถามสาวจ๋าให้หายสงสัย

เห็นว่าวันนี้มีคนส่งช่อดอกกุหลาบขาวหนัก 20 กก. มาให้ หลายคนอยากรู้ว่าใครส่งมา? “อันนี้เดี๋ยวไปตามหาเอา (ยิ้ม) ถามว่ามีการ์ดไหมไม่ เมื่อกี้จ๋าเห็นแล้วแต่ยังไม่ได้เอากลับเข้าไปเพราะเดี๋ยวต้องเข้าไปในโรงหนังก่อน” หนุ่มคนพิเศษรึเปล่า? “ไม่เดาดีกว่าค่ะตอนนี้” ปีใหม่มีสิ่งดีๆ เข้ามาและมีคนคุยใหม่แล้ว? “ยังไม่ได้มีคนคุยใหม่ค่ะ ตอนนี้ขอสบายๆ ไปก่อนค่ะ ก็บอกเพื่อนๆ ว่าขอใช้ชีวิตที่ทำให้ชีวิตตัวเองดีขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อน” เห็นว่าตัดผมสั้น? “ผมมันเสียค่ะ จริงๆ คนจะเดาว่าอกหักรึเปล่า จ๋าไม่ได้อกหักนะคะ (ยิ้ม)” ประชดรักรึเปล่า? “ไม่ได้ประชดรัก (หัวเราะ) คือจ๋าคิดว่าเราไว้ผมยาวมานานแล้ว ตอนแรกแค่เล็มเอาผมเสียออก แล้ววันที่เล็มออกเราไปร้านที่ไม่ได้รู้จักเขาอะ พอเรารู้สึกว่ามันตัดยังไม่เป็นทรงเท่าไหร่ก็เลยอยากตัดเป็นทรง เลยไปหาคุณก้อง ไฮฟ์ น่ะค่ะ คุณก้องเป็นคนที่จ๋าไว้ใจเชื่อมือมาก ก็เลยให้ตัดเอาแบบเปลี่ยนเลย ก็เลยได้ทรงนี้ ชอบมาก (ลากเสียง)” ตัดสินใจนานไหม? “ไม่นานค่ะ เป็นคนตัดสินใจแล้วทำเลย ไม่เสียดายค่ะ” คนเข้ามาแซวเยอะไหมว่าทำไมตัดสั้นขนาดนี้? “ของเสียก็ตัดทิ้งค่ะ (ยิ้ม)”

เห็นว่าจ๋าเปลี่ยนเบอร์ คนเลยมองว่าเปลี่ยนเบอร์หนีคนเก่า? “ไม่ค่ะ คือแค่เปลี่ยนเพื่อรับสิ่งใหม่ ตัดผมก็แค่เปลี่ยนทรงใหม่ ไม่อยากให้ผูกกับเรื่องเก่าค่ะ” หลังจากตัดผมมากระแสเป็นไงบ้าง? “ดีมากเลยค่ะ ตกใจ ตั้งแต่เมื่อคืนตอนแรกจะโพสต์รูปลงก็เชินๆ เพราะนี่สั้นที่สุดในชีวิตที่ตัดแล้วค่ะ คือเพิ่งตัดเมื่อคืนด้วยค่ะ (หัวเราะ)” กับคนเก่าได้มีคุยกันบ้างไหม? “ไม่เลยค่ะ ไม่คุย” เป็นความตั้งใจของเรา? “อย่างที่บอกไปน่ะค่ะ วันที่จ๋าตัดสินใจแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม ทำแล้วทำเลย ทำแล้วเดินหน้าค่ะ” ตัดเขาออกจากสารบบของเราเลยใช่ไหม? “ตั้งแต่วันที่คิดว่าจะเดินแล้วก็คือเดินเลยค่ะ”

ถึงคนรักเก่าจะมีข่าวกับใครจ๋าก็ไม่นอยด์ค่า ตอนนี้ชีวิตดีค่ะ!!

มีข่าวว่าช่วงปีใหม่ที่ผ่านมากึ้งพาเจนี่ไปงานเลี้ยงที่บริษัท? “จ๋าเนี่ยมีโอกาสรู้บ้างเพราะว่าเพื่อนๆ ก็จะเป็นกลุ่มที่ไม่ได้ไกลกันเท่าไหร่ค่ะ จะบอกว่าไม่รู้เลยก็ไม่ได้ ก็ได้ยินบ้างตามที่มีคนพูดให้ฟังหรือมาถามค่ะ” เราพอรู้ความสัมพันธ์ของเขาในช่วงนี้บ้างไหม? “รู้ตามข่าวเท่านั้นเองค่ะ” แล้วเราเองรู้สึกยังไง? “ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ อย่างที่จ๋าบอกไปแล้วว่าวันที่จ๋าออกมาพูดแล้วว่าจ๋าพร้อมจะเดินหน้าแล้วก็คือเดินหน้าค่ะ” จริงๆ เรารู้ถึงความสนิทสนมของเขาก่อนเราจะเลิกกับกึ้งรึเปล่า? “เอาจริงๆ จ๋าไม่รู้เลยจริงๆ จ๋าไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขารู้จักกันจนมีคนพูดน่ะค่ะ” แต่ไม่ได้รู้สึกเสียใจหรือนอยด์? “ไม่ค่ะ ถ้าเกิดว่ามันเป็นเรื่องที่หลังจากเราก็ไม่เกี่ยวกับเราอยู่แล้ว ยังไงก็ตามสำหรับจ๋าตอนนี้คือชีวิตดีค่ะ” ไม่ตะขิดตะขวงใจว่าเขาคบซ้อน? “อ๋อ อันนั้นเป็นเรื่องที่จ๋าไม่สามารถไปพูดได้เลย จ๋าไม่รู้จริงๆ ค่ะ จ๋ารู้พร้อมกับคนอื่นที่รู้ หรืออาจจะรู้ก่อนข่าวข้างนอกนิดนึงค่ะ”

ตอนนี้เราพร้อมเปิดใจรึยัง? “ไม่ได้พร้อมหรอก ไม่ได้ปิดไม่ได้เปิดน่ะ อยากทำตัวสบายๆ อยากเป็นคนที่ทำอะไรดีๆ ให้กับตัวเองและคนรอบข้างให้ได้เยอะๆ เพราะจ๋าเพิ่งรู้สึกว่ามันรู้สึกปลอดโปร่ง ยิ้มได้เต็มๆ ก็ไม่นานมานี้ค่ะ” มองความรักเป็นยังไงบ้าง? “ถ้ามันเป็นความรักแท้ๆ เนี่ยยังไงมันเป็นสิ่งที่สวยงามอยู่แล้วค่ะ ยังคิดว่าความรักเป็นกำลังใจอยู่” ถ้าสมมติกึ้งกับเจนี่ตกลงปลงใจคบกันเราโอเคไหม? “อ๋อ มันไม่ได้เป็นสิทธิ์อะไรของจ๋าอยู่แล้วล่ะค่ะ” แต่ไม่ได้รู้สึกขัดอะไร? “อ๋อ จ๋าว่าต้องไปถามคนอื่นนะคะ (หัวเราะ) ไม่น่าจะเป็นคนที่ได้ชี้เรื่องนี้อยู่แล้วค่ะ”.