Inside Dara
เวลาเปลี่ยนใจคนก็เปลี่ยน “โม” รับเลิกติดต่อ “บี้” ไม่มีอะไรต้องคุยกันอีกแล้ว!

“โม มนชนก” เลิกติดต่อ “บี้ สุกฤษฎิ์” ไม่มีอะไรต้องคุยกันอีกแล้ว แต่ถ้าเจอหน้าพร้อมทักทาย ยันโสดไม่เหงา ไม่เอาคนใหม่ไปเปรียบคนเก่า ทุกอย่างเปลี่ยนตามเวลา เชื่อรักทำให้กระชุ่มกระชวย รอเวลาเจอคนที่ใช่

เลิกรากันไปซักพัก ความรักระหว่าง “โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” กับหนุ่ม “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” ซึ่งฝ่ายหญิงก็ออกมาเผยว่าตอนนี้ไม่ได้มีอะไรต้องคุยกันแล้ว และไม่ได้เจอกัน แต่ถ้าเจอหน้าพร้อมเซย์ Hi จ้า

“หัวใจตอนนี้โอเคมากค่ะ โมมีความสุขในทุกๆ วันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ด้วยความที่โมยุ่ง ทำงานถ่ายละคร 2 เรื่อง ซิตคอมเรื่องหนึ่งก็แทบจะไม่มีเวลาทำอะไรอยู่แล้ว ช่วงว่างก็พยายามไปหาร้านอาหารที่เราชอบ เพราะคิวมันแน่นมาก เราไม่สามารถไปเที่ยวไหนได้จริงๆ ช่วงนี้ ไม่เหงานะคะ ปกติโมก็ไปไหนมาไหนคนเดียวได้อยู่แล้วค่ะ มันไม่ได้มีอะไรต่างค่ะ”

ไม่ปิดตาย เชื่อรักทำให้กระชุ่มกระชวย แค่รอเวลาเจอคนที่ใช่

“ไม่ได้ปิดค่ะ โมรู้สึกว่าความรักมันทำให้คนเรากระชุ่มกระชวย มีความสุข ก็ไม่ปิดค่ะ แต่มันอาจจะยังไม่ถึงเวลา ไม่ถึงโอกาส ยังไม่มีใครที่ใช่เข้ามา"

เพื่อนแนะนำให้แต่ไม่เข้าตา ให้สถานะทุกคนคือเพื่อน

"ก็มีบ้างค่ะ (หัวเราะ) โมว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของพรหมลิขิตมากกว่า มันไม่ใช่ว่าใครจะมาแนะนำอะไรแบบนี้ได้ง่ายๆ ทุกคนเป็นเพื่อนกันค่ะตอนนี้ ถามว่ามีใครมาจีบมั้ย จริงๆ ไม่มีใครแบบทุ่มตัวอะไรขนาดนั้น ก็มีคุยบ้างแต่ก็ยังไม่ได้ลงรายละเอียดอะไร ทุกคนเป็นเพื่อนค่ะ”

เวลาเปลี่ยน อะไรก็เปลี่ยน ไม่เอาเปรียบคนใหม่ไปเปรียบกับคนเก่าแน่นอน

“ถามว่าเป็นเพราะประสบการณ์จากรักครั้งเก่าทำให้เลือกมากขึ้นมั้ย ก็ไม่เกี่ยวนะคะ โมเชื่อว่าเวลาเปลี่ยนอะไรมันก็เปลี่ยน มันไม่ได้เกี่ยวกับว่าเราจะเจออะไรเหมือนเดิม คนใหม่กับคนเก่ายังไงเขาก็ต่างกันอยู่แล้วค่ะ”

สารภาพไม่ได้ติดต่อบี้แล้ว บอกไม่มีอะไรต้องคุย ยังห่วงใย ถ้าเจอหน้าทักทายได้เพราะชิลมาก

“ไม่ค่ะ ไม่ได้มีอะไรต้องพูดคุยค่ะ ไม่ได้ตอกย้ำว่าจบไม่สวยนะคะ อย่างที่พี่เขาเคยบอกว่าเรายังมีความห่วงใยให้กันเสมอ แต่ว่าเราไม่ได้มีอะไรต้องมาคุยจิ๊จ๊ะอะไร แต่ถ้ามีอะไรให้ช่วยเหลือ ชวนไปไหน ก็ยินดีค่ะ ยังคุยกันได้ปกติทุกอย่างค่ะ ถ้าเจอตามงานก็คุยได้ปกติ ซึ่งที่ผ่านมาก็ยังไม่ได้เจอเลยค่ะ ถ้าเจอกันก็ทักทายได้ โมชิลมาก ถ้าใครรู้จักโม จะรู้ว่าโมเป็นคนชิลมาก”