Inside Dara
เก่งตั้งแต่เด็ก ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อายุ 15 ปี ซื้อบ้านใหม่ให้ตัวเอง

โด่งดังเป็นพลุแตกสำหรับเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ทำเอาสองสาวพี่น้องจากแดนใต้ เจนนี่ และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กลายเป็นนักร้องเต็มตัว รวมถึงยังเป็นเจ้าของค่ายเพลงอีกต่างหาก เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จกันตั้งแต่อายุยังน้อย โดยมีความสามารถเป็นที่ประจักษ์ได้รับคำชื่นชมล้นหลาม

ล่าสุด หลังทำงานเก็บเงินกันมาสักพัก สาวเจนนี่ ได้โพสต์เผยความภาคภูมิใจในตัวน้องสาว ลิลลี่ ที่กำลังจะมีบ้านหลังใหญ่เป็นของตัวเอง จากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า...

"ลิลลี่เก่งมาก พี่ภูมิใจในตัวน้องสาวคนนี้ของพี่มาก อายุแค่นี้ แต่ทำงานหนัก จนสามารถซื้อบ้านให้ตัวเองได้ภายในอายุแค่ 15 ปี พี่ขอให้ลิลลี่ สู้ อดทน และขยันแบบนี้ไปนานๆนะคะ และขอให้หนูประสบความสำเร็จในชีวิตแบบนี้ตลอดไป

ตอนแรกแอบตกใจพอรู้ว่าลิลลี่จะแยกบ้าน แต่ตอนนี้กลับดีใจมาก เพราะบ้านลิลลี่อยู่หลังบ้านพี่เจนนี่เลย ดีๆ จะได้เห็นหน้าเห็นตากันทุกวัน

ที่สำคัญแม่ของเราจะได้มีความสุขที่เห็นลูกๆสร้างบ้านใกล้กันแบบนี้ เพราะพี่น้องอยู่ใกล้กัน มีอะไรจะได้ช่วยเหลือกัน และพี่จะได้ดูแลน้องได้ตลอดไป"

เก่งกันจริงๆเด็กสมัยนี้ ขอให้ประสบความสำเร็จขึ้นไปเรื่อยๆนะคะ ออกเพลงไหนมาก็ดังปังไม่หยุด

เรียกว่าเก่งตั้งแต่เด็กเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาวน้อยลูกทุ่งแดนใต้ ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของเพลงฮิต “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ที่นอกจากจะต้องทำหน้าที่นักเรียนแล้ว เลิกเรียนก็ยังต้องตระเวนไปร้องเพลงตามงานต่างๆ มากมาย จนสามารถเก็บเงินล้านสร้างบ้านใหม่ให้ตัวเองได้ทั้งที่อายุแค่ 15 ปี

ล่าสุด เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ภาพ ลิลลี่ กับบ้านหลังใหม่ที่ก่อสร้างอยู่ สีหน้าท่าทางดูดีอกดีใจมากๆ ที่ความฝันของตัวเองกำลังจะเป็นจริง พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “ลิลลี่เก่งมาก พี่ภูมิใจในตัวน้องสาวคนนี้ของพี่มาก อายุแค่นี้ แต่ทำงานหนัก จนสามารถซื้อบ้านให้ตัวเองได้ภายในอายุแค่ 15 ปี พี่ขอให้ลิลลี่ สู้ อดทน และขยันแบบนี้ไปนานๆ นะคะ และขอให้หนูประสบความสำเร็จในชีวิตแบบนี้ตลอดไป

ตอนแรกแอบตกใจพอรู้ว่าลิลลี่จะแยกบ้าน แต่ตอนนี้กลับดีใจมาก เพราะบ้านลิลลี่อยู่หลังบ้านพี่เจนนี่เลย ดีๆ จะได้เห็นหน้าเห็นตากันทุกวัน ที่สำคัญแม่ของเราจะได้มีความสุขที่เห็นลูกๆ สร้างบ้านใกล้กันแบบนี้ เพราะพี่น้องอยู่ใกล้กัน มีอะไรจะได้ช่วยเหลือกัน และพี่จะได้ดูแลน้องได้ตลอดไป”

โดยมีแฟนๆ เข้ามาชื่นชมในความเก่ง ขยัน อดทน กตัญญู ของทั้ง เจนนี่-ลิลลี่ ที่กว่าจะประสบความสำเร็จในวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องผ่านความลำบากต่างๆ มามากมาย บางคนถึงกับยกให้เป็นไอดอลเลยทีเดียว.