Inside Dara
ลูกสาวหม่ำเดือดโพสต์จวก ทำหน้าไม่อยากเหมือนพ่อ

เห็นหน้าสาวคนนี้ก็จะจำกันได้เลยทีเดียว สำหรับ "เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา" ลูกสาวของตลกชื่อดัง "หม่ำ จ๊กมก"หรือ"เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา" ล่าสุดสาว เอ็ม โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @emmeemm เพื่อตัดปัญหาหลาย ๆ อย่างที่สงสัยซ้ำซาก ที่ขาเมาท์กันสุดแรงเกิดว่า ตั้งใจไปทำศัลยกรรมให้สวยสะเด็ดสะเด่า เพราะว่า She ไม่อยากหน้าเหมือนพ่อ

งานนี้ทำสาวเอ็มไม่ชอบใจ เพราะเมาท์กันแรงเกินไปจริง ๆ และตัวเองไม่เคยโกหกว่าศัลยกรรมอะไรไปบ้าง ไม่ว่าจะ แก้จมูก, สักคิ้ว, โบท็อกซ์, เมโสแฟตหน้าเรียว รวมถึงการกรีดตาสองชั้นก็ไม่เคยปิดบัง โดยข้อความระบุว่า

"เอ็มไม่เคยบอกนะค่ะว่าเอ็มตั้งใจทำศัลยกรรม เพราะไม่อยากหน้าเหมือนพ่อ!!! เอ็มอยากสวยค่ะ อยากให้แยกให้ออกนะค่ะ ..... เคยบอกว่า ไม่อยากส่องกระจกแล้วรู้สึกว่า อยากทุบกระจกทิ้ง แต่ไม่ได้หมายความว่าหน้าเหมือนพ่อแล้วแย่ เอ็มแค่จะบอกว่าหน้าไม่สวยนี่ละที่ทำให้ไม่มั่นใจค่ะ .... แล้วที่ทำมาทุกวันนี้ที่ทุกคนบอกว่าหมดเงินไปเยอะ บอกเลยค่ะ ว่าก็ยังมีเค้าโครงของคุณพ่อโชว์หราเป็นโลโก้อยู่ตลอด ไม่ว่าจะรอยยิ้ม ริมฝีปาก หรือโหนกแก้ม .... ไม่ใช่ไม่อยากหน้าเหมือนพ่อค่ะ แต่เห็นว่าชาตินี้ได้เกิดมาเป็นคน เป็นผู้หญิง ก็ย่อมอยากสวย อยากดูดีเป็นธรรมดาค่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่าชาติหน้าจะได้เกิดมาเป็นคนหรือเปล่า เลยอยากทำหน้าชาตินี้ค่ะ .... อย่างงี้ใครไปทำสวยคือการที่เค้าไม่อยากมีหน้าตาที่เหมือนบิดามารดางั้นหรือ?!? หืออออออ สลดใจ.... จบการชี้แจง .... บายยยยย #สะเทือนใจแว่มาก #เลิฟยู #รักเหมือนเดิม"

ก่อนหน้านี้ "เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา" ลูกสาวสุดรักสุดหวงของตลกชื่อดังอย่าง "หม่ำ จ๊กมก" ก็โดนจิกกัดจากขาเมาท์ ถึงขนาดโดนด่าว่า ทำศัลยกรรมจนลืมกำพืดตัวเอง? ถ้ามีลูกคงจะจำหน้าเเม่ได้ไหม? จนอดทนไม่ไหว ประชดด้วยการโพสต์รูปเด็กผู้หญิงที่ตัดต่อใบหน้า พ่อหม่ำใส่เข้าไป และได้ส่งข้อความตอกกลับแบบแรงสะใจ เอาเป็นว่าใครทำดี ก็ได้ดีจ้า.“