Inside Dara
'พี่หมื่นโป๊ป' หลบก่อน!! ชิปเปอร์ 'เวียร์-เบลล่า' มาแล้ว

กระแสละคร "บุพเพสันนิวาส" แรงล้ำ จนหลายคนเป็นห่วงตัวจริงอย่าง "เวียร์" ศุกลวัฒน์ จะน้อยใจกับแรงจิ้น "เบลล่า" ราณี และ "โป๊ป" ธนวรรธน์ แต่งานนี้หายห่วง

ถูกยกเป็นคู่ขวัญแห่งปี สำหรับ "โป๊ป" ธนวรรธน์ และ "เบลล่า" ราณี พระนางยอดนิยมแห่งละคร"บุพเพสันนิวาส" และเพราะความเคมีเข้ากันแบบสุดๆ ทำให้หลายคนขึ้นแท่นชิปเปอร์ จับทุกอิริยาบถความน่ารักของคู่นี้ว่าเป็นคู่บุพเพสันนิวาสกันจริงๆ ทั้งเกิดเดือนเดียวกัน เล่นละครมา 13 เรื่องเหมือนกัน เริ่มต้นเข้าวงการเวลาเดียวกัน นี่ลามไปชิปถึงขั้นคุณแม่ชื่อเดียวกัน เสียคุณพ่อไปเหมือนกัน กระทั่งล่าสุดมีคนชิปถึงขั้นที่ว่าทั้งคู่หน้าเหมือนกันไปแล้ว

แต่ของแบบนี้ก็ว่าไม่ได้ เพราะคู่นี้เข้าลงล็อกลงตัวในผลงานที่ทำร่วมกัน ซึ่งตอนนี้เหล่าชิปเปอร์ "โป๊ป-เบลล่า"เพิ่มพูนกำลังกันมากขึ้นทุกวัน หลายคนก็เลยอดเป็นห่วงตัวจริงของเบลล่าอย่าง "เวียร์" ศุกลวัฒน์ ว่าจะยังไง ยิ่งมีคนปั่นกระแสว่าหนุ่มเวียร์เกทับคู่ของโป๊ป-เบลล่าด้วยการลงรูปคู่กับนางเอกที่กำลังร่วมงานด้วยอย่าง "ฐิสา" วริฏฐิสา ที่ละคร "สัมปทานหัวใจ" กำลังจะลงจอช่อง 7 ในวันเสาร์ที่ 28 เมษายนนี้ด้วยแล้ว ทำให้หลายคนเป็นห่วงความสัมพันธ์ของเบลล่า-เวียร์

อ่ะ!! แฟนคลับคนเชียร์เบลล่า-เวียร์ไม่ต้องสั่นสะเทือน เพราะอย่างที่ "เฮียเวียร์" เคยกล่าวไว้ จิ้น "บุเพสันนิวาส" ให้เต็มที่ เพราะงานนี้ไม่สะเทือนแน่นอน และงานนี้ "เบลล่า" ราณี เลยขอออกโรงเป็นชิปเปอร์ "เวียร์เบลล่า" ด้วยตัวเอง ด้วยการเข้าไปแซวในอินสตาแกรมของหนุ่มเวียร์ที่ลงรูปตัวเองพร้อมกับแคปชั่นว่า "ลุง ขอส่งรัก ส่งยิ้ม ให้ทุกคนนะครับ ปีใหม่ไทยนี้ มีความสุข สุขภาพกายใจแข็งแรง เดินทางปลอดภัย มีสติ จิตใจแข้มแข็ง มีแฮงๆเด้อ รักๆ" โดยสาวเบลล่ามาคอมเม้นท์ตอบในรูปนี้ว่า "นึกว่าพ่อ" แหม...เข้ามาแบบนี้ แฟนๆ เลยฟินไปตามๆ กัน แถมยังแซวกลับสาวเบลล่ากันยกใหญ่ว่า "พ่อคุณทูลหัว" หรือ "พ่อของลูก" จ๊ะ