Inside Dara
จับตา! แบงค์-มุกดา คู่ดาวรุ่ง จิ้นพาฟิน 'พันธกานต์รัก'

แฟนๆ 7 สี ได้ฟินเคมีน้องใหม่จับคู่ฟินในละครรักโรแมนติก “พันธกานต์รัก” ถือเป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งของพระนางดาวรุ่ง “แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์” รับบท พันธกานต์ ทายาทนักธุรกิจดังมีปมด้านครอบครัว กับสาว “มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์” รับบท พระพาย สาวน้อยผู้อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ จากค่ายปรากฏการณ์ดี

เรื่องย่อ...พันธกานต์ ทายาทของ แสนคม นักธุรกิจเจ้าของบริษัทผลิตสื่อครบวงจร “คมน์พิมุกต์ กรุ๊ป” เพิ่งเรียนจบปริญญาโทจากต่างประเทศ เมื่อเขารู้ว่า ช่อม่วง อนุภรรยาของพ่อจะรับอุปการะ พระพาย เด็กสาวที่ไม่มีความเกี่ยวพันทางสายเลือดมาอยู่ร่วมบ้านก็บุกไปอาละวาด เขาไม่เคยนับถือ ช่อม่วง เป็นแม่และทำทุกทางเพื่อไล่เธอกับ ทองเอก ลูกชายของเธอออกจากบ้าน พระพาย เป็นเด็กสาวกำพร้า เคราะห์ดีที่มี ป้าปิ่น ป้าแท้ๆดูแล แต่ด้วยความยากจน ป้าปิ่น จึงยก พระพาย ให้เป็นหลานบุญธรรมของ คุณตาเทียน เจ้าของร้านขนมไทย เมื่อ คุณตา ล้มป่วยด้วยโรคมะเร็ง พระพาย จึงส่งจดหมายแจ้งข่าวกับ ช่อม่วง ลูกสาวคนเดียวให้รีบมาดูใจ พระพาย ไม่มีญาติที่ไหนแถมร้านขนมไทยยังถูกโจรงัด ช่อม่วง ตัดสินใจรับอุปการะ พระพาย ตอบแทนที่ช่วยดูแล ตาเทียน

เมื่อ ช่อม่วง ชวน พระพาย ไปอยู่ด้วยกันอีก ตอนแรก พระพาย ไม่อยากไป แต่พอเห็น พันธกานต์ เดือดเป็นเจ้าเข้า พระพาย จึงตอบตกลงเพราะอยากแกล้ง พันธกานต์ เจ็บใจคิดหาทางไล่พวกกาฝากออกจากบ้านให้ได้ แต่ทุกคนไม่คิดว่า พันธกานต์ จะแกล้ง พระพาย จนตกบันได แสนคม โกรธจนตบหน้า พันธกานต์

พันธกานต์ เสียใจขับรถไปหา เตชินท์ เพื่อนสนิท และได้รู้ว่า แสนคม จะเปิดแอปพลิเคชันใหม่โดยให้ ทองเอก ดูแล เขาก็รู้สึกเหมือนตัวเองกำลังถูกพ่อตัดหางปล่อยวัด เมื่อ กุ๊กไก่ หัวหน้ากองบรรณาธิการนิตยสารของ แสนคม รายงานแผนการตลาดของ ทองเอก ว่า บันนี่ หรือ บุษบาบรรณ ดาราสาวที่พยายามจีบ พันธกานต์ จะมาเป็นแขกรับเชิญในการเปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่

พันธกานต์ จึงวางแผนที่จะทำลาย ทองเอก ต่อมาที่บ้านริมน้ำของ แพรทอง มารดาของ พันธกานต์ ถูกคนเข้าไปทำลายรูปของ แพรทอง เสียหาย พันธกานต์ คิดว่า พระพาย เป็นคนทำเพื่อแก้แค้นจึงโกรธเลือดขึ้นหน้าคว้ากรรไกรมาตัดผม พระพาย ที่จริงแล้วเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นฝีมือของ นภชล ลูกสาวร้ายลึกของ นพดล เพื่อนสนิทของ แสนคม ที่แอบชอบ พันธกานต์ และไม่ชอบหน้า บันนี่ เรื่องราวพัวพันจะลงเอยอย่างไร ร่วมด้วย แหนม-รณเดช, ลิเบีย-ณัฐรินทร์, แนท-ณัฐชา, เมย์-สิรินทร์, สิงโต-สกลรัฐ, เติ้ล-ปิติพน, มนตรี เจนอักษร, สาวิตรี สามิภักดิ์, ขวัญฤดี กลมกล่อม, อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ฯลฯ