Inside Dara
วิน เมธวิน บินลัดฟ้าสู่ ฮ่องกง ประเดิมถ่าย Under Parallel Skies

การท่องเที่ยวฮ่องกงให้การสนับสนุนด้านสถานที่การถ่ายทำภาพยนตร์ต่างประเทศในฮ่องกงอยู่เสมอ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์วัฒนธรรมและประสบการณ์สุดประทับใจของฮ่องกงแก่สายตาผู้คนทั่วโลก โดยล่าสุดได้มีการสนับสนุนการถ่ายทำภาพยนตร์เอเชียแนวโรแมนติกเรื่องใหม่ Under Parallel Skies นำแสดงโดย วิน เมธวิน และ จาเนลลา ซัลวาดอร์ นักแสดงสาวชาวฟิลิปปินส์ ในการถ่ายทำครั้งนี้ หนึ่งในหน่วยงานสนับสนุนอย่าง HKTB ได้ให้ความช่วยเหลือด้านต่างๆ อย่างเต็มที่ อาทิ ให้คำแนะนำเกี่ยวกับสถานที่ถ่ายทำและเรียงร้อยวัฒนธรรมฮ่องกงไว้ในโครงเรื่อง

Under Parallel Skies ซึ่งอำนวยการสร้างโดย 28 Squared Studios ร่วมกับ Two Infinity Entertainment จากฝีมือผู้กำกับมือรางวัลชาวฟิลิปปินส์อย่าง Sigrid Andrea P. Bernardo ทำการถ่ายทำในฮ่องกง เมืองที่เป็นจุดบรรจบระหว่างวัฒนธรรมตะวันออกและตะวันตก และเต็มไปด้วยทิวทัศน์เกาะแก่งสวยงามตามธรรมชาติ และสถานที่ท่องเที่ยวล้ำสมัย และจะถ่ายทอดเรื่องราวความรักโรแมนติกละมุนหัวใจระหว่างสองตัวละครหลักที่รับบทโดยนักแสดงชาวไทยชื่อดังจากHKTB

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ชมทั่วโลกจะได้เต็มอิ่มไปกับวัฒนธรรมและภูมิทัศน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของฮ่องกงผ่านภาพยนตร์นานาชาติเรื่องนี้ โดยทาง HKTB จะเดินหน้าผลักดันฮ่องกงผ่านช่องทางต่างๆ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงร่วมมือกับสถานีโทรทัศน์และสื่อชื่อดังระดับภูมิภาคและนานาชาติในการผลิตซีรีส์ ละคร รายการวาไรตี้ และรายการสาระบันเทิงต่างๆ เพื่อให้เกิดการถ่ายทอดเรื่องราวสุดประทับใจ และดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาสัมผัสกับเมืองแห่งนี้ด้วยตัวเอง เพราะเราคู่กัน หรือ 2gether The Series วิน เมธวิน และนักร้องสาวชาวฟิลิปปินส์ จาเนลลา ซัลวาดอร์