Inside Dara
“ศรีริต้า” ปลื้มฮอตเวอร์ ควง “ก้อง” โกยอีเวนต์

“ศรีริต้า” ไม่รู้เสียบละคร “เพลิงบุญ” แทน “เจนี่” ยันไร้ผู้ใหญ่ทาบ เผยฮอตเวอร์งานรุม ปลื้มกระแสคู่จิ้น “ก้อง สหรัถ” ยังไม่ตกควงแขนโกยเงินอีเวนต์อื้อ ลั่นสัมพันธ์ “ขันเงิน” ราบรื่น แม้ไม่ได้เจอแต่ก็ยังสวีตเหมือนเดิม

เล่นละครมานานหลายปี แต่ก็ยังไม่มีละครเรื่องไหนที่โดนใจแฟนๆ ทำให้เป็นกระแสทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ได้สักที แต่พอ “ศรีริต้า เจนเซ่น” มารับบท “เกนหลง” ในละครเรื่อง “อย่าลืมฉัน” ประกบ “ก้อง สหรัถ สังคปรีชา” กลายเป็นว่าถูกใจแฟนๆ อย่างจัง ถึงแม้ละครจบไปนานแล้วแต่ความฮอตก็ยังต่อเนื่อง เพราะควงแขนโกยเงินจากอีเวนต์เพียบ และเพราะอยู่ในช่วงขาขึ้น ทำให้มีกระแสว่าผู้ใหญ่เตรียมจับศรีริต้าเสียบละครเรื่อง “เพลิงบุญ” แทน “เจนี่ อัศวเหม” อีกด้วย งานนี้หลังได้มีโอกาสเจอศรีริต้า เจ้าตัวก็รีบปฏิเสธ โดยยืนยันว่ายังไม่ได้รับการติดต่อจากผู้ใหญ่ เผยดีใจที่ได้เป็นคู่จิ้นก้อง เพราะเล่นละครมาหลายปีไม่เคยมีคู่จิ้นกับเขาเสียที ลั่นงานเยอะแต่ก็ยังมีเวลาสวีตหวานใจ “ขันเงิน เนื้อนวล”

“เรื่องละครไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ช่วงนี้ก็ยังไม่มีผู้ใหญ่ติดต่อมานะคะ ริต้ามีเรื่องหนึ่งแต่ไม่ใช่เรื่องเพลิงบุญ ส่วนจะเป็นเรื่องไหนตอนนี้ยังเป็นความลับอยู่ค่ะ”

ปลื้มกระแสคู่จิ้น “ก้อง สหรัถ สังคปรีชา” ยังแรงดีไม่มีตก อ้อนอยากให้อินละคร “อย่าลืมฉัน” ไปอีกนานๆ

“ช่วงนี้มีงานคู่พี่ก้องเยอะมากค่ะ ก็ดีใจที่ได้เป็นคู่จิ้นพี่ก้อง มีแฟนคลับถือป้ายว่าริต้าเด็กพี่ก้องไม่รู้คิดได้ยังไง(หัวเราะ) ถือว่าฟีดแบ็กดีค่ะ และทำให้มีงานติดต่อเข้ามาเยอะมาก เพราะที่ผ่านมาเราไม่เคยมีคู่จิ้นของเราเลย ออกงานคู่กันเป็นงานที่ 3 แล้ว ดีใจค่ะที่ติดต่อกันมาเยอะ ดีใจที่ละครประสบความสำเร็จ ส่งผลพลอยได้ทำให้ริต้ามีอีเวนต์ มีงานร้องเพลงคู่พี่ก้องก็ตื่นเต้นค่ะ แล้วก็จะมีถ่ายแบบคู่กับพี่ก้องค่ะ แต่คอนเซ็ปต์จะเป็นอย่างไรก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ พอรู้ว่าติดต่อมาคู่พี่ก้องก็รับเลย อย่าลืมติดตามนะคะ อยากให้อินไปนานๆ อย่าเพิ่งลืมกัน”

ส่วนความรักกับแฟนหนุ่ม “ขันเงิน เนื้อนวล” ราบรื่นแม้ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน

“ช่วงนี้ก็ดีค่ะแต่เขายุ่งมากเลย ตอนนี้เขาเดินทางไปทางประเทศ เดี๋ยวริต้าก็จะเดินทางเหมือนกันแต่ไปคนละประเทศ ริต้าเดินทางไปอิตาลี เขาไปอเมริกา ก็ยุ่งกันมากเลยต่างคนต่างทำงาน แต่ก็ยังสวีตกันเหมือนเดิม คือมันก็ต้องค่อยๆ ศึกษากันไป คือต้องใช้เวลาทำความรู้จักกันมากขึ้น”