Inside Dara
ทำความรู้จัก วาเนสซ่า เว้งค์ สาวลูกครึ่งเยอรมัน วัย 19 คว้ามงกุฎมิสแกรนด์สระบุรี 2023

กลายเป็นปรากฏการณ์สั่นสะเทือนวงการประกวดนางงามสุดๆ สำหรับการยกระดับ มิสแกรนด์สระบุรี 2023 จากฝีมือของแม่ทัพหญิงสุดแกร่ง มอร์ฟีน รัชรินทร์ อุดเมืองคำ สุดยอด PD แห่ง มิสแกรนด์สระบุรี กับผลงานการสร้างสรรค์สุดยอดโปรดักชั่นในการประกวดมิสแกรนด์สระบุรี 2023 ที่จัดเต็มทุ่มทุนสร้างทุกอีเว้นท์ตั้งแต่งานเปิดตัวผู้เข้าประกวดจวบจนงานรอบตัดสินในค่ำคืนที่ผ่านมา

ในที่สุดชื่อของ วาเนสซ่า ณัฐชา เว้งค์ ถูกประกาศให้เป็นผู้ครอบครอง มงกุฎมิสแกรนด์สระบุรี2023 สำหรับ วาเนสซ่า เธอเป็น ลูกครึ่ง ไทย - เยอรมัน อายุ 19 ปี กำลังศึกษา คณะวิศวกรรมศาสตร์ จาก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีชื่อดังในเยอรมนี "TU Dresden" (มหาวิทยาลัยเทคนิคแห่งเดรสเดิน)

วาเนสซ่าเปิดใจว่า "นี่คือการประกวดนางงามที่ท้าทายมากๆ เพราะการมาประกวดมิสแกรนด์สระบุรี 2023 ครั้งนี้ ขอทุ่มสุดตัว บินมาจากเยอรมันนีเพื่อมาเข้าร่วมการหระกวดโดยเฉพาะ และประกาศว่า หากไม่ได้มงมิสแกรนด์สระบุรีก็จะไม่ไปตามล่ามงกุฎที่ไหนขอกลับเยอรมันเพื่อเรียนต่อ

แต่สุดท้ายก็ได้มงกุฎมาครองหลังจากนี้จึงจำเป็นต้องดรอปเรียนเอาไว้ก่อน ขอบคุณแฟนนางงามทุกคนที่คอยติดตามและสนับสนุนวาเนสซ่ามาโดยตลอด และหลังจากนี้จะตั้งใจพัฒนาตัวเองให้เป็นนางงามที่พร้อมใช้มากที่สุดเพื่อไปสู้ในศึกชิงมงใหญ่มิสแกรนด์ไทย2023 ในปีหน้าตอบแทนที่ทุกครไว้วางใจเลือกให้มาเป็น มิสแกรนด์สระบุรี"

การประกวดมิสแกรนด์สระบุรี 2023 ถือเป็นจังหวัดแรกที่เปิดศักราชใหม่ของการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ได้อย่างยิ่งใหญ่จากความตั้งใจของทีมงาน PD มิสแกรนด์สระบุรี.