Inside Dara
"วีเจจ๋า" เปิดใจวินาที "ตุ๊ ธนานันต์" ขอแต่งงาน และเหตุผลชนะใจสู่จุดเริ่มต้นชีวิตคู่

ได้มีโอกาสออกมาพูดถึงข่าวดีเป็นครั้งแรก สำหรับ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี หรือ วีเจจ๋า หลังหวานใจนักธุรกิจ ตุ๊-ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ ทำเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกริมชายหาดพัทยา โดยมีเพื่อนพ้องคนสนิทร่วมเป็นสักขีพยานในวันสำคัญ

ซึ่งงานนี้นอกจาก จ๋า ณัฐฐาวีรนุช จะออกมาเผยถึงโมเมนต์สำคัญดังกล่าวกลางงาน Let's Talk Paolo Phaholyothin Open House แล้ว เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสนี้อัปเดตแพลนงานวิวาห์ รวมไปถึงสถานที่ที่จะใช้ในการจัดงานให้เราฟังอีกด้วย

"ตอนนี้ได้ฤกษ์มงคลเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่เดี๋ยวรอร่อนการ์ดนะ อย่าเพิ่งตกใจ (หัวเราะ) ถามว่าบรรยากาศในวันที่ขอแต่งงานประทับใจยังไงบ้าง เอ่อ...ด้วยความที่วัยของจ๋ามันอาจจะเลยช่วงที่ต้องรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ไปแล้ว วันนั้นมันก็เลยกลายเป็นว่าจ๋ากลับรู้สึกอบอุ่นมากกว่า เพราะรอบๆ ตัวเรามีแต่เพื่อนรัก และก็คนสนิท ซึ่งที่ผ่านมาคุณตุ๊เขาพิสูจน์ตัวเองมาตลอด เขาบอกอะไรกับจ๋าเขาก็ทำตามในสิ่งที่เขาพูด เขาเป็นคนที่มีความเสมอต้นเสมอปลายค่ะ"

"ก่อนที่เขาจะขอแต่งงาน จริงๆ ตัวจ๋าเองก็แอบเดาได้นะ เพราะเขาโกหกจ๋าไม่ได้หรอกเขาไม่เนียน (หัวเราะ) แต่เรื่องรายละเอียดของเซอร์ไพรส์ต้องถามจากเพื่อนๆ เลย เพราะเพื่อนๆ เป็นคนที่คุยกับคุณตุ๊เป็นคนช่วยกันวางแผน ส่วนเรื่องช็อตเสียน้ำตา คือจ๋าก็ไม่ได้คิดมาก่อนนะคะว่าตัวเองจะน้ำตาร่วง แต่มันก็มีหยดๆ อยู่เหมือนกัน"

ช่วงที่คุณตุ๊เขาคุกเข่าขอแต่งงาน เขาได้พูดอะไรกับเราบ้าง ?

"มันก็คงหลายอย่าง แต่เรื่องหลักๆ ที่จ๋ารู้สึกว่ามันดีและน่าประทับใจมากๆ ก็คือเรื่องที่เขาบอกว่า เขารับปากอะไรไว้ เขาก็จะทำให้ได้ทุกอย่าง ถึงแม้มันจะมาทีละอย่าง แต่ก็จะพยายามทำให้ครบ"

"ส่วนเรื่องการเข้าไปพูดคุยก้บคุณพ่อคุณแม่ คือเราก็มีเจอกันอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้วนะคะ และท่านก็มองเราสองคนอยู่ตลอด มองว่าเราจะจัดการกับชีวิตได้ดีไหม หรือเขาจะดูแลจ๋าได้ดีหรือเปล่า เหมือนเราคบกันในสายตาผู้ใหญ่ตลอด"

"สำหรับฤกษ์มงคลจะเป็นวันที่เท่าไหร่นั้น ก็เร็วๆ นี้เลยค่ะเหมือนที่แจ้งไว้ตอนต้น เป็นไตรมาสแรกของปีนี้เลย เอาไว้จ๋าจะรีบบอกนะคะเพราะฤกษ์ดีมาเร็วมากจริงๆ ค่อนข่างจะฉุกละหุก แต่ถือว่าโชคตรงที่จ๋าไม่ได้ตั้งใจจะทำอะไรใหญ่โต มีงานในกรุงเทพ 1 วัน ต่างจังหวัด 1 วัน น่าเป็นงานริมทะเลเพราะจ๋าชอบทะเล คือถ้าเป็นสไตล์จ๋า จ๋าไม่เน้นใหญ่ไม่เน้นอู้ฟู่ แต่ขอสวยและอบอุ่นดีกว่า"