Inside Dara
'เมย์' ซึ้งรัก 'ธรรศ'เด่นประวัติเยี่ยม!

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร "ซูฉีเมืองไทย" หัวใจไม่เคยไร้รัก สวยและเซ็กซี่มักมีชัยไปกว่าครึ่ง ไม่ต้องออกตัวล้อฟรี “หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่” แอ่นอกพร้อมให้รักแบบฟรีๆ “เมย์ ไหนไฟแรง” ก็ “เมย์พิชชี่” นี่แหละ แค่ปรายหางตา “ผู้ชาย” ก็พร้อมมารุมรัก ต่อให้เมย์ร้อนดั่งไฟ ก็กล้าเสี่ยงตายเข้ามา!

ทุกครั้งที่มี “ความรัก” มักไม่ใช่ “ความลับ” ความรักที่เกิดทุกครั้ง ...เป็นเรื่องราวดีๆที่อยากจะบอกกล่าว เธอไม่เคยปิด ใครถามก็บอก แม้บางครั้งจะจบด้วยการ “เลิกรา” หรือ “เสียใจ” แต่ เมย์ก็ไม่เสียดาย!

สแกนดู...อะไรทำให้ เมย์ไม่ไร้รัก โอ้โห! มีมากมาย อย่างแรกที่เห็นคือ ความเซ็กซี่ เมย์ มีตั้งแต่หัวจดเท้า ผิวก็ขาว หุ่นก็ดี อก เอว สัดส่วนดีเหมือนจับวาง ตาจิก ปากเจ่อ เสน่ห์ยั่วยวน เมย์ ไม่หวงความเซ็กซี่ มีช่วงอิ่มตัวหยุดถ่ายบิกินีไปพักนึง เมย์ เบื่อๆ ก็ไม่อยากโชว์ เธอไม่หวั่น “เด็กรุ่นใหม่” จะมาแซงหน้า เมย์ มั่นใจในเครื่องเครา พร้อมเปิดทางให้เด็กรุ่นใหม่ถ่ายกันไป นิตยสาร “Mars” คือ เล่มล่าสุดที่ เมย์ ฝากภาพเซ็กซี่ไว้ให้ดู เมย์ของแท้ ดูแล้ว ซู่ซ่าส์ ประมาณว่า ยิ่งโต เมย์ ยิ่งเก๋าเกม ถ่ายไม่บ่อย แต่แซ่บ ตรึงตา ตรึงใจ คอนเซปต์ เมย์ คือ “หากทำใหม่ก็ต้องเจ๋งกว่าเดิม แต่ไม่ใช่โป๊กว่าเดิม” ถ้าอยากโชว์ เมย์โชว์เองโชว์ฟรี! ใส่บิกินีลงไอจี เธอ ก็ทำ สบายใจ ก็ทำเอง

เรื่อง “หัวใจ” สาวมั่นอย่าง เมย์ พร้อมมีรักเสมอ จบรัก...กับรักวุ่นๆ สารวัตรโจ้ หรือ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล ฮือฮา! หวือหวาตั้งแต่แรกคบ คุกเข่าขอแต่งงานเป็นข่าวใหญ่โต แต่ก็ไม่วายมีคนคุ้ยประวัติ โจ้ ซุกเมียกับลูก เคลียร์กันจบไป เมย์ ก็เจอข่าวแม่ไม่ปลื้มถึงขนาดเปิดศึกกลางบ้าน พอมีข่าวเลิกรา ก็มีกลุ่มคนประจาน เมย์ เสียหายในโลกโซเชียล เมย์ ฉุนถูกกล่าวหาหลอกไถเงินผู้ชาย ขู่ฟ้องกัน สุดท้ายเคลียร์จบปัญหาฉาวโฉ่ สารวัตรโจ้ ขึ้นบิลบอร์ด แฮปปี้เบิร์ธเดย์ เมย์ กลางเมือง ทั้งขึ้นไอจี ขอโทษ เมย์ คลายความ โกรธพร้อมยกโทษให้จากนั้น เมย์ ก็พัวพัน กับแฟนเก่า หนุ่ม ปาล์ม–ฐณส หงสนันทน์ จนคน คิดว่าจะรีเทิร์น!

แต่แล้วก็ไม่ใช่ เมย์ สนุกและมีความสุข กับ “รักครั้งใหม่” กับ ธรรศ พจนประพันธ์ นักธุรกิจใหญ่ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ใหม่ของ เมย์ แต่เป็นอดีตคนรักเก่าของ ไอซ์–ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ทีแรก เมย์ ยังไม่เปิดตัว แค่แย้มพรายว่า “หัวใจเธอ” เริ่มไม่ว่างล่ะ! ความ โสดมักอยู่กับเธอไม่นาน กำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มอยู่ แต่ขอช้าและชัวร์ก่อนจึงจะบอกอีกที แต่ “เรื่องหัวใจ” ปิดไม่มิด นักสืบโลกออนไลน์ส่องไอจี เมย์ มักเห็นหนุ่มกล้ามโตสูงใหญ่ปะปนอยู่ในภาพจนถึงภาพหลุด เมย์ หยอกล้อ ธรรศ กลางห้าง ส่องจนเจอ จึงได้รู้ว่า หนุ่มธรรศ หนุ่มไฮโซกระเป๋าหนัก กำลังมาวิน เมย์ เองก็ยอมรับสนิทกับ ไฮโซธรรศจริง แต่ก็แทงกั๊กสถานะไว้แค่เพื่อน!

เมย์ ไม่อยากรีบร้อนเปิดตัว หนุ่มธรรศ เองก็ไม่บุ่มบ่าม เข้ามาในรูปแบบเพื่อน เพราะทั้งคู่เคยเรียนหลักสูตร บพส. (นักบริหารยุคใหม่เพื่องานพิทักษ์สันติราษฎร์) มาด้วยกัน อยู่กลุ่มเดียวกัน แต่ ธรรศ โปรไฟล์ ดี ทำ เมย์ เคลิ้ม ตอนนี้ เมย์ มีใจ พร้อม เดินหน้าสานสัมพันธ์กับ ธรรศ ทุกรูปแบบ ไม่งั้น เมย์ ไม่ชมเปาะ “เขาเป็นคนน่ารัก ประวัติดี ที่บ้านก็ดี ถือว่าเป็นคนที่โปรไฟล์ดีมากๆ

คนหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้เข้ามาจีบ ยอมรับว่ามีคนเชียร์ให้คบกันเยอะ เพราะโสดด้วยกันทั้งคู่ เมย์ จะลองคบใครสักคนมันก็คงไม่แปลก แต่ เมย์ ยังไม่อยากตอบอะไรมาก อยากปล่อยให้ทุกอย่างมันเป็นเรื่องของธรรมชาติมากกว่า เมย์ ให้โอกาสทุกคนและให้โอกาสตัวเองด้วย ตอนนี้คนดีๆ ที่เข้ามาหาก็ไม่ได้ปิดโอกาสด้วย”

เมย์ เป็นสาวหัวทันสมัย หากใครพูดถึง อดีตรัก หนุ่มธรรศ คือ สาวไอซ์ ปรีชญา เธอไม่ตระหนก กลับตอบแบบนิ่งๆว่า “เป็นเรื่องปกติเพราะต่างคนต่างมีอดีต แต่ตนคิดว่าตอนนี้หากจะศึกษาใครสักคนเมย์ ขอศึกษาเงียบๆ เพราะที่ผ่านมาตนก็อายมามากพอแล้ว เขาเป็นเพื่อนที่ดี เป็นคนดีๆ ที่ตนควรจะเก็บไว้ ถึงแม้ว่าวันหนึ่งมันอาจจะไม่ใช่แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ ไปไหนมาไหนด้วยกัน ถ้าเป็นเพื่อนตนก็ไปได้หมดเหมือนปกติ เรื่องอะไรลืมได้ก็ลืมๆมันไปสิ่งไหนที่ผ่านไปแล้วก็อยากให้มันผ่านไป และขอเดินหน้าทำทุกวัน หลังจากนี้ให้ดีขึ้นดีกว่า”

แต่ไม่ต้องกลัวว่า “แม่เสือสาว” เมย์ จะหลงรักใครจนขาดสติ เมย์ ลั่นวาจาไว้แล้วว่า “หากต้องเริ่มความรักครั้งใหม่กับใครสักคน ตนจะใช้สติและสมองให้มากขึ้น” ถ้าเตือน ก็ขอเตือน “หนุ่มๆ” ที่มารักกับ เมย์ ใจต้องนิ่ง เป๋าต้องหนัก รักต้องเริ่ด เพราะ เมย์ มีทุกสิ่ง ขาดแค่ “เจ้าบ่าว” ที่จะแต่งงานด้วยเท่านั้นเอง!