Inside Dara
‘เจนี่’ ฉก ‘โน้ต’ จากอก ‘ปู’เป็นเพื่อนมานานกว่า 20 ปี

หนีไม่พ้นประเด็นมือที่ 3 สักที สำหรับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่ล่าสุดมีข่าวเมาท์ว่าเจ้าตัวจะฉกหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ มาจากอ้อมอกของซุป’ตาร์สุดเซ็กซี่ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ แถมยังบอกว่าเจนี่นั้นแย่งงานพรีเซ็นเตอร์จากสาวปูอีกด้วย ได้เจอตัวสาวเจนี่ในงานเปิดตัว “แอนตี้กราวิตี้ แอร์แบร์” ที่ วี ฟิตเนส โซไซตี้ เอสพลานาด รัชดา เลยต้องให้เจ้าตัวเคลียร์สักหน่อย พร้อมถามเรื่องที่คนมองว่าเจ้าตัวเป็นต้นเหตุให้หนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เลิกรากับสาว โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ด้วย

เจนี่ เผยว่า “เจนี่กับโน้ตเป็นเพื่อนกันมา 20 กว่าปีแล้ว จริง ๆ กับโน้ตแม้จะไม่มีข่าวนี้ เราก็คุยกันตามปกติอยู่แล้ว เพราะเราเป็นเพื่อนกันมานานมาก โดยส่วนตัวเจนี่ก็รู้จักกับปู เคยไปเที่ยวและกินข้าวด้วยกัน คิดว่าคงไม่ต้องเคลียร์อะไรกับปู เพราะเขาน่าจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร ข่าวนี้เจนี่ไม่ได้ซีเรียส เพราะชีวิตเราเจออะไรที่ซีเรียสกว่านี้มาแล้ว ข่าวที่ออกมาคงเป็นการเขียนเพื่อความบันเทิง อะไรที่มันไม่ใช่ก็คงไม่ใช่ เจนี่ก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงเหมือนกันค่ะ ขอไม่ออกความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ดีกว่า ส่วนที่พอมีประเด็นแย่งแฟน คนก็พุ่งเป้ามาที่เราตลอดนั้น ถ้าเขาเขียนข่าวพุ่งเป้าที่เรา ก็ยังดีกว่าไม่เขียนถึงเลย เพราะแสดงว่าเรายังอยู่ในวงการ แต่เจนี่คิดว่ามันคงไม่มี

ทางกระทบความสัมพันธ์ของเรากับเพื่อนแน่นอนค่ะ สำหรับที่บอกว่าเราแย่งงานพรีเซ็นเตอร์ของ “วี ฟิตเนส โซไซตี้” จากปูที่เขาได้ติดต่อไว้ก่อน จริง ๆ ถ้าแย่งได้ก็ดีสิคะ เจนี่ไม่เคยได้แย่งอะไรจากใครเลย งานนี้คุณแม่รับไว้ให้ตั้งแต่ตอนที่อยู่อเมริกาแล้ว ที่สำคัญไม่ได้รับการติดต่อให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่ทางทีมงานติดต่อให้มาออกแค่งานอีเวนต์ค่ะ”

ช่วงที่อยู่อเมริกา เราก็มีข่าวกับอนันดาด้วย? “กับอนันดาคือเราได้ถ่ายซีรีส์ “มาเฟียเลือดมังกร” ด้วยกัน เรื่องรูปที่โพตส์ในไอจีเหมือนกัน ก็ไม่มีอะไร ก่อนโพสต์เราก็ได้ขออนุญาตขอยืมรูปจากอนันดาแล้ว ที่เป็นข่าวคิดว่าเป็นเพราะเราโสดทั้งคู่ ส่วนโอกาสพัฒนากับอนันดา ก็อย่าเพิ่งลุ้นเลยค่ะ เจนี่ขออยู่แบบโสด ๆ แบบนี้ดีกว่า สำหรับที่คนมองว่าเจนี่เป็นต้นเหตุให้อนันดากับพี่โดนัทระหองระแหงกันนั้น เจนี่ว่าคนที่อยู่ในข่าวก็รู้อยู่แล้วว่าอะไรใช่หรือไม่ใช่ เจนี่มั่นใจว่าไม่ได้ทำให้เขาเลิกกัน ส่วนกับเจสัน ขอยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนสนิท เพียงแต่ช่วงที่เจนี่อยู่ที่อเมริกา เราอาจจะได้อยู่ด้วยกันบ่อย เขาว่างก็เลยมาดูแลเจนี่ เขาเองก็ไม่ได้มีท่าทีมาจีบ ยืนยันว่าตอนนี้โสดไม่เหงา เพราะงานเยอะมากค่ะ”.