Inside Dara
“วุ้นเส้น” รับถูกแม่บ้านสะกิด! ปล่อย “ชาคริต” จับนมสาวอื่นได้ไง ย้ำเป็นเมียต้องซัปพอร์ตงานผัว

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” ยันใจกว้างไม่โกรธ “ชาคริต” ถ่ายแบบจับนม “อ้อม แม่เบี้ย” ลั่นสามีไม่ได้บอกช็อตเด็ด ส่วนตนเห็นรูปจากคนอื่น รับถูกแม่บ้านจี้ถามปล่อยสามีจับนมสาวอื่นได้ไง บอกเป็นเมียควรซัปพอร์ตงานผัว ไม่อยากให้ต่างฝ่ายต่างมีปัญหา รับหวานน้อยลง คุยกันแค่ 5 นาทีก่อนนอน มั่นใจความรักยังมีให้กันเท่าเดิม

มีกระแสว่า “วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม” ออกอาการปรี๊ดแตกเบาๆ หลังเห็นช็อตเด็ดทิ่มตาสามี “ชาคริต แย้มนาม” จับหน้าอก “อ้อม กานต์พิศชา เกตุมณี” ในนิตยสารฉบับหนึ่ง ซึ่งพอได้เจอตัวสาววุ้นเส้นในงานค้นหาสาวสวยผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายจากแคมเปญ สาวสวยประชันผิวขาวใสไปกับฟิล์ม VOX ณ ห้อง President 1-2 ชั้น 4 โรงแรมอินเตอร์ คอนติเนนตัล กรุงเทพ ซึ่งในงานนี้มีรายชื่อของชาคริตที่จะมางานคู่กัน แต่ปรากฏว่ามีแต่สาววุ้นเส้นที่ออกงานฉายเดี่ยว ซึ่งสาววุ้นเส้นเผยว่าตนไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกัน แต่รับช็อตเด็ดดังกล่าวสามีไม่ได้บอก

“อันนี้เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยกันค่ะ แต่จริงๆ แคมเปญนี้เป็นแคมเปญของวุ้น ซึ่งพี่คริตบอกว่าถ้าถ่ายงานเสร็จเร็วก็จะมา เขาก็คิดว่าเสร็จ แต่พอดีถ่ายรายการอยู่ แล้วมันอยู่ไกลด้วยค่ะ ก็เลยมาไม่ทัน ก็ไม่เป็นไร เพราะว่าจริงๆ โครงการนี้เป็นของวุ้น (หัวเราะ) แต่ที่มีชื่อว่าจะมาคู่กันเพราะว่าเราเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กัน แต่พี่คริตก็บอกว่า 50/50 นะ จะมาให้ได้ แต่ยังถ่ายรายการไม่เสร็จจริงๆ ก็เลยมาไม่ทัน”

“ไม่ได้งอนอะไรกันเลยค่ะ คือหลายคนก็ถามนะ เพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการก็ส่งรูปมาให้ดูว่าขนาดนี้เลยเหรอวุ้น พี่ๆ หลายคนก็ถาม และพี่คริตเขาก็โทร.มาบอกเราแล้วว่าจะมีการถ่ายแบบๆ นี้เกิดขึ้น จะมีการถอดเสื้อ แต่เขาไม่ได้บอกว่าจะทำท่าไหนหรืออะไร เพราะเราก็ไม่ได้อยากรู้อยู่แล้ว แต่พอภาพมันออกมาเป็นแบบนี้ก็โอเค ก็สวยดี และมันก็ผ่านไปแล้ว จะให้เรามามีปัญหากันมันก็เสียเวลา”

“เอาจริงๆ วุ้นยุ่งมากเลยนะ วุ้นกับพี่คริตทำงาน 7 วัน เพราะฉะนั้นเวลาที่คุยกันไม่อยากคุยเรื่องอะไรแบบนี้ อยากคุยเรื่องที่มันจำเป็นมากกว่า แล้วก็คุยแต่เรื่องดีๆ เดี๋ยวคุยไปคุยมามันก็จะดูไม่แฮปปี้ แต่จริงๆ วุ้นโอเค เพราะถ้าไม่โอเคก็คงไม่ให้ตั้งแต่ตอนไปเล่นหนังแล้วล่ะ แต่เราคิดว่าน่าจะเชียร์หนังเขามากกว่า เราอยู่ด้วยกัน เราเป็นคู่รักกันก็น่าจะซัปพอร์ตงานของกันและกันมากกว่าค่ะ”

รับเป็นคนใจกว้างมาก และไม่เคยคิดจะก้าวก่ายงานของสามี

“พี่คริตเขาก็อธิบายให้ฟังว่าอะไรยังไง วุ้นก็ไม่ถึงขนาดแซวนะ เพราะเขาเป็นคนส่งรูปมาให้วุ้นดูก่อน คือวุ้นก็เห็นจากคนอื่นแล้วแหละแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร พอเขาส่งมาเราก็ดู และมันก็มีแค่รูปเดียวที่แรงนิดหนึ่ง เอาจริงๆ ก็ไม่ถึงขนาดงอนนะ เพราะพื้นฐานวุ้นไม่ได้เป็นคนงี่เง่าเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว วุ้นก็เลยคิดว่ามันผ่านไปได้ง่ายๆ แต่พอคนถามเยอะๆ พี่คริตก็บอกว่าเข้มแข็งไว้นะ (ยิ้ม) ช่วงนี้มันต้องผ่านอะไรเยอะ วุ้นก็บอกว่าไม่มีอะไร วุ้นโอเค (ยิ้ม)”

“อย่างวันนี้ก็แยกย้ายกันไปทำงานบ้างค่ะ เวลามันไม่ได้ตรงกันจริงๆ ช่วงนี้เจอกันน้อยมาก แต่ก็ยังเหมือนเดิม ไม่ได้งอน ไม่ได้ทะเลาะ ถ้าทะเลาะก็ต้องเคลียร์กันให้เสร็จ ไม่สามารถออกมาทำงานได้ (หัวเราะ) แต่ถามว่ามีปรึกษาเรื่องรับงานกันก่อนไหม ถ้าเรื่องงานวุ้นปล่อยให้พี่คริตเป็นคนตัดสินใจเลย เพราะเราก็เคารพในการตัดสินใจของเขา เพราะเขาก็ทำงานในวงการมานาน และก็รู้ว่างานอะไรที่มันเหมาะสม และเขาจะทำออกมาได้ดี ซึ่งเราไม่เคยห้ามอะไรเขาเลยอยู่แล้ว ชิลๆ (ยิ้ม)”

“ยอมรับว่าเป็นคนใจกว้างจริงๆ ค่ะ (หัวเราะ) คือวุ้นคุยกับคนนอกวงการที่เป็นแม่บ้าน เขาก็บอกว่าปล่อยให้สามีไปทำอย่างนั้นได้ยังไง คือเราทำงานในวงการเราก็เข้าใจว่าบางงานมันหลีกเลี่ยงไม่ได้ แล้วเรื่องของการถ่ายแฟชั่น และหนังเขาก็เป็นแนวอิโรติกดราม่าอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็ต้องมีภาพอะไรที่มันเซ็กซี่ออกมา ซึ่งก็ไม่ได้คาดหวังว่ามันจะออกมาเป็นยังไง พอมันออกมาแล้วก็ปล่อยมันไป”

“วุ้นก็ไม่สามารถไปบอกเขาได้ว่าให้เพิ่มหรือลดความเซ็กซี่อะไรลงได้ เพราะวุ้นก็อยากให้ทุกอย่างมันเป็นงานของเขา คืองานของเขาวุ้นไม่เคยก้าวก่ายอยู่แล้วค่ะ ก็เลยอยากให้ทุกคนดูที่ผลงานของเขามากกว่าดูเรื่องอะไรเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้ ถามว่าไม่มีลิมิตเลยไหม มีก็ได้นิดหนึ่ง (หัวเราะ) แต่ว่าเรื่องนี้เขาก็บ่นเยอะเหมือนกันว่าที่สุดของเขาแล้ว เขาคงไม่กล้าทำอะไรเยอะไปกว่านี้ แต่เราก็ได้ห้ามอะไร”

เผยมีเวลาให้กันน้อยลง ความหวานก็ลดลง แต่สิ้นปีนี้เตรียมวางแพลนเที่ยวไว้แล้ว

“เวลาตอนนี้ก็ยังไม่ค่อยมีให้กันเท่าไหร่ เวลาน้อยมาก (หัวเราะ) น้อยจริงๆ เพราะวุ้นถ่ายสองเรื่อง และอีกหลายรายการเลยค่ะ ก็เลยเป็นช่วงที่เราทำงานหนัก คิดว่ารอว่างตรงกันก็น่าจะเป็นวันแม่ที่จะถึงนี้ที่จะได้เจอกัน แต่ก่อนนอนก็ยังได้คุยกันบ้างนะ แต่วุ้นจะนอนก่อนเขา เขาจะค่อนข้างนอนดึกหน่อย แต่งานเราสองคนมันเหนื่อย มันโหลดจริงๆ มันไม่ได้เหมือนงานประจำที่ 8 โมงเช้าเลิก 5 โมงเย็น แต่เราบางทีเลิก 5 ทุ่มกว่าจะกลับมาอาบน้ำเสร็จก็เกือบตี 1 คุยกัน 5 นาทีก็ง่วงแล้ว ก็เลยกลายเป็นว่าช่วงนี้คุยโทรศัพท์กันเยอะกว่า”

“วุ้นไม่ได้คิดว่ามันเป็นช่องว่างอย่างนั้นนะ แต่ถามว่าวุ้นต้องการเวลามากกว่านี้ไหม เราก็บอกไม่ได้ เพราะเราก็ไม่มีเวลาให้เขาอยู่ดี เราไปต้องการเวลาจากเขามันก็ไม่ได้ คือต่างคนต่างยุ่งทั้งคู่ ไม่ใช่ว่าวุ้นว่างแล้วเขายุ่ง วุ้นก็ยังไปหาเขาได้ แต่ตอนนี้มันไม่มีเวลา แม้แต่ไปหากันที่กองก็ยังไม่มีเลย แต่ก็เข้าใจกันนะคะ แต่ลึกๆ ก็อยากจะมีเวลาเหมือนคู่รักทั่วๆ ไปที่มีเวลากินข้าว ดูหนังหรือไปเที่ยวอะไรบ้าง แต่เราบังคับไลฟ์สไตล์หรือการทำงานของเราไม่ได้จริงๆ (ยิ้ม)”

“ความหวานถ้าไม่มีเวลาให้กันมันก็ต้องลดลงอยู่แล้ว แต่ความรักก็มีให้กันเท่าเดิมแหละ แต่ความหวานที่จะสวีตกันหรือมีเวลาให้กันมันน้อยลงอยู่แล้วค่ะ จริงๆ ก็มีมาคุยกันเหมือนกันว่างานเราเยอะมากกันทั้งคู่เลยนะ แต่ว่าเราแฮปปี้นะ ดีกว่าไม่มีงาน ถ้าไม่มีงานเราก็เครียด (หัวเราะ) แต่พอเราทำงานเยอะก็อยู่ที่เราจะเติมเต็มให้กันยังไงมากกว่า โทรศัพท์ก็มี เฟสไทม์ก็ส่งกันไปสิ ทุกอย่างตอนนี้มันสื่อสารกันได้หมด ไม่จำเป็นต้องเจอกันอย่างเดียว เราก็ไม่ใช่ว่าต้องไปกินข้าว ดูหนังกันขนาดนั้น แต่มีเวลาคุยกันเยอะๆ หน่อย แต่จะมีปลายปีค่ะที่เขาบอกว่าให้เคลียร์คิวไว้ แต่ว่าเดี๋ยวต้องคุยกันอีกที วุ้นยังไม่รู้เลยว่าไปที่ไหนหรืออะไร”