Inside Dara
"อิงฟ้า วราหะ"งานชุก ควงคู่จิ้น "ชาล็อต" ร่วมงาน Wink White ฐานะพรีเซ็นเตอร์

ปังไม่หยุดฉุดไม่หยุด สำหรับ"อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และดีกรีผู้เข้าชิง Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 ที่เนื้อหอมมาก ๆ อีกหนึ่งคนดังในยุคนนี้ ล่าสุด"อิงฟ้า และคู่จิ้นโมเมนต์ฟินอย่าง "ชาล็อต ออสติน"ร่วมงาน"Wink White Celebrate"พร้อมเซอร์ไพรส์

ปังไม่หยุดฉุดไม่หยุด สำหรับ"อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และดีกรีผู้เข้าชิง Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 ที่เนื้อหอมมาก ๆ อีกหนึ่งคนดังในยุคนนี้ ล่าสุด"อิงฟ้า และคู่จิ้นโมเมนต์ฟินอย่าง "ชาล็อต ออสติน" ก็มาร่วมกิจกรรมใหญ่ของแบรนด์ดังงานนี้ผู้บริหารสายเปย์อย่าง "แป้ง ขวัญชนก ทวนวิจิตร" CEO ตัวแม่พันล้านแห่ง บริษัท วิงค์ไวท์พานาเซีย จำกัด

เฉลิมฉลองความสำเร็จกับงาน "Wink White Celebrate" ด้วยการดึง "ชาล็อต ออสติน" มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย

สำหรับงานดังกล่าวที่ "อิงฟ้า วราหะ และคู่จิ้นโมเมนต์ฟินอย่าง "ชาล็อต ออสติน" มาร่วมนั้นยังมีเหล่าสาวงามจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 อีกมากมาย เรียกว่ารวมสาวสวย สุดปังมาเฉิดฉายอีกครั้งไม่ว่าจะเป็น ไฮดี้ อมันดา เจนเซ่น, ทีน่า ธนาวรรณ วิกก์, หนูดี อรปรียา เนซ่า มามูดี้, มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม, น้ำเพชร อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ และ ใบเตย อักษร เบ็ญจนิรัตน์ มาร่วมสร้างสีสันเพิ่มความสนุกสนานภายในงานอีกหลายเท่าตัว

นอกจากนี้ภาพในงานยังเสริมความมันส์ด้วยวงดนตรีจาก "แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก และ ซานิ แบนด์"ด้วย

สำหรับไฮไลท์ของงานไม่พูดถึงไม่ได้เพราะว่าทางแบรนด์ดังได้เปิดตัว "ชาล็อต ออสติน" ในฐานะ พรีเซ็นเตอร์ "Wink White Vit C Lycopene" พร้อมด้วย "Wink White W Collagen Plus" ขณะที่มีสาวอิงฟ้า วราหะ มาให้กำลังใจ ยังไม่พอแฟน ๆ ของ "อิงฟ้าชาล็อต"ก็พร้อมใจชูป้ายไฟให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามเลยทีเดีย

กิจกรรมนี้ปิดท้ายด้วยการฉลองความสำเร็จของยอดขายที่ทะลุไปถึงร้อยล้าน เรียกว่า "Wink White Celebrate" เป็นงานที่ยิ่งใหญ่อีกหนึ่งงานของแบรนด์ดังที่ประสบความสำเร็จบนเส้นทางธุรกิจ