Inside Dara
ใหม่ ดาวิกา เซอร์ไพรส์ได้ร่วมงาน มาร์ค ต้วน ไม่หวั่นไหวเพราะมีตัวจริงแล้ว

ades ที่ถ่ายที่ภูเก็ต ประเทศไทย และเมื่อได้เจอ ใหม่ ก็ไม่พลาดที่จะสอบถามถึงเรื่องการร่วมงานกับศิลปินชื่อดัง ซึ่งใหม่ก็เผยว่า

พูดถึงไปเล่นเอ็มวีให้ มาร์ค ต้วน ไปโคจรกันได้ยังไง?

(ยิ้ม) คือติดต่อมาร์คให้มาเล่นค่ะ แต่ผลสรุปคือกลายเป็นไปเล่นให้มาร์ค ตอนแรกรู้สึกว่าอยากให้มาร์คมาเป็นพระเอกให้เราจับเลยตอนนั้น

แรงบันดาลใจมันมาจากไหนต้องเป็น มาร์ค ต้วน?

แต่ไม่ได้แล้วไงคะ (ยิ้ม) แต่คนที่เราได้มาก็ดีเหมือนกัน ก็เป็นน้องริว (ริว วชิรวิชญ์) ก็ขอบคุณมากๆ จริงๆ กลายเป็นว่าได้ไปร่วมงานกับมาร์คในเอ็มวีเพลงใหม่ของเขาด้วย เพลงดีมาก ขึ้นติดอันดับดีใจ

เซอร์ไพรส์ไหม อยู่ดีๆ ไปขอเขา แต่กลายเป็นเราได้ร่วมงานกับเขาเลย?

จริงๆ เซอร์ไพรส์ค่ะ แต่อีกอย่างเราเข้าใจได้ เพราะไทม์ไลน์ที่ใหม่ถ่ายเอ็มวีของใหม่ มาร์คไม่ได้อยู่ไทย ก็คือคลาดกัน แต่ว่าที่มาร์คชวนคือดีใจมากแล้ว เลยรีบไปช่วยเลย แบบไปช่วยบินไปภูเก็ตค่ะ ใช้เวลาแป๊บเดียวเอง ทีมน่ารักมาก ดูดีมาก ของกินอร่อย แค่นั้นคือแฮปปี้แล้วถ้าของกินเยอะคือเอ็นจอยมาก (ยิ้ม)

อากาเซ่ก็ให้กำลังใจเยอะ?

ขอบคุณอากาเซ่มากเลยนะคะ (ยกมือไหว้) น่ารักมากๆ ดีใจที่ทุกคนชอบกัน (ยิ้ม) ตอนที่ไปถ่าย เราเห็นความตั้งใจของมาร์คจริงๆ เพราะเราก็ทำเอ็มวีของเรา เราก็จะเห็นวิธีการทำงานของเขาว่าเป็นยังไง

อย่างเช่นเวลาถ่ายเทปไปทุกอัน เขาเช็กฟุตเทรดตอนนั้นเลยว่าได้หรือไม่ได้ ที่จริงเราถ่ายกันในรูปอาจจะดูยิ้มแย้ม แต่ว่านั่นคือพายุเข้าค่ะ ตัวแทบหักเลยค่ะ เพราะคลื่นซัด และฝนตกด้วย สู้กันมากๆ แต่พอจบแล้วก็น่ารักมากๆ ผู้กำกับให้กำไลข้อมือมาด้วย ใส่ตลอดเลย (ยิ้ม)

ตอนถ่ายแอบมีใจสั่นมั้ย?

ก็เข้าใจได้ว่าทำไมทุกคนหลงใหลและชอบมาร์ค เพราะเขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ ค่ะ แต่เรามีพี่เต๋อไง (ต้องเป็นเขาแค่คนเดียวเหรอ?) ต้องเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว (หัวเราะ) การทำงานเราต้องแยกแยะ อย่างมาร์คนี่คือเพื่อน เพราะอายุใกล้ๆ กัน แต่ตัวจริงอยู่ตรงนี้ (ยิ้ม)

ไม่มีหวั่นไหวกับมาร์คแน่นอน?

โอ๊ย หวั่นไหวไม่ได้ อากาเซ่เขารักอยู่ (ยิ้ม) ของอากาเซ่ค่ะ

เพลงใหม่ของเราก็แซ่บไม่แพ้กัน?

ฝากด้วยค่ะ sunset sensory เป็นเพลงที่ตั้งใจอีกเพลงนึง และได้น้องภูมิมาโปรดิวซ์ให้ค่ะ ก็ตื่นเต้นมาก เพราะว่าเป็นแฟนคลับเพลงของน้องภูมิอยู่แล้วด้วย มีน้องริวด้วย น่ารักมาก ติดต่อไปปุ๊บเซย์เยสเลย

แล้วเรารู้สึกชอบทำงานกับคนที่เขาอยากทำงานกับเรา เพราะมันก็จะง่าย และนิสัยก็น่ารักมากค่ะ เข้าใจเลยว่าทำไมตอนนี้น้องเขาถึงมามากๆ เลย ก็ดีใจมากๆ ค่ะ ขอบคุณคุณแม่น้องริวด้วย (ยกมือไหว้) ที่ยอมให้น้องริวมาถ่ายค่ะ.