Inside Dara
แม่หวงหนักมาก "แพทริเซีย" บอกหนุ่มๆ อย่าหวังเฉียดใกล้

"แพทริเซีย" รับแม่ทั้งหวง ทั้งห่วง อยู่ด้วยกันแทบทุกที่ บอกแทบไม่มีหนุ่มๆ กล้าจีบ และตนก็ยังไม่สนเรื่องความรักเหตุเรียนหนักและงานเยอะ

เป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกปาท่องโก๋ เพราะเห็นนางเอกสาว "แพทริเซีย กู๊ด" ที่ไหน เป็นต้องเห็นคุณแม่ตามติดไปด้วยทุกที่ ไม่ใช่แค่คอยขับรถรับส่งและดูแลเท่านั้น เพราะยังเป็นหน่วยสแกนหนุ่มๆ ที่มาเฉียดใกล้ลูกสาวคนสวยได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

"จริงๆ ถามว่าคุณแม่หวงไหม ก็คงหวงมั้งคะ เพราะเป็นลูกสาวคนเดียว แต่น่าจะออกแนวเป็นห่วงมากกว่า เพราะหนูซุ่มซ่าม ไม่ค่อยระวังตัว (หัวเราะ) อีกอย่างหนูก็ว่าดีนะมีคุณแม่ไปด้วยเกือบทุกที่ เพราะแม่ก็จะรู้ว่าหนูชอบไม่ชอบอะไร เขาคือคนที่เข้าใจเราที่สุดค่ะ (ยิ้ม) แต่บางทีแม่ก็ปล่อยอิสระนะ ถ้าจะไปกับเพื่อนก็ได้ แต่ก็ต้องดูแลตัวเองดีๆ (ยิ้ม)"

ไร้แววหนุ่มจีบ บอกยังไม่คิดอยากมีแฟน

"หนุ่มๆ ไม่ค่อยมีเข้ามาหรอกค่ะ คือหนูไม่ค่อยออกไปไหนด้วย เรียนเสร็จก็ไปทำงาน เสร็จก็กลับบ้าน ทุกวันมีอยู่แค่นี้ เวลาไปเที่ยวกับเพื่อนยังหายากเลยค่ะ ช่วงนี้เรียนหนักด้วยค่ะ บางวิชาก็ยากมาก แล้วก็ต้องไปถ่ายละครต่ออีก แค่นี้ก็เหนื่อยมากแล้ว พอจะมีเวลาว่างบ้างก็ไปออกกำลังกายนิดหน่อยเท่านั้นเอง"

"หนุ่มๆ ที่มหาวิทยาลัยเหรอ ก็ไม่มีมาจีบนะคะ มีแต่เพื่อนๆ กันนี่แหละ ไปไหนก็ไปกันเป็นกลุ่ม ไม่ค่อยมีใครกล้าเข้ามาหรอก แต่เอาจริงๆ หนูยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ด้วย เรายังเรียนอยู่ งานก็เยอะ ยังไม่อยากคิดอะไรเรื่องพวกนี้ค่ะ คุณแม่จริงๆ ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเราคุยกันทุกเรื่องอยู่แล้ว แม่บอกให้ดูดีๆ เขาจะออกแนวห่วงมากกว่าหวงลูกสาวค่ะ"