Inside Dara
‘อั้ม’ สามีเอ๊ะ ‘นัท’ เซ็กซี่ ผิดสัญญา

มีของดีก็ต้องงัดมาโชว์! นัท มีเรีย ยิ่งโตยิ่งใจกว้าง เธอสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นสุดแซ่บให้ “แพรว” ไม่หวานแหวว แต่เซ็กซี่ ดูแพง งานนี้ทำ อั้ม–อธิชาติ ชุมนานนท์ คุณสามี เต้นผาง...ผาง “หวงภรรยา” ที่ลุกมาถ่ายแบบเซ็กซี่โชว์เนินอก แต่ อั้ม ก็คนบันเทิงเหมือนกัน เข้าใจว่านี่คืองานที่จะสร้างความบันเทิงให้แฟนๆ แต่ในฐานะเป็นสามี อั้ม แอบโวย เอ้ย! แอบแซว นัท ว่า “ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หน่า?!”

นัท ไม่ค่อยถ่าย ถ่ายครั้งนี้แม้วัยจะล่วงเลยมาถึงอายุ 43 ปี เป็น “วัยสาวรุ่นใหญ่” แต่ นัท พกเรือนร่างที่มั่นใจมาพร้อมโชว์ อย่างที่รู้กันอยู่ นัท มีรูปร่างที่ดีมาเป็นทุนเดิม ยิ่งมีสามี อั้ม เป็น “พระเอกบ้าพลัง” ลุยพากันไปเข้ายิม ออกกำลังกาย ทุกอย่างก็เสริมให้ นัท ยิ่งมั่นใจ โชว์ได้

เอ๊ะ หรือ นัท จัดแฟชั่นแซ่บรับซัมเมอร์ เพื่อกระตุ้น! ต่อมอยากมีลูกให้ลุกโชนอีกครั้ง เพราะ ปีนี้ นัท ลั่นไว้แล้วว่า “พร้อมเต็มที่” เพราะ อั้ม ขอของขวัญวันเกิดปีนี้ไว้ คือ “การมีลูก” ปีนี้เธอหวนรับบท “แม่นาค” อีกครั้ง ในแม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล เธอว่ามีบนขอกับแม่นาคเรื่องลูกไว้เหมือนกัน แต่ทุกอย่างอยู่ที่ย่านาคจะประทานเมื่อใด แต่ในส่วนของ นัท เธอพร้อมเป็นแม่ทั้งกายและใจ คนที่คิดว่า โอ๊ย...อายุเยอะแล้ว สำหรับ นัท หัวใจเธอสู้! “นัทเองไม่กลัวเรื่องอายุ คือวัยมันก็มีส่วน แต่มันไม่ได้เป็นอุปสรรคแบบเต็มร้อย อยู่ที่ใจเรา ช่วง 1-2 ปีนี้น่าจะโอเค” เอาใจช่วยให้ นัท–อั้ม สมปรารถนาได้เป็น “พ่อ–แม่” สมดั่งใจหวังในเร็ววันกัน

แต่งงาน 4 ปี ยังไม่มีทายาท ไม่ใช่ นัท ไม่ทำ เธอว่า “ทำมาหมดร้อยแปดพันท่า ตีลังกา ปาระเบิด เคยไปไหว้ขอที่เมืองจีน ลูกพี่ลูกน้องที่เป็นญาติสนิทไปด้วยกัน เค้าได้ลูก น้องฟ้าโปรดเป็นลูกทูนหัวเรา แต่เราไม่ได้ ก็ทำมาหมด ทั้งวิทยาศาสตร์ ธรรมชาติ ตอนนี้ก็ชิลๆแล้ว น้องฟ้าโปรดก็อยู่กับเราเกือบตลอด เราไปบ้านเค้าตลอด ไม่ได้รับเด็กมาเพื่อถือเคล็ดอะไร เรายังมีความหวังปีนี้อีกปี วิธีธรรมชาติคือด่านแรกที่ทำ ก๊อกต่อไป นัทมีเก็บตัวอ่อนไว้แล้ว คงพึ่งหมอในอันดับต่อไป” นี่คือแพลนการมีลูกของนัท

คนลือหึ่งเรื่อง อั้ม–อธิชาติ เป็นเกย์ แต่ระยะเวลาที่ นัท คบกับ อั้ม 5 ปี รวม แต่งด้วย 9 ปี เธอพิสูจน์แล้วว่าไม่ได้เป็น (เสียงสูง) แรกรัก ไม่ใช่ นัท ปล่อยผ่านเธอมีเอาดวง อั้ม ไปเช็กอาจารย์ ฟันธงไม่ใช่เกย์ คบได้ เค้าจะดูแลเหมือนนัท เป็นลูกเลย คบมานานมันก็พิสูจน์ได้

นัท เป็นผู้หญิงที่โชคดี เธอผ่านการแต่งงานมาแล้วครั้งนึง กับ เต๋า–สมชาย เข็มกลัด ชีวิตคู่พัง รักจบ แต่ทุกวันนี้ เต๋า ยังคือเพื่อนที่แสนดีกับ นัท ส่วน อั้ม ใครว่าเป็นเกย์ น่าตีปากนัก (อิอิ) แมนสุดๆ รัก นัท แบบไม่หวั่นอดีต นัท เองยังบอก “สิ่งที่อั้มชนะใจจริงๆคือ ความดี เค้าเป็นคนจิตใจดีกับคนอื่น นัทอยู่ด้วยแล้วอบอุ่น เพราะเค้าใจเย็น แต่นัทจะโผงผาง พูดเร็ว คิดเร็ว เค้าทำให้เราเย็นลง เค้าเป็นผู้ใหญ่เกินวัย อายุห่างกัน 6 ปี แต่เรารู้สึกเหมือนเค้าเป็นเพื่อน เป็นพี่ จนเราลืมเรื่องอายุตั้งแต่แรก” ยังไม่ได้เป็นแม่ แต่ นัท เป็น “ผู้หญิงที่น่าอิจฉา” สามีเคยตกทาง แต่ก็ไม่เคยปล่อยมือ รักมันดีจนลืมเรื่องอายุที่ต่างกันเลย

และ นัท ได้ชื่อว่า “ใจกว้างเป็นแม่น้ำ” เคยจับได้ อั้ม นอกใจ แต่ นัท ยังสตรอง ประคองสติ อยู่กับ อั้ม มาจน ทุกวันนี้ เธอเผยความในใจว่า “เคยจับได้ว่าอั้มแอบมีกิ๊ก ผู้ชายก็ต้องมีอยู่แล้วเรื่องแบบนี้ แต่กลายเป็นข้อตกลงกันว่า ต่อไปห้ามมีอีก คนเราต้องเคยผ่านจุดนั้น เคยผิดพลาดกัน ถือว่าเป็นอดีตไปแล้ว มีครั้งที่หนึ่ง สอง แต่ครั้งที่สามห้ามแล้ว เค้าหมดโควตาแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เราแน่นแฟ้นมากขึ้นอีกต่างหาก” แย้มใจขนาดนี้ สาวใจแคบโปรดฟังไว้ นำไปใช้มัดใจสามี “นายแม่นัท” สอนหญิง ออเจ้าควรทำใจ และทำตาม!! จะได้ไม่เสียปั๋วให้ใคร!!