Inside Dara
ศัลย์จนสวย “โบว์” โน ไม่ทำหน้าอก

สวยปัง! ของจริง โบว์-เมลดา สุศรี ตั้งแต่เสริมสวย พึ่งมีดหมอจมูกใหม่ โบว์ งานรุม หนุ่มตอม ที่สำคัญคนชมสวยขึ้น อันนี้โบว์ปลื้มช้อบ...ชอบ ตอนนี้ โบว์-เมลดา เป็นนางเอกของอินทรีแดง แสดงละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “อินทรีแดง” ทางช่อง 7HD มาลัยไทยรัฐ ชวนโบว์มาถ่ายแฟชั่นสวยๆ เธอหยิบเสื้อผ้า ENSEMBLE .Fah Chak wo+man, DISAYA และ LA BOUTIQUE มาสวมสวยๆให้ช่างภาพรัวชัตเตอร์ ซึ่ง โบว์เล่าถึง กระแสของละคร “อินทรีแดง” ให้ฟัง

“ก็โอเคค่ะ เรื่องจะมีบู๊เรื่อยๆ จริงๆเรื่องราวส่วนใหญ่จะเป็นพาร์ตของพระเอกมากกว่าค่ะ ตัวหนูจะเป็นนักข่าว”

เรื่องนี้สนุกหรือเหนื่อย? “ทั้งสนุกทั้งเหนื่อย”

ได้พลิกคาแรกเตอร์มาบู๊เต็มที่? “ใช่ค่ะ บู๊แบบว่าต้องไปเรียนบู๊เพิ่มด้วย ตอนนี้ถ่ายเสร็จแล้วก็เลยไม่ได้ออกกำลังแล้วค่ะ กินอย่างเดียว ตอนนี้คือขอพักกินบ้าง (หัวเราะ) เดี๋ยวเดือนหน้าค่อยกลับมาออกกำลังกายใหม่ค่ะ”

ติดใจละครบู๊ไหม? “แล้วแต่โอกาสดีกว่าค่ะ คือหนูก็ยังไม่ได้บู๊สวยงามขนาดนั้น ให้เป็นนางเอกบู๊ตลอด โบว์คิดว่าไม่น่าจะได้ เพราะว่าบางคิวยังขออนุญาตพูดตรงๆเลยว่า หนูขอให้มีพี่สตันต์มาช่วย อย่างการตีลังกาหนูทำไม่ได้”

เห็นว่ามีฉากใต้น้ำด้วย? “ใช่ค่ะ ฉากใต้น้ำนี่สบายค่ะ เพราะหนูเป็นคนชอบว่ายน้ำและดำน้ำ เลยกลั้นหายใจเก่ง เรื่องแรกเลยที่อยู่ในน้ำนานมาก อยู่กันตัวเปื่อยไปเลย ฉากนี้จะมีจูบด้วย ในเรื่องคือลมหายใจเราหมดแล้ว พี่อ๋อมซึ่งเป็นอินทรีแดงก็เลยแบ่งลมหายใจมาให้เรา เป็นซีนหวานๆที่ไม่หวานเลย คืออีกนิดนึงจะตายแล้วล่ะ”

ตอนนี้มีงานละครกี่เรื่อง? “ตอนนี้มีแค่อินทรีแดงเรื่องเดียวค่ะที่ออกอากาศอยู่ ตอนแรกจะมีเรื่อง โซ่เวรี แต่บังเอิญว่าคิวชนกันก็เลยต้องให้คนอื่นเล่น ซึ่งถือว่าดี เป็นช่วงที่ได้พักผ่อนบ้าง”

ช่วงนี้เลยเห็นโบว์เที่ยวเยอะเลย? “ก็เที่ยวบ้าง แต่กินแหลกมาก คุณแม่ไม่ค่อยปล่อย แต่ตอนนี้ก็โตขึ้น คุณแม่ก็เริ่มปล่อยมากขึ้น”

ล่าสุดไปทะเลมีใส่ชุดว่ายน้ำด้วย? “สปอร์ตบราค่ะ (หัวเราะ) บางคนซูมใหญ่เลย จริงๆนี่ก็ทูพีซนะแค่เป็นแบบสปอร์ต จริงๆพวกสายเดี่ยวก็มีนะคะ แต่ถ้าเป็นบิกินี ยังค่ะ แม่ไม่ให้ใส่ คือจะว่าไปก็ใส่ได้แหละค่ะ แต่จะไปโชว์ใครทำไม ของเราดี (หัวเราะ) มีพอดีตัวค่ะ คนชอบถามกันเยอะเพราะคิดว่าโบว์ไม่มี แบบไปอัปไซส์ไหม โบว์ว่ามันยังไม่ถึงเวลาจะต้องโชว์นะ รอให้มันถึงวัยก่อน ยังเรียนไม่จบเลยจะโชว์หน้าอกแล้ว”

คนมองว่าด้วยลุคโบว์เป็นนางแบบไง? “จริงๆไซส์หน้าอกโบว์ ใหญ่สุดในกลุ่มไทยซุปเปอร์โมเดลนะ (หัวเราะ) คือมันก็มี มีแบบพอดีตัว แต่ถ้าถึงวัยที่จะต้องทำก็คงต้องทำแหละ คือหนูก็ไปศึกษามาเรียบร้อยละ เพราะผู้หญิงทุกคนมันจะมีวัยที่หน้าอกต้องยานใช่ไหมล่ะ ดังนั้นมันก็จะต้องมีเทคนิคเก็บ เขาก็อธิบายว่า ผ่าตรงใต้ฐานนะ แล้วก็เย็บกล้ามเนื้อพร้อมกับใส่เพิ่มเข้าไป นี่คือไปถามมาหมดแล้วค่ะ แต่ตอนนี้สำหรับตัวหนู หนูว่าพอแล้วค่ะ”

วันนี้โบว์รู้สึกพอใจกับชีวิต เธอว่า “หนูไม่เคยคิดว่าชีวิตตัวเองไม่เพอร์เฟกต์ คือเราไม่ได้มีมากกว่าคนอื่น และไม่ได้มีน้อยกว่าคนอื่น เราก็ไม่ต้องมาใช้ชีวิตแบบติดหรู ใช้แบบปกติ คืออย่างอยากกินกาแฟแพงๆ แก้วละเป็นร้อย เราก็ไม่ได้กินบ่อย เว้นแต่วันนั้นเราไปทำงาน ได้ตังค์มาแล้ว ก็อาจจะบอกกับ แม่ว่า วันนี้กินนี่เถอะ ก็แค่นั้นค่ะ ตอนนี้โบว์ทำงานเอาเงินให้แม่หมด ปกติไปเที่ยว แม่ก็จะให้ 1,000 นึง คือเราเป็นคนทำงานไม่ได้มีเงินแต่กำเนิดนะ คือหนูเป็นคนเก็บสตางค์มาตั้งแต่เด็ก”

โบว์ ดูเป็นสาวเนื้อหอม แต่เธอบอกเธอ “โสด” แถมโสด 100 เปอร์เซ็นต์ “โสดค่ะ จริงๆโสดแบบ 100 เปอร์เซ็นต์จริงๆ คือแบบทำไมไม่มีใครมาจีบเลยวะ (หัวเราะ) อันนี้พูดจริงๆจากใจจริงๆเลย คือมีคนชอบอะมี แต่พอเขาจะเข้ามาคุย คุยไปคุยมาไม่ใช่ เขาก็ไป หนูก็รู้สึกว่า ก็แล้วแต่ ไม่ใช่ก็ไม่ต้องอยู่เท่านั้น หาใหม่ได้ สวย (หัวเราะ) แต่จริงๆยังหาไม่ได้เลยนะคะตอนนี้ บางคนเขาไม่กล้าจีบก็มีนะคะ ประมาณว่าเข้ามาคุยเป็นเพื่อน ซึ่งตอนนี้หนูก็อยากมีเพื่อนมากกว่าแฟนนะ”

ก่อนหน้านี้มีข่าวเชียร์กับ พีช–พชร หลังโบว์คอมเมนต์ไอจีฝ่ายชาย ซึ่งอยู่ในช่วง พีช เลิกแฟนพอดี คนเลยเชียร์โบว์กับพีช แต่ก็เชียร์ไม่ขึ้น เพราะทั้งคู่ไม่ได้คิดอะไร จนมาถึง พระเอกหนุ่มร่วมค่าย มิกค์–ทองระย้า แฟนๆก็เชียร์ ซึ่งโบว์ บอกเลย “ไม่มีอะไรเลยค่ะ ล่าสุดไปดูปลาด้วยกัน ไม่ได้ไปกัน 2 คน ไปเจอพี่นักข่าว หนูก็หวัดดี เขาก็หันมาเห็นแบบ อ้าว!โบว์มากับมิกค์ ทำไมไม่แอบ คือที่ไม่แอบเพราะไม่มีอะไร พี่มิกค์พาหลานไปดูแม่เขา หนูก็ยืนถ่ายรูปของหนูไป”

จะมีความเป็นไปได้ไหม? “ไม่น่าจะนะคะ พี่มิกค์นิสัยไม่เหมือนโบว์ พี่มิกค์เป็นคนหัวอ่อน อีกอย่างตอนนี้พี่มิกค์ก็ยังไม่ได้จีบค่ะ เรารู้จักกันมานานมากๆแล้ว 6-7 ปี เขาเป็นพี่ ยังไม่ใช่แฟน”

แว่วๆมาว่าพี่มิกค์เขาก็หยอดสาวเก่ง? “สู้หนูไม่ได้ หรอกค่ะ หนูอะทฤษฎีแน่นนะคะ แต่ปฏิบัติไม่เก่ง”

มิกค์เลยหยอดไม่สำเร็จ? “อย่างมุกที่ไปเล่นในรายการ พี่มิกค์ถามว่าที่บ้านมีต้นไม้ ไหมครับ ไปตัดออกให้หมดเลย เราจะได้เริ่มต้นกันใหม่ มุกนี้พี่มิกค์ก็มาขอมุกไปจากโบว์ บางทีก็แบบโบว์ๆขอมุกจีบสาวหน่อย คือพี่มิกค์เป็นคนชอบเล่นมุกนะคะ แต่นางไม่มีมุกในหัว นางก็จะมายืมมุกไปจากเรา”.