Inside Dara
มารีญา จะไม่ทนอีกต่อไป! เชือดกลับนิ่มๆ หลังเจอดราม่าเรื่องใหม่!

สงสัยช่วงนี้ดวงคนสวย มารีญา พูลเลิศลาภ จะตกเกณฑ์มีแต่เรื่องดราม่า หลังติด TOP5 ประกวดมิสยูนิเวิร์ส ก็มีเรื่องราวมากมาย

ล่าสุดดราม่าใหม่อีกแล้ว เพราะมีคนวิพากษ์วิจารณ์ว่า ในช่วงสัมภาษณ์ มารีญา ทักทายพิธีกร สตีฟ ฮาร์วีย์ พิธีกรบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส โดยเรียกแค่นามสกุลว่า "hi harvey" ซึ่งบางคนมาดราม่าว่าเป็นเรื่องไม่สมควร

ทำเอา มารีญา ต้องลุกขึ้นมาชี้แจงเรื่องนี้ในอินสตาแกรม ซึ่งเธอก็อธิบายได้อย่างชัดเจน งานนี้ไม่แรงแต่แพงมาก มีเจ็บไปหลายคน โดย มารีญา โพสต์ว่า

"So I managed to call Steve Harvey, simply,"Harvey", the entire night...I didn't even realize I was referring to him by his last name until I read an article criticizing it. It's funny sometimes how even at your best, people will find ways to try and make you feel worse. Sometimes issues people pinpoint are not as big as they make out. But listen to it. Learn from it. And move on Never thought in a million years I'd be interviewed by Harvey...I mean Steve ;) so funny to live that experience. Thank you #MissUniverse and Steve! #LiveandLearn #MissUniverseThailand

(ฉันเรียก สตีฟ ฮาร์วีย์ แค่ “ฮาร์วีย์” ตลอดทั้งคืนเลย... ฉันไม่รู้ตัวเลยว่าฉันเรียกเขาด้วยชื่อสกุลจนกระทั่งฉันอ่านบทความวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้ ตลกดีนะที่บางครั้งแม้ว่าคุณจะอยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุด ผู้คนพยายามหาทางทำให้คุณรู้สึกแย่ลง บางครั้งปัญหาที่ผู้คนชี้ให้เห็นก็ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อย่างที่พวกเขาพูด แต่จงฟังเสียงวิจารณ์ เรียนรู้จากมัน และก้าวต่อไป ไม่นึกเลยว่า ฉันจะถูกสัมภาษณ์โดยฮาร์วีย์...ฉันหมายถึงสตีฟ สนุกมากที่ได้มีประสบการณ์เช่นนั้น ขอบคุณ #MissUniverse และ สตีฟ!)