Inside Dara
แก๊งโฟร์นางร้ายแตกสะบั้น “เป้ย” รับออกมาอยู่ในที่สบายใจ

นางร้ายรุ่นใหญ่ "เป้ย-ปานวาด" ยอมรับแยกตัวจากกลุ่มเพื่อนมานานนับปีแล้ว เปิดใจปมทะเลาะ "หนิง-กระแต" ยังรักและทำธุรกิจด้วยกันเหมือนเดิม โดยมี "เมย์" เป็นคนกลางประสาน ลั่นแค่ขอออกมาอยู่ในจุดที่สบายใจ

ถูกจับตามองในเรื่องของความสัมพันธ์ฉันเพื่อนมาพักใหญ่แล้วสำหรับแก๊งนางร้ายระดับตำนาน ที่มี เป้ย ปานวาด บุญยะรัตกลิน, หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ , กระแต ศุภักษร ไชยมงคล และ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ซึ่งก่อนนี้มีข่าววงในเม้าท์มาว่ามีปัญหาภายในแก๊งค์จนทำให้แก๊งล่มเป็นเรียบร้อย

นอกจากนี้ในวันเกิดของกระแต ศุภักษร ที่ไปทำบุญมีแค่ เมย์ และ หนิง ที่ไปร่วมงาน แต่ไร้เงาของ เป้ย ไปร่วมแก๊งเหมือนดั่งเคย ยิ่งทำให้ตอกย้ำประเด็นดังกล่าวชัดขึ้น

ล่าสุดสาวเป้ย ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ของแก๊งค์แล้วว่า ตนนั้นได้ขอแยกออกมาจากกลุ่มจริง

"ถ้าพูดอะไรไปก็กลัวว่ามันจะกระทบ ถ้าเลือกเงียบได้ก็จะเงียบไม่ตอบดีกว่า แต่ก็มีคำถามมาว่าทำไมเป้ยหายจากกลุ่มคือเราแยกตัวออกมาแล้วประมาณ 1 ปี งานวันเกิดกระแต ก็ไม่ได้ไปร่วมงาน ข้อความอวยพรก็ไม่ได้ส่งให้เพราะเราแยกออกมา"

ถามถึงเรื่องธุรกิจที่ทำด้วยกัน?

"ส่วนเรื่องธุรกิจก็ยังทำเหมือนเดิมให้เมย์เป็นคนกลางประสานงาน"

ตอนนี้ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมไหม?

"ความสัมพันธ์ในแก๊งเรายังเหมือนเดิมไหม ยืนยันไม่เหมือนเดิมแน่นอน (ยิ้ม) ถามว่าอนาคตจะกลับมาเป็นกลุ่มไหม ไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไง แต่เป้ยตัดสินใจออกมาแล้ว ยากมากในการตัดสินใจเพราะมันเป็นเพื่อนรักเป็นใครก็ไม่อยากเสียคนที่รักไป คือความรู้สึกดีๆ มันตัดไม่ขาดหรอก เวลาเดินออกกำลังกายผ่านหน้าบ้านเขาได้ยินเสียงก็คิดถึงเขา ยังรักเหมือนเดิมแต่ขออยู่ในจุดที่สบายใจดีกว่า"