Inside Dara
“แอน” ซีเรียส ถูกเปิดรายได้ ตอกมีสิทธิ์อะไร เป็นความลับ ซัดผิดกฎหมายรึเปล่า

“แอน ทองประสม” ไม่พอใจ ถูกเปิดรายได้ ซัดมีสิทธิ์อะไรเอาข้อมูลมาเผยแพร่ เป็นความลับ ตอกกลับเข้าข่ายผิดกฎหมายหรือเปล่า ไม่โกรธหากคนสืบ แต่เชื่อไม่มีทางหลุดออกมาได้ หลงเสน่ห์ “น้องลูก้า” ลูกชาย “พอลล่า” อยากได้ลูกแบบนี้ โอดงานไม่หนาแน่น ไม่รู้ทำไมไม่ได้แต่ง “เอ ทินพันธ์” ซะที

ทำเอานางเอกสาว “แอน ทองประสม” ออกอาการซีเรียสเลยทีเดียว หลังจากที่มีเว็บไซต์หนึ่งเขียนข่าวเปิดรายได้แอน อ้างเป็นผู้จัดละครมือทอง ทำกำไรไม่เคยเจ๊ง พร้อมแจกแจงรายได้แต่ละปีว่าทำเงินเท่าไหร่ งานนี้นางเอกดังเปิดใจ มีสิทธิ์อะไรเอามาลง ผิดกฎหมายหรือเปล่า

“ไม่ใช่ แอนอ่านไม่ทัน ไม่รู้ตัวเลขอะไรบ้าง ไม่น่าใช่เรื่องจริงค่ะ แล้วเขามีสิทธิ์อะไรเอามาลง เขาไปเห็นมาจากไหน มันมาได้ยังไงก็ไม่รู้ มันเป็นเรื่องที่เป็นความลับ ผิดกฎหมายหรือเปล่า แอนไม่รู้รายละเอียดยังไม่ได้อ่าน ถ้ามีคนสืบเรื่องรายได้มาลง ก็ไม่โกรธ มันทำได้หรือเปล่าก่อน มันไม่มีทางหลุดออกมาได้”

“ถามว่าจริงๆ ละครแต่ละเรื่องเราทำกำไรมั้ย ทำไมเราต้องคุยกันเรื่องนี้ แอนว่ามันลึกซึ้งไปนะ แอนก็พออยู่ได้ค่ะ แอนยังไม่ได้อ่านละเอียด เพิ่งเห็นจากที่น้องให้สแกนแบบเร็วๆ แอนไม่รู้ว่าเขาเขียนอะไรบ้าง มีตัวเลขอะไรยังไง ถ้าถามแอนว่าเขามีสิทธิ์มั้ย แอนก็เลยคิดเอาเองว่า ลักษณะแบบนี้มันก็ไม่น่าจะเป็นของจริงหรือเปล่า เพราะไม่น่าจะเอาข้อมูลนี้ออกมาได้ เอาออกมาจากไหน หรือใครประเมิน แอนเองยังจำไม่ได้เลยว่าอะไรมันยังไง”

ขอบคุณชมหน้าเด็ก เผยเคล็ดลับต้องออกกำลังกาย ใช้ครีมบำรุง นอนเยอะๆ

“หน้าเด็กลง ขอบคุณค่ะ(หัวเราะ) ไม่ได้ทำอะไร แอนก็นวดหน้า บำรุงผิว ไปตามเรื่อง เด็กๆ ก็จะชอบมาแซวเรียกน้องสาว เคล็ดลับคือแอนออกกำลังกาย ดูแลผิวพรรณ ใช้ครีมบำรุง นอนเยอะๆ ถ้ามีโอกาส แต่ตอนนี้เริ่มจะออกกองแล้ว ก็ทำอะไรแบบนี้ไป ดีใจนะที่คนชมว่าเราหน้าเด็กตลอด เราดูแลตัวเอง เข้มงวดค่ะ วัยอย่างเรามันต้องประกบตลอดเวลา”

หลงเสน่ห์ “น้องลูก้า” ลูกชาย “พอลล่า เทเลอร์” อยากได้ลูกหน้าตาแบบนี้

“น่ารักมาก เขาเป็นเด็กมีเสน่ห์ ชอบค่ะ แอนเล่นกับเขาอยู่นาน แอนก็พูดกับเขาไปก็ลืมว่าเขาพูดภาษาอังกฤษหรือเปล่า เราไม่รู้ พอพูดไทยไปเขาตอบได้ ก็เลยพูดต่อไปเรื่อยๆ เขาก็คุยด้วย แล้วก็ยอมให้ถ่ายรูปด้วย หลงเสน่ห์ เราอยากเอามาเป็นลูก เราอยากให้ลูกเราหน้าตาออกมาแบบนี้ได้ (หัวเราะ) ก็คงจะน่ารักดีค่ะ”

ไม่พับโครงการมีลูก มีความหวัง แต่ยอมรับว่าแผ่วลง

“แอนยังไม่ได้แต่งสักที ก็เลยคิดว่ากว่าจะได้มีก็คงจะนาน เราไม่รู้จะมีโอกาสหรือเปล่า เวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ถ้าไม่มีก็ชื่นชมลูกคนอื่นไป แต่ถ้าความโชคดีอย่าง เกรซ มหาดำรงค์กุล เหมือนเขาก็มีอีกคนนึงตอนอายุเยอะนิดนึง แอนก็คิดว่าหรือเรายังมีหวัง”

“เคยคิดอยากมี แล้วก็ค่อนข้างที่จะจางหายไปแล้ว อย่าใช้คำว่าล้มเลิกเลย มันก็เหมือนเราแอบมีหวังอยู่บ้าง แต่มันแผ่วมาก พอมาเห็นลูก้าก็รู้สึกมันดีจังเลย ถ้าได้ลูกแบบนี้น่ารักดี มีความหวังขึ้นไปอีก อยากมีค่ะ”

ฝากทุบหัว “เอ ทินพันธ์” ลั่นงานไม่หนาแน่น แต่ไม่รู้ทำไมไม่ได้แต่งซะที

“เออ...ทุบหัวคุณเอเลยดีมั้ย (หัวเราะ) ทุบหัวตีเข้าบ้าน ยังไม่ได้แต่งก็เลยยังไม่ได้มี งานละครก็ไม่ได้หนาแน่นอะไรนะ เราก็จัดสรรได้ แต่ทำไมยังไม่ได้แต่งก็ไม่รู้ค่ะ ถามว่าติดที่ใคร เรายังไม่ได้คุยอะไรกันเลย แต่อย่าไปกดดันคุณเอเลยสงสารเขา แต่พ่อแม่เขาก็หน้าตาดีทั้งคู่นะ แม้คุณเอจะไม่ได้หล่อมาก อาจจะไม่ได้อย่างลูก้าก็ได้นะ”

“คุณเอก็ดูเหมือนอยากมีนะ จริงๆ คุณเอเป็นคนอยู่กับเด็กได้นานกว่าแอนอีก มีจิตวิทยาที่ดีเพราะทำโรงเรียนอนุบาลมาตั้งแต่เกิด เขาก็เลยจัดการกับเด็กได้ แอนก็คิดว่าเขาน่าจะอยู่กับเด็กได้ ถามว่าได้คุยกับคุณเอเรื่องนี้บ้างมั้ย ก็ยังไม่ได้คุยกันสักทีค่ะ”