Inside Dara
“อีฟ วัชราภรณ์” รับคั่ว “เวียร์” เผยฝ่ายชายควงไปไหว้ย่านาคเจอแม่ค้าทักมากับ “แพนเค้ก” เหรอ!

“อีฟ” รับซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ “เวียร์” ไปไหว้ศาลย่านาค เจอแม่ค้าทักมากับ “แพนเค้ก” เหรอ! ทำเอาเวียร์ถึงกับปาดเหงื่อ พร้อมเผยถ้าว่างก็นัดเจอกัน รับแอบปลื้มฝ่ายชาย ตอนนี้สถานะแค่พี่น้อง โบ้ยถามพระเอกหนุ่มจีบรึเปล่า แต่ถ้าอีกฝ่ายบอกไม่ได้คิดอะไรกับตนก็ไม่เป็นไร พร้อมยันเวียร์ห่าง “เบลล่า” ไม่เกี่ยวกับตน ลั่นไม่คิดแย่งของใคร

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า “อีฟ วัชราภรณ์ พวงแก้ว” แฟนเก่าของไฮโซ “ต้น เดิมพัน อยู่วิทยา” ซึ่งปัจจุบันเป็นแฟนของ “นิโคล เทริโอ” เคยกิ๊กกับพระเอก “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” แต่สุดท้ายข่าวคราวก็หายเงียบไป กระทั่งล่าสุดหลังจากที่เวียร์มีข่าวห่างกับ “เบลล่า ราณี แคมเปน” แล้ว ก็มีคนเมาท์ว่าเจ้าตัวหันมาตามจีบสาวอีฟอีกรอบ โดยมี “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” เป็นพ่อสื่อให้ ว่ากันว่าที่ผ่านมาทั้งคู่แอบควงกันไปไหนมาไหนอยู่บ่อยๆ ล่าสุดอีฟก็ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์หนุ่มเวียร์ไปไหวศาลย่านาค สอบถามเรื่องนี้ไป สาวอีฟก็ไม่ปฏิเสธ พร้อมเผย การไปด้วยกันครั้งนั้น ทำให้แม่ค้าแถวนั้นเข้าใจผิดคิดว่าตนคือ “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” อดีตแฟนเก่าของหนุ่มเวียร์ ทำเอาเงิบกันเป็นแถว

“ก็รู้จักกันเป็นพี่น้องกัน หนูไม่รู้ว่าคนอื่นจะคิดยังไง แต่เรื่องไปไหว้พระก็ไปจริงๆ ไปไหว้ย่านาคไหว้พระปกติ บางครั้งก็มีไปกินข้าวสังสรรค์กันบ้าง แต่ไม่ถึงกับกินเหล้าเมามายอะไร ไม่ได้คุยกับพี่เขาทุกวัน ที่มารู้จักกันได้เพราะวันนั้นไปงานวันเกิดเพื่อนแล้วเจอกัน ก็คุยๆ กันก็แลกเบอร์กันในงานแหละ อีกอย่างพี่เขาเป็นคนอีสาน เป็นเด็กบ้านนอกเหมือนกัน ก็คุยภาษาอีสานกัน เหมือนเป็นพี่น้องกัน ก็ขอเอาไว้ไปกินข้าวกัน ไปทำบุญด้วยกันค่ะ”

“เรื่องคบกันอยู่นี่ไม่จริง ไม่เคยไปไหนกันสองต่อสอง ไปไหนมาไหนมีเพื่อนๆ ไปด้วยตลอด อย่างตอนไหว้ย่านาคก็ไปหลายคน แม่ค้าแถวนั้นเขายังเข้าใจผิด บอกว่าอุ๊ย! เวียร์กลับมาคืนดีกับแฟนแล้วเหรอ เขานึกว่าเราหน้าคล้ายพี่แพนเค้ก (เขมนิจ จามิกรณ์) ซึ่งพี่เขาก็ตอบว่าไม่ใช่ หนูมองอยู่ไกลๆ พี่เขาปาดเหงื่อเลยค่ะ หนูต้องรีบเดิน พี่เขาก็เลยต้องวิ่งเพราะไม่คิดว่าคนจะมุงเยอะขนาดนี้ ก็ขอบคุณที่คนชมว่าหนูหน้าเหมือนพี่แพนเค้ก แต่ถ้าดูจริงๆ แล้วไม่เหมือนหรอก พี่แพนเค้กเขาสวยกว่าหนูเยอะ”

ฟุ้งถ้าว่างก็เจอกัน “เวียร์” ตรงสเปก

“กับพี่เวียร์ถ้าว่างก็มีนัดเจอกัน ส่วนใหญ่จะเป็นบังเอิญเจอกันมากกว่า เจอกันก็คุยกันปกติไม่มีพิเศษอะไร คุยกันปกติ พี่เขาก็เป็นคนอบอุ่น น่ารักดี เขาเป็นคนติดดิน แล้วสเปกหนูชอบผู้ชายไทยๆ หนูชอบผู้ชายที่ซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกตนเอง เป็นผู้ชายไม่เห็นแก่ตัว ไม่ต้องมาตามจิก แต่เขาก็ไม่ได้จีบอะไร ถามเขาดูสิ เป็นผู้หญิงพูดไม่ดี ถ้าเขาบอกว่าไม่ก็คือไม่ ก็รู้สึกดีกับเขานะ อย่างคนจะมองว่าพี่เวียร์เจ้าชู้ ส่วนตัวหนูมองว่าคนที่เขายังไม่เจอคนที่ใช่เขาก็ไปเรื่อยๆ ของเขาแบบนี้แหละค่ะ เป็นเรื่องธรรมดา หนูเข้าใจ”

พร้อมเผยฝ่ายชายแนะนำร้านจัดฟันให้… “ส่วนเรื่องไปจัดฟันร้านเดียวกัน คือเขาแค่แนะนำแต่ไม่ได้ไป เขาบอกหมอนี่โอเคนะ แต่เราไม่ได้ทำ เพราะเราไม่มีตังค์”

เชื่อสาว “เบลล่า” ไม่หึง ยันไม่คิดแทรกกลางความรักใคร หากจะคบต้องมั่นใจว่าจบกันแล้วจริงๆ ก่อน

“เขาห่างกับเบลล่านี่คงเขาห่างกันเอง ไม่เกี่ยวกับหนู หนูคงไม่ไปแทรกอะไรใคร อันนี้เรื่องของเขาก็ต้องถามเขาดู สำหรับเรื่องนี้หนูคิดว่าเบลล่าเขาคงจะไม่ว่าอะไร ก็ชอบได้ เหมือนเราปลื้มดาราคนนึง แต่มันก็ดันมาประจวบเหมาะกับข่าวว่าเขากำลังเลิกกัน มันก็คงไม่เกี่ยวกับหนูหรอก เขาก็น่าจะเข้าใจ”

“ออกแนวปลื้มๆ เป็นแฟนคลับ ยังไงหนูก็ไม่แย่งใครแน่นอน ต้องให้เขาจบกันให้จริงๆ ก่อน หนูเข้าใจหัวอกผู้หญิงเรื่องแบบนี้ดีค่ะ ถ้าเขาไม่ได้บอกว่าเราเป็นแฟนกันก็ไม่เป็นไร เราก็แค่แอบชอบ ปลื้มๆ เขาไป คนเรามันก็มีสิทธิ์จะชอบใครก็ได้เนอะ แต่ต้องดูว่ามันถูกกาลเทศะหรือว่าถูกเวลารึเปล่า หนูคงไม่ไปแย่งใคร หรือไปแอบกินกัน ตอนนี้ก็เป็นพี่เป็นน้องกันไป”