Inside Dara
เผยโฉมแฟนใหม่ วุ้นเส้น! ไฮโซพกตัวหลอก รู้แล้วจะอึ้งดูใจคนใกล้ตัว

ไฮโซพก หนุ่มหลวง หลบไป เปิดตัวหนุ่มคนใหม่ของม่ายสาวพราวเสน่ห์ วุ้นเส้น วิริฒิพา ดีกรีไม่ธรรมดา รวยระดับพันล้าน อย่าง นัย ประนัย น้องชายของไฮโซพก ที่ทั้งคู่ควงคู่กันไปเที่ยวฝรั่งเศสด้วยกันมาแล้ว

สวยแซ่บขนาดนี้ จะอยู่เป็นโสดให้ผู้ชายเสียดายเล่นๆ อยู่ทำไม งานนี้ม่ายสาวพราวเสน่ห์ วุ้นเส้น วิริฒิพา เลยกดบัตรคิวรับพิจารณาหนุ่มๆ ที่ดาหน้าเข้ามาขายขนมจีบไม่ได้ว่างเว้น

และหลายคนอาจจะคิดว่าหนุ่มที่สาววุ้นเส้นซุ่มคบอยู่นั้น น่าจะเป็น ไฮโซพก อดีตหวานใจของสาวน้ำชา ชีรณัฐ หรือว่าหนุ่มหลวง อดีตคนสนิทของสาวไอซ์ อภิษฎา หรือเปล่า

แต่งานนี้แหล่งข่าวกระซิบบอกมาว่า 2 หนุ่มที่เคยมีข่าวมาก่อนหน้านี้นั้น เป็นแค่ตัวหลอกนะจ๊ะ เพราะหนุ่มที่สาววุ้นเส้นกำลังศึกษาดูใจอยู่นั้น คือหนุ่ม นัย ประนัย น้องชายของไฮโซพกนั่นเอง

ขอบอกว่าดีกรีของหนุ่มคนนี้ไม่ใช่ไก่กา เป็นนักธุรกิจพันล้าน ทายาทรุ่นที่ 3 ของ ตระกูลพรประภา ที่ทำธุรกิจสยามกลการ โรงแรม siam & siam และ ฟิตเนส ที่พักหลังๆ วุ้นเส้น ไปใช้บริการฟิตหุ่นให้เฟิร์มอยู่บ่อยๆ นั่นเอง

ซึ่งล่าสุดแหล่งข่าวรายงานว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูชัดเจนขึ้นมากว่า หนุ่มนัยคนนี้น่าจะเป็นหนุ่มที่มาวินที่สุด เพราะทั้งคู่ได้ควงกันไปเที่ยวฝรั่งเศสด้วยกัน และควงกันไปดูคอนเสิร์ต BRUNO MARS อีกด้วย

ความลับไม่มีในโลก แม้ม่ายสาววุ้นเส้นจะยังไม่ได้เปิดตัวหนุ่มคนใหม่อย่างชัดเจน แต่เพื่อนๆ ในแวดวงไฮโซเค้ารู้กันหมดแล้วว่าทั้งคู่กำลังสานสัมพันธ์กันอยู่.