Inside Dara
ซาร่า ตอกชาวเน็ตวิจารณ์แรง ยันลูกกับ ไมค์ เกิดจากความรัก

หลังจากที่ ซาร่า คาซิงกินี ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับลูกชายผ่านอินสตาแกรม หลังจากที่กรณีกับ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เรื่องการฟ้องขอมีสิทธิ์ปกครองลูกร่วมกัน โดยซาร่าได้โพสต์รูปพร้อมกับแคปชั่นว่า “ความรักทนได้ทุกอย่าง เชื่ออยู่เสมอ มีความหวังและความทรหดอดทนอยู่เสมอ” Love bears all things, believes all things, hopes all things, endures all things. 1 โครินธ์บทที่ 13 ข้อที่ 7 พระเจ้าอวยพร

ซึ่งหลังจากที่ซาร่าโพสต์รูปและข้อความดังกล่วไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ซาร่า คาซิงกินี กันอย่างมากมาย และก็มีชาวเน็ตอีกกลุ่มที่เข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ต่อว่า “การเอาลูกมาไว้กับตัวเองก็ถือว่าเป็นแม่ที่ดีที่สุดแล้วหรอ?

ฉันยังไม่เห็นความลำบากของเธอตรงไหนเลย มีคนซัพพอร์ตทุกอย่าง ทั้งที่การเกิดของเด็กก็ไม่ได้เกิดจากความถูกต้อง แต่มีคนรับผิดชอบขนาดนี้ เธอโชคดีแค่ไหนแล้วท้องละยังมีคนรับผิดชอบ ผู้ชายที่มีจิตสำนึกรับผิดชอบอาจจะหาได้ยากแทบจะ 1 ในล้าน”

งานนี้ทำเอา ซาร่า คาซิงกินี ต้องเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตคนดังกล่าวว่า “ต่อว่าแม่ได้เต็มที่เลยค่ะ แต่อย่าบอกว่าลูกของซาร่า เกิดจากความไม่ถูกต้อง แม็กซ์เวลล์ไม่ผิดอะไร ลูกของเราทั้งสองคน เกิดจากความรักค่ะ ความรัก” จากนั้น ซาร่า คาซิงกินี ก็ได้ลบคอมเมนต์ดังกล่าวทิ้งไปแล้ว