Inside Dara
‘คิมเบอร์ลี่’สยบลือขายรถหรูเพราะถังแตก! แค่จะถอยปอร์เช่คันใหม่-ราคา 6 ล้าน

ก่อนหน้านี้นางเอกสาว “คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” เจอดราม่ากลางไอจี หลังลงประกาศขายรถ PORSCHE CAYENNE S HYBRID ปี 2013 BLACK INTERIOR ของตัวเอง แต่กลับมีนักเลงคีย์บอร์ดเม้าท์ว่าไม่มีเงินจนต้องขายรถกลางไอจี ซึ่งจากนั้นไม่นานนางเอกสาวได้ลงรูปถอยรถหรูป้ายแดง PORSCHE MACAN 2.0 สีดำ ราคาประมาณ 6 ล้านบาท เรียกว่าสยบดราม่าทันที

ล่าสุดมีโอกาสเจอสาว “คิม” ในงานแฟชั่นโชว์ คอลเลกชั่น ASAVA ‘GRACE’ AUTUMN/WINTER’ 2017 ที่หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยสอบถามถึงเรื่องดังกลาง

โดย คิม เผยว่า “วันนี้ไม่สบาย ติดหวัดมาจากกองละครค่ะ แต่เดี๋ยวคืนนี้จะไปฉีดยา คือเราถ่ายเสร็จแล้วก็มาเป็น และเราก็รอคิวนี้ถ่ายอีกเลยมีช่วงได้พักอยู่ ทำงานค่อนข้าง 7 วัน ถามว่าจะหาเวลาพักมั้ย คือถ้าพักได้ก็ดีค่ะ มันเป็นช่วงๆ ตอนนี้พี่หมากก็ไม่อยู่ไปลาวค่ะ แต่เขาไม่น่าจะรู้ด้วยซ้ำว่าเราป่วย เพราะเราเพิ่งเป็นหนักวันนี้ และขาดการติดต่อกันไป 3 วันแล้ว ถามว่าคิดถึงมั้ยคือแค่สามวันเอง(ยิ้ม) แต่ตอนแรกเราเป็นห่วงเขานิดนึงว่าจะเป็นอะไรหรือเปล่า แต่วันนี้ไลน์มาแล้ว”

“ส่วนเรื่องถอยรถ คือไม่เกี่ยวสยบดราม่า จริงๆ ที่ขายรถคันเก่าไปก็เพื่อที่จะซื้อคันใหม่ด้วย เพราะเราใช้มา 5 ปีแล้ว ก็อยากได้คันที่เล็กลงมาหน่อย และราคาก็ไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ ถือว่าปกติ คันนี้เลือกเองเลย ส่วนที่ไปเอารถพอดีวันนั้นว่างพร้อมกันพอดีเลยไปด้วยกัน คันนี้ไม่เชิงจ่ายสดค่ะ ส่วนราคาก็เท่าที่ข่าวออกไปเลย ประมาณนั้นค่ะ รถของคิมตอนนี้มีคันเดียวค่ะ และตอนนี้ไม่มีของขวัญอะไรที่อยากให้ตัวเองแล้ว ไม่รอพี่หมากให้ คือถ้าอยากได้อะไรค่อยซื้อ”