Inside Dara
“พาย ช่อง 3” เจอถล่มจนซีด! กลับลำขอโทษ อ้างโพสต์ “พลาดทำผิดในที่แจ้ง” ไม่ได้สนับสนุนให้ใครทำเลว โง่เองไม่ทันคิด

“พาย พิมพ์พัชร” ขอโทษจากใจ ยันไม่ได้สนับสนุนให้คนทำเลว แต่โพสต์ป้อง “น็อต อัครณัฐ” พลาดทำผิดในที่แจ้งไม่ทันคิด ยอมรับโง่แต่ยืนกรานไม่ได้เห็นผิดเป็นชอบ

โดนโซเชียลรุมกระหน่ำไปเต็มๆ สำหรับ “พาย พิมพ์พัชร วัชรเสวี” นักแสดงสังกัดวิก 3 หลังออกมาโพสต์ข้อความปกป้อง “น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล” นักแสดงและพิธีกร เจ้าของวาทะเด็ด “กราบรถกู” กรณีอีกฝ่ายก่อเหตุทำร้ายร่างกายคนขี่จักรยานยนต์ชนไฟท้ายแตกจนกลายเป็นกระแสสังคม โดยนักแสดงสาวเผยอีกฝ่ายยังมีด้านที่ดีๆ พลาดทำผิดในที่แจ้ง และได้ออกมายอมรับผิดแล้ว วอนอย่าเหยียบให้จมดิน ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ข้อความดังกล่าวก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก หลายคอมเมนต์รู้สึกผิดหวังกับคำว่าพลาดทำผิดในที่แจ้งของเจ้าตัว

อย่างไรก็ตามภายหลังสาวพายได้ลบข้อความดังกล่าวทิ้งและออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวขอโทษกับสิ่งที่โพสต์ อ้างไม่ได้สนับสนุนให้คนทำเลว แค่ไม่ทันคิด ยอมรับโง่แต่ไม่ได้เห็นผิดเป็นชอบ

“ก่อนอื่นต้องขอโทษทุกคนนะคะกับสิ่งที่พายได้เขียนไปก่อนหน้านี้และขออธิบายตรงนี้นะคะ คำว่าในที่แจ้งคือเราไม่ได้สนับสนุนให้คนทำเลว ไม่ว่าในที่ลับหรือที่แจ้ง เลว=เลว ไม่มีเลวมากเลวน้อย แต่ที่บอกว่าพี่เค้าพลาดที่ทำในที่แจ้ง คือพี่เค้าเป็นคนของประชาชน เป็นดารา=อยู่ในที่แจ้ง ควรมีสติ นึกคิดให้มาก เป็นแบบอย่างที่ดี สิ่งที่พายอยากออกมาพูดนะคะ”

1. พายขอโทษหากเราพิมพ์หรือพูดอะไรที่ทำให้ไม่พอใจ หรือสื่อความหมายผิด หรือคลุมเครือ แต่เราไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีจริงๆ ค่ะ

2. พายขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

3. พายอาจจะทำอะไรไปโดยไม่ทันคิด ไม่ทันได้ไตร่ตรอง และพายรู้สึกเสียใจจริงๆ ค่ะ

4. คนที่บอกว่าพายไม่มีสมองหรือโง่ พายยอมรับตรงนั้นว่าสิ่งที่ทำมันโง่จริงๆ แต่ขอยืนยันว่าพายไม่ได้เห็นผิดเป็นชอบ เราแค่มีมุมที่คิดต่างในด้านอื่นๆ ว่าพี่เค้าไม่ได้เป็นคนเลวซะหมด 100 % แต่เราเห็นด้วย 100 % ว่าสิ่งที่พี่เค้าทำครั้งนี้มันผิดจริงๆ

พร้อมแคปชั่น “พายไม่มีอะไรนอกจากคำขอโทษจริงๆ จากใจ ไม่ได้หวังให้ทุกคนให้อภัยนะคะแต่เราสบายใจที่ได้พูด ได้ขอโทษทุกคนตรงนี้ เพราะไม่มีทางไหนที่พายจะสามารถอธิบายให้ทุกคนเข้าใจได้จริงๆ ขอโทษจริงๆค่ะ