Inside Dara
"ขวัญ อุษามณี" ปรี๊ดแตก ถูกเม้าท์สาเหตุนางเอกหน้าตุ๊กตาเลิกราแฟนไฮโซ

ทำเอานางเอกหน้าสวย ขวัญ อุษามณี ถึงกับปรี๊ดแตกอีกแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ก็เพิ่งมีข่าวลือเรื่องขวัญจะไปช่อง 3 จนเจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์อย่างชัดเจนว่าไม่เคยให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

รวมถึงล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์ถึงเรื่องราวความรักของขวัญ กับแฟนไฮโซ แพทริค - มล.ศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ออกมา หลังจากหลายคนจับตาว่าน่าจะเลิกกันแล้วนั้น ก็มีเพจออกมาบอกใบ้ว่านางเอกหน้าคล้ายตุ๊กตา ที่เลิกรากับลูกชายเจ้าของโรงแรม เพราะฝ่ายนางเอกทำพฤติกรรมไม่น่ารัก จนแม่ของฝ่ายชายต้องยื่นคำขาดให้เลิกรา

โดยขวัญก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดเช่นกันว่าไม่เป็นความจริง และขออย่าสนุกในเรื่องของคนอื่นแบบนี้ และขวัญได้ออกมาแคปข้อความข่าวที่เขียนเม้าท์และเอามาโพสต์ลงโซเชียลเพราะอยากจะตักเตือนด้วย

"หัดใช้ชีวิตกับความเป็นจริงด้วยเถอะค่ะ เขียนข่าวแบบนี้ทำงานแบบนี้ถามจริง ภูมิใจในการกระทำของตัวเองเหรอ เป็นคนดีมันเป็นยากแต่หัดเป็นและทำให้ได้นะคะ อย่าสนุกในเรื่องของคนอื่นแบบนี้!!"

ซึ่งนอกจากขวัญ ก็ยังมีเพื่อนของขวัญ ที่เดือดแทนเพื่อน เข้ามาคอมเมนต์ถึงเรื่องราวดังกล่าวด้วยว่าไม่เป็นความจริง "ขอบอกนะคะ คนเขียนข่าว เวลาไปกินข้าวที่ รร.เรเนซองส์ จ่ายเองนะคะ หรือบางทีขวัญก็เลี้ยงเพื่อนค่ะ ด้วยเงินของขวัญเองค่ะ ขวัญไม่ยอมเอาเงินเพื่อนค่ะ นี่ความจริงค่ะ"