Inside Dara
อ๋อมแจงเหตุไม่ต่อสัญญาโพลีพลัส

เมื่อบ่ายวันที่ 11 พ.ค. ที่ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค มีการจัดงานงาน“Money Expo มหกรรมการเงิน มันนี่ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 13” และที่ บูธอิออน มี ‘อ๋อม’ อรรคพันธ์ นะมาตร์ พระเอกหนุ่มบึกมาร้องเพลงและทำกิจกรรมกับแฟนๆ หลังจากเสร็จงานแล้วพระเอกหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงประเด็นร้อนที่ตอนนี้ไม่ต่อสํญญากับ “โพลีพลัส” ต้นสังกัด โดยเจ้าตัวเผยว่าสัญญาของตนกับทางโพลีพลัสเพิ่งหมดไปเมื่อ 7พ.ค.ที่ผ่านมา และตนไม่ต่อสัญญา ซึ่งตรงนี้ได้มีการคุยกันกับทางผู้ใหญ่คือคุณนิด (อรพรรณ วัชรพล)และมีความเห็นตรงกันว่าตอนนี้โตแล้วน่าจะมาใช้ชีวิตข้างนอกบ้าง

“ผมต้องขอบคุณทางโพลีพลัสมากๆที่ทำให้ผมมีทุกวันนี้ ให้ทุกอย่างกับผมตลอดเวลา5ปีที่ผ่านมา โพลีพลัสเหมือนบ้านของผมและเหมือนโรงเรียนที่สั่งสอนผมมาให้ได้ดี และมีงานดีๆให้ผมต่อเนื่องตลอด

พระเอกหนุ่มเผยถึงกระแสข่าวที่มีออกมาว่าตนเป็นฝ่ายไม่ขอต่อสัญญาเองและจบลงแบบไม่แฮปปี้ว่า ไม่จริงเลยตนกับผู้ใหญ่คุยกันด้วยดีและทางพี่นิด(อรพรรณ วัชรพล)ก็เมตตาตนมากๆ ต้องขอบคุณที่ผ่านมาให้โอกาสตนเป็นอย่างมากอยากจะบอกว่าที่โพลีพลัสดูแลตนดีมากๆ ข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริงเลย โพลีพลัสก็เหมือนบ้านของตนหลังหนึ่งพอโตขึ้นมาก็ต้องไปใช้ชีวิตนอกบ้าน รวมถึงตนอยาก ทำอะไรใหม่ๆเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจอาหาร อาจจะถ่ายละครน้อยลงหรือเปล่าตรงนี้ก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกันเพราะเป็นเรื่องของอนาคต

“ส่วนที่คนมองว่าเราเนรคุณกับอกตัญญู ตรงนี้ถามว่าเสียใจหรือเปล่า อย่างที่บอกตรงนี้แต่ละคนก็ต่างมุมมองครับ แต่ผมไม่มีวันลืมวันที่ผมเข้าไปโพลีพลัสได้ ที่นี่สร้างเราขึ้นมาและให้ทุกอย่างกับผมจนมีทุกวันนี้ ซึ่งเรื่องแรกที่เล่นคือ เจ้าหญิงลำซิ่ง ครับ”

พระเอกหนุ่มเผยต่อว่าตอนนี้ตนยังไม่มีแพลนจะไปเซ็นสัญญากับที่ไหนเพราะช่วงนี้ถ่ายละครสองเรื่องทางช่อง7 คือ เจ้าสาวสลาตัน,วันนี้ที่รอคอย และตอนนี้ยังไม่มีค่ายไหนทาบทามมาเพราะสัญญาเพิ่งหมดไปไม่กี่วัน

“ที่หลายคนจับตามองว่าเซ็นสัญญากับช่อง7 แล้ว ตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นและผมยังไม่ได้เจอผู้ใหญ่จากที่ไหนเลยครับ อย่างที่บอกตอนนี้ขอรับผิดชอบงานละครสองเรื่องให้ดีก่อนดีกว่าครับ

กับประเด็นที่ว่า ‘อ๋อม’ สนิทกับทาง ‘อ้อย’ ชโรบล เรียงสุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการละครช่อง7 ทำให้เกิดกระแสว่าผู้จัดการฝ่ายผลิตละครชักชวนให้ตนเป็นนักแสดงในสังกัดหรือเปล่าเพราะ ‘อ๋อม’ ก็ไปปาร์ตี้กับเขาบ่อยๆ พระเอกหนุ่มเผยว่า ตนก็เคยไปปาร์ตี้กับพี่อ้อยเพราะไปตามกลุ่มเพื่อนๆแต่ไม่ได้ไปบ่อย แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีการทาบทามจากทางนี้เลย เรื่องไม่ต่อสัญญากับโพลีพลัสเป็นความคิดของตนและได้ปรึกษากับทางคุณนิดเรียบร้อยแล้ว

“ในส่วนที่ว่าผมจะเซ็นสัญญากับช่อง7หรือเปล่าปล่อยเป็นเรื่องอนาคตครับตอนนี้ยังไม่คิดครับ และยืนยันว่าไม่ได้มีแบลคดีจากทางช่อง7ครับ พี่อ้อยไม่ได้มีการชวนครับ ที่คนมองว่าเป็นลูกรักของพี่อ้อยก็ไม่ใช่ครับเหมือนตอนนี้ผมร่วมงานกับช่อง7อยู่มีละครด้วยกันถึง2เรื่องก็ต้องรู้จักกันเป็นธรรมดาครับ”

ถ้าเกิดทางช่อง7ยื่นข้อเสนอให้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดตรงนี้ ยินดีหรือเปล่า พระเอกหนุ่มเผยว่า ตอนนี้ตนเป็นนักแสดงอิสระไปก่อน ส่วนจะเป็นนักแสดงอิสระนานแค่ไหนตรงนี้ตนไม่ทราบ อย่างที่บอกตอนนี้มีงานละครเต็ม7วัน ยังไม่มีเวลาคิดอะไรนอกเหนือจากนี้