Inside Dara
"ต้นหอม" โดนคนตกงาน ทักหา ขอยืมเงิน 4 แสนบาท ลั่นแรงคิดได้ไงยืมเงินดารา 2 มือ 2 เท้าก็ยังดีอยู่

การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลกระทบกับภาคเศรษฐกิจและสังคมของไทยอย่างหนัก ทำให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจหยุดชะงักและเกิดปัญหาว่างงานของลูกจ้างประจำ ซึ่งล่าสุดทางด้าน ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางแฟนเพจ Tonhorm โดยเขียข้อความเอาไว้ว่า

ตอนนี้มีคนที่ตกงานและได้รับความเดือดร้อนเยอะและมีคนมาขอเงินบ้าง ขอยืมจากหอมบ้าง ต่ำสุด 200 สูงสุด 4แสน (ใช่ฟังไม่ผิด4แสน คิดได้เนาะ ยืมเงินดารา4แสน) และอยากให้ทุกคนที่ไดเรคหาหอมฟังนะคะ หอมไม่ช่วยเงินใคร แต่จะไม่นิ่งดูดายนะ ถ้า2มือ2เท้ายังดีอยู่ จะช่วยโพสต์ลงหางานให้ เพราะอยากให้ทุกคนพึ่งตัวเองให้มากที่สุด ใครตกงานอยากได้งาน ส่งคลิปแนะนำตัวเองมาอละบอกประเภทงานที่เราทำได้ และพิกัดสถานที่ที่ทำงานได้มา ละเบอร์ติดต่อ หอมจะช่วยแชร์ลงในพื้นที่เพจให้

และหรือใครมองหาลูกจ้างแรงงานก็ไดเรคมาหาหอมได้หอมแชร์ให้ค่ะ ให้นายจ้าง ลูกจ้างได้มาเจอกัน ใช้พื้นที่ตรงนี้ไปเลย คนไทยช่วยกันค่ะ ! หางานมั่นคงกว่าจะไปนั่งขอเงินคนอื่น รณรงค์ให้พึ่งตนเอง อย่าไปฝากความหวังที่คนอื่น ถ้าเจ้าหน้าที่ภาครัฐผ่านมาเห็นฝากช่วยแนะนำหน้อยเรามีวิธีช่วยเหลือคนตกงานได้ยังใงบ้าง บางทีคนพวกนี้เค้าไม่รู้เรื่องเรืองอินเตอร์เนต เค้าหาข้อมูลไม่เป็นอาจจะบอกชือหน่วยงานละเบอร์โทรให้เค้าไปขอความช่วยเหลือก็ได้นะคะ หอมก็ไม่มีความรู้เหมือนกันก็เลยช่วยได้เท่าที่จะช่วยได้เบื้องต้นก็คือการแชร์พื้นที่สื่อของตัวเองนี่แหล่ะค่ะ

ซึ่งหลังจากที่เรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาคอมเม้นต์แสดงความคิดเห็นมากถึง 700 คอมเม้นต์และเรื่องราวนี้ถูกแชร์ไปมากกว่า 800 ครั้ง