Inside Dara
‘ญาญ่า’ ขอโทษ! กรณีดราม่า กระโดดโหนรถไฟฟ้าที่ญี่ปุ่น

ญาญ่า อุรัสยา แจงภาพกระโดดโหนรถไฟฟ้าที่ญี่ปุ่นเป็นภาพตอนไปถ่ายละครเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ขอโทษที่ทำผิดกฎแต่ทำไปเพราะไม่รู้จริงๆ ปัดผู้ใหญ่เรียกเตือน ย้ำยังอยากไปเที่ยวญี่ปุ่นเหมือนเดิม แต่ต่อไปจะระวังตัวมากขึ้น...

ถูกหางเลขดราม่าบนโลกโซเชียลอีกรายสำหรับนางเอกหน้าใส ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ หลังมีคนนำภาพญาญ่ากระโดดโหนรถไฟฟ้าตอนไปถ่ายละคร “เดอะ ไรซิ่ง ซัน” เมื่อ 2 ปีที่แล้วที่ญี่ปุ่นมาโพสต์และเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง ได้เจอญาญ่ามาร่วมงานบวงสรวงละคร “คลื่นชีวิต” ที่สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 หนองแขม เลยถามถึงประเด็นนี้

ซึ่ง ญาญ่า ชี้แจงถึงภาพดังกล่าวว่า “จริงๆ มันเป็นรูปที่ถ่ายเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เป็นตอนที่ไปถ่ายละครเรื่อง “เดอะ ไรซิ่ง ซัน” ไม่รู้จริงๆ ค่ะว่าห้ามถ่ายแบบนั้น” ตอนที่เราถ่ายเขามีเตือนหรือบอกเราไหม? “ไม่มีค่ะ” ตกใจไหมที่คนขุดภาพเราแล้วมาเป็นประเด็นดราม่า? “ก็รู้สึกผิดค่ะ ไม่อยากทำอะไรที่ทำให้กระทบกระเทือนคนอื่นอยู่แล้ว ยังไงก็ขอโทษค่ะ ไม่รู้จริงๆ ณ ตอนนั้นเราแค่รู้สึกสนุก ขำๆ เห็นว่าสวยก็เลยถ่ายรูปด้วยค่ะ” ตอนนั้นฟีดแบ็กของคนบนรถไฟฟ้าเป็นไงบ้าง? “มันนานแล้วค่ะ 2 ปีที่แล้ว ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ด้วยความสนุกไงคะ อยู่บนรถไฟแล้วไม่มีคนก็เลยกระโดด แต่ตอนนี้ก็รู้แล้วว่าผิดก็จะไม่ทำอีก”

ได้เห็นคอมเมนต์ที่โหมเข้ามาไหม? “เห็นบ้างค่ะ ตอนแรกก็ตกใจนิดนึงเพราะทุกคนมาให้กำลังใจ ก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ว่ามีคนเอารูปมาให้ดูค่ะ ก็ซีเรียสเหมือนกันเพราะครั้งนี้เป็นอะไรที่เราทำผิดค่ะ แต่ถ้าต่อว่าในไอจีหนูไม่ค่อยค่ะ มีแต่มาให้กำลังใจ” มันทำให้เรานอยด์ไปเลยไหม? “รู้สึกผิดมากกว่าค่ะ เพราะไม่รู้ว่ามันผิดกฎของเขา” กลัวไหมว่าจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตไหม? “หนูว่ามันคงไม่ขนาดนั้นมั้งคะ เพราะมันก็หลายปีแล้วเหมือนกัน แต่รับประกันได้ว่าจะไม่มีรูปแบบนี้อีก” ผู้ใหญ่มีเตือนไหม? “ไม่ค่ะ ผู้ใหญ่ไม่ได้เรียกไปคุยค่ะ” ต่อไปเราก็ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม? “แน่นอนค่ะ จริงๆ เราต้องเคารพกฎของแต่ละประเทศ ขนาดในประเทศไทยของเรา เราก็ไม่ชอบถ้าใครทำอะไรไม่ดีค่ะ” ยังอยากไปเที่ยวญี่ปุ่นไหม? “อยากไปแน่นอนค่ะ แต่คงจะศึกษาให้ดีกว่านี้ว่ามีกฎอะไรบ้าง” ณเดชน์ทราบเรื่องนี้รึยัง? “ไม่รู้ค่ะ ไม่ต้องรู้น่ะดีแล้ว (หัวเราะ)”.