Inside Dara
มีแววรุ่งแรงที่ญี่ปุ่น เจมส์จิ โชว์เคส ได้ประทับใจสุดพลัง!

ระเบิดกรี๊ดสนั่น น่ารักกระจาย ประทับใจมากมาย มีแววจะรุ่งแรงที่ญี่ปุ่น ผ่านไปแล้วกับโชว์เคส Let me introduce myself ของพระเอกซุป'ตาร์ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ทำได้ดีเกินคาด ได้รับความสนใจจากชาวญี่ปุ่น ทั้งสื่อมวลชน และแฟนคลับ กว่า 600 คน ที่ประกอบไปด้วยแฟนคลับชาวไทย 100 คน และคนญี่ปุ่นอีก 500 คน ที่ได้โอกาสดีมาร่วมชมโชว์สุดพิเศษในครั้งนี้ ที่ซาวด์มิวเซียมวิชั่น SOUND MUSEUM VISION โตเกียว ญี่ปุ่น

เจมส์จิ เปิดตัวด้วยการโชว์โซโล่กีตาร์ ร่วมกับนักดนตรีญี่ปุ่น ที่เจมส์ ตั้งใจซุ่มซ้อมอย่างหนัก เป็นการทักทายแฟนๆ ต่อด้วยโชว์ร้องและเล่นกีตาร์ในเพลงสากล P.D.A. (We just don’t care) ของจอห์น เลเจนด์ ที่แสดงความเป็นตัวตนของเจมส์ ที่มีความขี้เล่น มีสไตล์ ตามติดด้วยเพลงประกอบละครเคยฮิต หนึ่งในทรวง กับเพลง หนึ่งเดียวคือเธอ ที่เจมส์จิ สวมมาดคุณหนึ่ง ส่งสายตาหวานๆ วิ้งๆ จนแฟนๆ ญี่ปุ่นเคลิ้มทีเดียว

สร้างความประทับใจอย่างแรง!!! จนสื่อญี่ปุ่นอึ้งกับ เพลงซากุระ ซากะ ของศิลปิน Fukuyama Masaharu ที่เจมส์เลือกมาร้อง เนื่องจากมีความเหมือนกันในหลายๆ ด้าน สำหรับ Fukuyama เป็นศิลปินญี่ปุ่นในสังกัด ยูนิเวอร์แซล มิวสิก เจแปน Universal Music Japan เป็นนักแสดง นักร้อง นายแบบ ที่ชื่นชอบการเล่นดนตรี ถ่ายรูป และเป็นที่รักของชาวญี่ปุ่น

ปิดท้ายด้วยการโชว์สุดพิเศษ ด้วยสเต็ปแดนซ์กับเพลง Too Much So Much Very Much ของพี่เบิร์ด ธงไชย เป็นเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นที่เจมส์ ช่วยดีไซน์การเต้นกับครู ทาคาฮิโร่ อูเอโนะ และเพลง Step ซิงเกิ้ลของเจมส์ จากเมืองไทย ที่ทำเอาทั้งแฟนเพลงชาวไทยที่บินตามมาเชียร์ และแฟนเพลงญี่ปุ่นขยับขาแดนซ์ตามไปด้วย เป็นที่หนุกหนานตามพอสมควร

จบโชว์ครั้งสำคัญ เจมส์ จิรายุ ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจแบบหล่อๆ บนเวที ถึงการมาเรียนร้องเรียนเต้นในญี่ปุ่นตลอด 8 สัปดาห์ แน่นอนเจมส์จิประทับใจในประเทศญี่ปุ่นหลายๆ อย่าง ทั้งสภาพบ้านเมืองที่สวยงามทันสมัย ผู้คนที่น่ารัก เจมส์จิยังได้ปล่อยมุกภาษาญี่ปุ่นคำว่า โดโมะ ที่สามารถใช้ได้ในทุกสถานการณ์ แฟนคลับเจมส์จิที่มาในวันนั้นต่างเอ็นดูในความน่ารัก และความเป็นกันเอง ไม่หยิ่งของเจมส์ ปิดท้ายงานที่สุดแสนจะประทับใจในครั้งนี้ ด้วยการประกาศอย่างเป็นทางการจาก ยูนิเวอร์แซล มิวสิก เจแปน Universal Music Japan ที่เตรียมจะเดบิวต์ เจมส์ จิรายุ ในฐานะศิลปินญี่ปุ่น ฤดูใบไม้ผลิปีหน้านี้ ต้องจับตาดูและให้กำลังใจกันต่อไปว่า พระเอกซุป'ตาร์อันดับ 1 จากไทยแลนด์ เจมส์จิ จะดังกระหึ่มที่ญี่ปุ่นได้หรือไม่

จบงานสื่อบันเทิงญี่ปุ่นชื่อดังมากมาย ได้นำเสนอข่าวงานโชว์เคสครั้งนี้ จนขึ้นติด Top Headline News ทันที!