Inside Dara
แก๊งนางฟ้า มิตรภาพตัดไม่ขาด วุ้นเส้น-เจนี่ คืนดีกันแล้วนะเธอว์

ขึ้นชื่อว่าเพื่อน คงตัดให้ขาดยาก ยิ่งถ้ามีมิตรภาพเหนียวแน่นยาวนานเป็นสิบปี หรืออยู่ในกลุ่มก๊วนเดียวกันด้วยแล้ว ถึงโกรธเคืองกันยังไง ถ้าหันหน้าปรับความเข้าใจกัน ก็เชื่อว่ายังต่อกันติดแน่นอน เหมือนอย่างแก๊งนางฟ้า ที่เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวคราวความระหองระแหงระหว่าง วุ้นเส้น-เจนี่ ขึ้นมา แต่ตอนนี้ทั้งสองคนคืนดีกันแล้วนะจ๊ะ

แก๊งนางฟ้าประกอบด้วยสาวสวย 7 คน คือ พอลล่า, คริส หอวัง, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, นานา ไรบีนา, แอน-อลิชา และเจน-เจนสุดา เริ่มแรกคือต่างคนต่างเป็นเพื่อนกันเป็นกลุ่มเล็กๆ และแนะนำให้เพื่อนแต่ละคนรู้จัก จนกลายมาเป็นกลุ่มใหญ่ พวกเธอคบกันมานานนับ 10 ปี เป็นเพื่อนที่นัดเจอกันบ่อยๆ ด้วยไลฟ์สไตล์ที่คล้ายกัน จึงทำให้พวกเธอสนิทกันมาก

จนต่างคนต่างมีครอบครัว มีงาน และมีสังคมอื่นๆ ของตัวเองนอกเหนือจากในกลุ่ม ทำให้สาวๆ แก๊งนางฟ้าต้องห่างกันไปบ้าง แต่ก็ยังมีการนัดเจอกันเหมือนเดิม แม้สมาชิกที่มาเจอกันแต่ละครั้งจะไม่ครบก๊วน แต่ก็ถือว่ายังคงสนิทกันอยู่

สำหรับเจนี่กับวุ้นเส้นนั้น ก็ถือว่าค่อนข้างสนิทกันมาก แต่เมื่อประมาณกลางปีที่ผ่านมา ที่มีข่าวว่าเจนี่เลิกกับกึ้ง-เฉลิมชัย โดยการเลิกกันในครั้งนี้ มีข่าวว่าสาววุ้นเส้นมีเอี่ยวด้วยตรงที่คาดว่าน่าจะรู้จักสาวที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สาม และด้วยความที่เธอนึกว่าเจนี่รู้เรื่องราวนี้แล้ว จึงถามไปว่า “อ้าว แกเพิ่งรู้เหรอ” ประโยคนั้นจึงทำให้เจนี่รู้สึกผิดหวังและเจ็บปวดกับคำพูดของเพื่อน และขาดการติดต่อกันนับแต่วันนั้น แม้เจ้าแม่กาวใจอย่างนานาจะพยายามช่วยสานความสัมพันธ์ แต่ก็ไม่เป็นผล จึงปล่อยไปและรอให้กาลเวลาเยียวยาทุกอย่าง

จนเมื่อวานนี้ (24 ธันวาคม 2560) เป็นวันฉลองมงคลสมรสของ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้-ราศรี ซึ่งมีเพื่อนในวงการไปร่วมแสดงความยินดีกันมากมาย รวมถึงสาวๆ แก๊งนางฟ้าหลายคน แน่นอนว่างาน เจนี่และวุ้นเส้นได้เจอหน้ากัน และดูเหมือนทั้งคู่ได้พูดคุย ปรับความเข้าใจกัน (มีการน้ำตาเอ่อเล็กน้อย) และเกิดเป็นภาพความประทับใจ ที่เห็นพวกเธอกลับมาคืนดีกันแล้วในที่สุด