Inside Dara
'แทค' ยอมรับผิด! 'ต้นหอม' ขอเลิก

ช็อกวงการบันเทิงอีกหนึ่งข่าว กับการปิดตำนานคู่รักหลุดโลกระหว่าง แทค-ภรัณยู กับ ดีเจต้นหอม ซึ่งทั้งสองมีเรื่องระหองระแหงกันมาตลอด ทั้งเรื่องที่ แทค เตรียมกลับไปปักหลักดูแลกิจการโรงแรมที่เชียงใหม่ของครอบครัว และเรื่องผู้หญิงที่แวดล้อม แทค ส่วนสาเหตุจริงๆเป็นเรื่องอะไร “ทีมข่าวบันเทิง” ต่อสายถาม แทค ตรงๆเลย “ระหว่างผม กับต้นหอมก็จบไปแล้วครับ ปัญหามันหลายๆอย่าง เรื่องพ่อที่อยากให้แทคกลับไปอยู่เชียงใหม่ด้วยก็เป็นส่วนหนึ่ง”

ถ้าแทคกลับไปเชียงใหม่ก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาเพราะไปๆมาๆ หากันได้

“ถ้าเราจะมีแฟนมันก็ต้องอยู่ด้วยกัน แล้วคนที่จะอยู่กับผมได้ คือผมต้องคอยดูธุรกิจตรงโน้นผมต้องไปมามันก็ไม่ไหวนะ ถามว่าจำเป็นมั้ยที่ผมต้องกลับไป มันจำเป็นมากเพราะผมเป็นลูกคนเดียว เป็นช่วงที่ผมจะต้องมีอะไรที่มั่นคงแล้ว และพ่ออยากให้กลับไปเป็นครอบครัวที่อบอุ่นอีกครั้ง”

รู้ตัวนานรึยังที่ต้องกลับเชียงใหม่

“รู้เกือบปีที่คุยกัน ก็ต่อรองมาตลอดเพราะอยากให้พ่อผมกับหอมทำความรู้จักกันแล้วโอเคทุกฝ่าย”

ก่อนนี้ต้นหอมบอกแทคกลับเชียงใหม่ก็ไม่น่ามีปัญหา

“คือมันเป็นไปไม่ได้ถ้ามองกันยาว เพราะเค้าต้องมีงานทำที่นี่ สมมติอนาคตถ้ามีลูกเค้าต้องหยุดงานแต่เค้าต้องทำงาน แล้วถ้าวันนึงเค้าไปอยู่ทางโน้นเค้าจะยังไงต่อไป”

ตัดสินใจเลิกกันนานรึยัง

“อาทิตย์นึงแล้วครับที่เราไม่ได้คุยกัน แล้วเพิ่งมาคุยเมื่อ 1-2 วันนี่เอง หยุดสถานะตรงนี้แล้วกัน”

มีปัญหาเรื่องผู้หญิงคนอื่นๆมั้ย

“ก็มีบ้าง ปัญหาเดิมๆของผมแหละ ทำให้ทะเลาะกัน ซึ่งก็ยอมรับว่าเป็นความผิดของผมเหมือนกัน เป็นสิ่งที่เค้ารับไม่ได้กับวิถีชีวิตของผม โดยเค้าเป็นฝ่ายขอเลิก เราหยุดกันแค่นี้”

แทคพยายามปรับจูนแค่ไหน

“ผมพยายามปรับ เพราะผมเป็นคนเละเทะมาตลอด แต่เพื่อความเชื่อใจเราก็ต้องบอกว่าอยู่ตรงไหน บางครั้งเราก็อึดอัดแต่เพื่อความสบายใจเราก็ทำ แต่เรื่องกินเหล้าเลวร้ายอันนี้ไม่มี”

ไม่มีมือที่ 3 แน่นะ

“ไม่มีครับ”

วัยขนาดนี้ไม่คิดอยากมีครอบครัวเหรอ

“เอาตรงๆผมอยากมีลูกนะ พ่อผมก็อยากอุ้มหลาน เมื่อคนที่เราคบมีไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกันก็เป็นไปไม่ได้ ตอนนี้ผมขอเน้นเรื่องงานก่อนดีกว่า ผมกำลังทำเพลง “ยิ่งกว่าฝัน” และกำกับ เอ็มวีเอง เนื้อหาส่วนหนึ่งก็เอามาจากความรักของตัวเองด้วย จะถ่ายทำวันจันทร์นี้แหละครับ”.