Inside Dara
‘มาร์กี้’เปรี้ยง เลิกกับแฟน ลือกันเกรียว!

หัวใจวัยสาวของนางเอกวัยใส มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า มีผู้จัดหนุ่มไฟแรง ต้อง–จุลวุฒิ ชลลัมพี จับจองเป็นเจ้าของหัวใจมานานปี มาถึงวันนี้ “รักแฮปปี้” ทั้งหลาย “กลายเป็นอดีต” ไปซะแล้ว!!

น่าแปลกประหลาด ยามที่ มาร์กี้ มีความรัก เพื่อนรักเพื่อนสนิทที่เป็น “คู่จิ้น” ในจออย่างบอย-ปกรณ์ กลับร้างรัก แต่พอยามนี้อีตา ปะเกรียน อินเลิฟแฮปปี้ดี๊ด๊า ด้านสาว มาร์กี้ กลับคืนสู่สามัญ อยู่คนเดียวเหงาๆ ไร้เงาคนรู้ใจในบัดดล!

รักร้างระหว่าง มาร์กี้ กับ พี่ต้อง เป็นข่าวใหม่ไร้คนนอกล่วงรู้ แต่ทีมข่าว “มาลัยไทยรัฐ” ขอคอนเฟิร์มว่า “จริงแท้แน่นอน” ไม่ได้แต่งเสริมเติมแต่งเรียกเรตติ้ง เพียงแต่ว่ายังไม่ถึงเวลาที่ มาร์กี้ กับ พี่ต้อง จะออกมาป่าวประกาศให้โลกรู้ เพราะทุกวันนี้ก็มีข่าวไม่ดีหลายเรื่องพออยู่แล้ว!

สำหรับสาว มาร์กี้ มีความงามเพียบพร้อมตามสไตล์ สาวลูกครึ่งไทย–สเปน จนได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกแถวหน้าอย่างไร้ข้อกังขา ช่วงแรกก็มีเหมือนกันที่คนแอบเม้าท์กันว่า มาร์กี้ ได้ดีโด่งดังเพราะแฟนเป็นผู้จัดฯ แต่ มาร์กี้ แสดงให้เห็นว่า “ป๋าดัน” หรือจะสู้ “ฝีมือตน” เล่นละครมาเยอะ แต่ดังมากมายเพราะคู่กับ บอย–ปกรณ์ ในละครเรื่อง “วายุภัคมนตรา” 1 ใน ซีรีส์ “4หัวใจแห่งขุนเขา” จากนั้นมา มาร์กี้ กับ บอย เลยเป็นคู่ขวัญที่แฟนๆชื่นชอบ งั้นก็ต้องเรียก “บอยดัน” คู่กันทีไรดังทุกที ทั้งเล่นละคร ควงดูหนัง ทำบุญวันเกิดร่วมกัน จนมีคนสงสัยว่า เพราะความสัมพันธ์แนบแน่นกับ บอย หรือไม่ที่ทำให้ผิดใจกับ หนุ่มต้อง จนเกิดรักร้าว?!

คำตอบสำหรับ มาร์กี้ ที่มีต่อ บอย ก็คือเป็น เพื่อนรักข้ามเพศแต่ไม่ใช่แฟน มีแกล้ง มีงอนกัน แต่ก็คอยดูแลเป็นห่วงกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เหมือนเป็นน้องสาว เป็นหนึ่งในครอบครัวบ้าน “ฉัตรบริรักษ์” ไปแล้ว ซี้กันขนาด บอย จะมีแฟนต้องปรึกษา มาร์กี้ เลย!

ความสัมพันธ์ของ บอย กับ มาร์กี้ ไร้ที่สงสัย เพราะคู่นี้สนิทกันมาเนิ่นนาน หนุ่มต้อง รับรู้มาโดยตลอด มาร์กี้ แยกแยะได้ เพื่อนก็คือเพื่อน คนรักก็คือคนรัก เห็นจาก ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่ผ่านมา มาร์กี้ ก็ยังทิ้งเพื่อนไปตะลอนทัวร์ยุโรปตั้งหลายวัน ความหวานก็ใส่ไม่กั๊กตามประสาคนรักเติมเต็ม ความสุขให้กันและกัน!

เห้อ!! “รักแฮปปี้” ทั้งหลาย “กลายเป็นอดีต” ไปซะแล้ว!!

ก่อนจะ รักร้าว ยังเคยมีข่าวด้วยว่า พี่ต้อง สวมแหวนตีตราจอง น้องมาร์กี้ แอบแต่งงานกันเงียบๆไปแล้ว เล่นเอา มาร์กี้ รีบปฏิเสธว่า “ไม่มีแต่งงาน ไม่มีทั้งคนมาขอและก็ไม่อยากแต่งด้วย” ชัดเจนแจ่มแจ๋วมากสำหรับคำตอบ ซึ่งตอนนั้นใครเลยจะคิดว่า คำว่า “ไม่อยากแต่ง” ของมาร์กี้ จะกลายเป็นเรื่องจริงในวันนี้ วันนี้ “จะไม่มีงานแต่งงานเกิดขึ้น” สำหรับคู่นี้แน่นอน

สาเหตุที่ทำให้ “รักร้าว” ยังเป็นที่สงสัย อาจจะเป็นเรื่อง “วัย” ที่แตกต่างกันมาก หรือว่าไลฟ์สไตล์ที่คนละทาง หรือจะเป็นความห่าง หลายอย่างที่สามารถเป็นต้นเหตุทำลายความรักได้ทั้งนั้น แต่จะเป็นอะไรกันแน่ก็มีแต่คนสองคนเท่านั้นที่จะรู้!

“ความรักตายไป แต่หัวใจยังเต้น” เมื่อมีชีวิตอยู่ก็ยังต้องเดินหน้าต่อไป มาร์กี้ เธอยังคงเข้มแข็ง เห็นได้จากภาพแฟชั่นหน้าปกหนังสือ “Slimming” ที่เห็นเธอยิ้มสดใส ก็ขอให้นับจากนี้ต่อไป มาร์กี้ จงทิ้งความทุกข์ไว้ข้างหลัง แล้วใช้ความรักของครอบครัวและคนรอบข้างเป็นพลังเพื่อก้าวต่อไปข้างหน้า และโปรดรับรู้ไว้ด้วยว่า ที่ มาร์กี้ เป็นสาวที่แกร่งกล้า เพราะว่าเธอเป็น “สาวสเปน!”.