Inside Dara
เปิดวาร์ป "น้องเอิ๊ก" ลูกสาว "อ๊อด คีรีบูน" ทั้งสวยและเก่ง

ช็อกวงการเพลงเมื่อทราบข่าวนักร้องชื่อดัง "อ๊อด คีรีบูน" ได้จากไปอย่างสงบในวัย 57 ปี ด้วยโรคมะเร็งสมอง และมีลูกสาวคนสวย "เอิ๊ก ชมนวรรณ ถมยาปริวัฒน์" คอยแจ้งกำหนดการสวดพระอภิธรรม หลายคนอยากรู้จักว่าลูกสาวคนคนสวยของ “อ๊อด คีรีบูน” จะเป็นอย่างไร

ต้องบอกว่า "น้องเอิ๊ก" หรือ "ชมนวรรณ ถมยาปริวัฒน์" ลูกสาวสุดที่รักของ "อ๊อด คีรีบูน" ปัจจุบันโตเป็นสาวสวยที่มากความสามารถ แถมมีดนตรีในหัวใจแม้จะไม่ใช่การร้องเพลงเหมือนคุณพ่อแต่ก็ชอบเต้นจนได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันที่อเมริกา แถมการเรียนก็ดีจบคณะวารสารฯ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

สำหรับแนวเพลงที่ "น้องเอิ๊ก" ชอบในการเต้นก็คือแบบฮิพฮอพแดนซ์ เธอพยายามพัฒนาตัวเองตลอดจะเห็นได้ว่า "อ๊อด คีรีบูน" ภูมิใจในลูกสาวคนนี้มาก เพราะมีครั้งหนึ่งที่ "น้องเอิ๊ก" เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันเวิลด์ ฮิพ ฮอพ แดนซ์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2017 ที่ เมืองฟีนิกส์ รัฐอริโซน่า สหรัฐอเมริกาอีกด้วย

ปัจจุบันจะเห็นได้ว่ารูปร่างหน้าตาของ "น้องเอิ๊ก" ดูสวยและน่ารักขึ้นมากๆ รูปภาพที่เห็นไอจี ที่สำคัญใครที่อยากจะติดตามให้กำลังใจน้องเอิ๊กก็สามารถเข้าไปติดตามไอจีของเธอกันได้ โยไอจีชื่อว่า @erkchamon นอกจากภาพนิ่งสวยๆ ในไอจียังมีคลิปที่ "น้องเอิ๊ก" วาดลวดลายท่าเต้นฮิพฮอตให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ