Inside Dara
"ธัญญ่า"สภาพจิตใจแฮปปี้ ไม่ซีเรียสออกงานเดียว"พิ้งกี้"

โคจรมาร่วมงานเดียวกันสำหรับอดีตคู่กรณี "ธัญญ่า"ธัญญาเรศ เองตระกูล" กับนางเอกรุ่นน้องตาคม "พิ้งกี้"สาวิกา ไชยเดช ทำเอาหลายคนจับตาว่าจะป๊ะหน้ากันหรือไม่ พอเข้าไปสอบถามสาวรุ่นพี่ "ธัญญ่า" ตอบว่า

"จริงๆ เพิ่งทราบตอนมาถึงว่ามาร่วมงานเดียวกัน เรียกว่าลงรถปุ๊บก็มีคนบอกมาตลอดทาง ถามว่ารู้สึกยังไงเพราะตั้งแต่เกิดเรื่องไม่เคยเจอกันเลย ธัญญ่าไม่เป็นไร ไม่ได้ตกใจเพราะเห็นชื่ออยู่แล้วว่าได้เข้าชิง มองเป็นเรื่องของงานมากกว่าค่ะ"

เจอกันจะมองหน้ากันติดไหม "ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เพราะยังไม่ได้เจอ ตอนนี้สภาพจิตใจธัญญ่าโอเค แฮปปี้ดีค่ะ"

ย้อนถามถึงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ได้พาครอบครัวไปฉลองที่ไหนหรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า "เปล่าค่ะ พี่เป๊ก(สัณชัย)อยู่ใต้ ส่วนลียาไปเรียน ปกติทุกวันวาเลนไทน์ก็ไม่ค่อยมีอะไร ถ้าอยู่ด้วยกันจะมีไปทานข้าว แต่ปีนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกันก็จะส่งข้อความแทนค่ะ สำหรับของขวัญวาเลนไทน์ก็มีแอบทวง พี่เป๊กก็จะบอกว่าที ธัญญ่าไม่เห็นมีให้พี่เลย ทวงกันไปทวงกันมา เหมือนมันเลยจุดที่จะมานั่งทำเซอร์ไพรส์กันแล้วค่ะ"

แย็บถามว่าช่วงนี้ดูอวบขึ้นหรือเปล่า "จริงเหรอ คงเป็นช่วงที่ได้พักเต็มที่ อย่างในช่วงปีใหม่แทบระเบิด น้ำหนักขึ้นมานิดนึง แต่ด้วยความที่เราอายุเยอะมันไม่เฟิร์ม ตอนนี้เลยต้องรีดน้ำหนัก พอโดนทักว่าอ้วนรู้สึกรับไม่ได้ ไม่อยากให้คนมองว่ายัยคนนี้อ้วนจัง(หัวเราะ)"