Inside Dara
“จียอน” อยากเสริมอึ๋ม! สะเทือน “อุ้ม” เอานมฟาดหน้า ปรามาส “เล็ก” ยังกะเด็กอนุบาล

“จียอน” รับคุย “อาร์ อาณัตพล” มากขึ้น อึกอักฝ่ายชายตื๊อขอรีเทิร์น บอกขอให้เป็นเรื่องอนาคต ตอนนี้แฮปปี้สถานะพี่น้อง ออกปากอยากเสริมอึ๋ม หลังถูก “อุ้ม ลักขณา” ปรามาส เต้าเล็กยังกะเด็กอนุบาล บอกแก้ผ้าอาบน้ำเห็นกันหมดแล้ว

หลังต่างฝ่ายต่างหันหน้าเข้าทางธรรม บวชสงบจิตสงบใจ ดูเหมือนจะมีโอกาสกลับมาคุยกันมากขึ้น ระหว่าง “ซอ จียอน” กับ “อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง” โดยสาวจียอนเปิดใจในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “Micro Love” ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ ว่าต่างคนต่างใจนิ่งขึ้น ส่วนโอกาสรีเทิร์นยังขอให้เป็นเรื่องอนาคต

“พี่อาร์สึกแล้ว สึกพร้อมกันด้วยค่ะ วันเดียวกัน พี่อาร์ก็ได้ถามไถ่ปกติว่าปฏิบัติธรรมเป็นยังไงบ้าง คุยกันแบบพี่น้อง พี่อาร์บอกว่าเรายังเหมือนเดิม มีอะไรก็ปรึกษากันได้ ถ้ามีอะไรก็จะช่วยเหลือตลอดเวลาเป็นห่วงเหมือนเดิม สบายใจในการคุยกันมากขึ้นเพราะเราทั้งสองคนก็ไปบวชมา ใจก็เลยนิ่งมากขึ้นมั้งคะ ไม่ได้คิดอะไรแล้ว ข่าวที่บอกว่าเขาตื๊อขอรีเทิร์น(หัวเราะ) อันนี้ก็ไม่ค่อยแน่ใจ ก็เป็นพี่น้องกันไปก่อนดีกว่า เขาก็ไม่ได้เชิงขอให้กลับไปเหมือนเดิม พี่อาร์มีอะไรก็ปรึกษากันได้ตลอด”

“ถามว่าใจแข็งหรือเปล่า (ถอนหายใจ) ก็ไม่ใช่ใจแข็ง แต่เหมือนใจนิ่งขึ้น เพราะว่าก่อนหน้านี้จิตใจไม่ค่อยนิ่งเท่าไหร่ เอะอะก็วูบ ๆ ตลอดเวลา พี่อุ้ม(ลักขณา วัธนวงส์ศิริ) ก็เป็นห่วง ถึงได้แนะนำให้จียอนไปบวชค่ะ หลังบวชแล้วใจเย็นขึ้นเยอะเลยค่ะ”

“หลังบวชพี่อาร์ก็เปลี่ยนไป มันไม่ใช่ให้ใจมากขึ้น แต่ก็คุยเป็นพี่น้องไปก่อนดีกว่า ดูพฤติกรรมไปเรื่อย ๆ แล้วกัน เรียกว่าให้โอกาสไหมก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ หนูก็ตอบไม่ได้ เป็นเรื่องของอนาคต ยังไม่ได้เจอกันเลยค่ะ(หัวเราะ) ก็มีแต่คุยไลน์ว่าแต่ละวันเป็นยังไงบ้าง แต่ก็ไม่ได้คุยทุกวัน”

รับโพสต์ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นแค่ช่วยโปรโมตชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่นใหม่ “อุ้ม ลักขณา” พ้อแก้ผ้าอาบน้ำกับอีกฝ่าย โดนปรามาสหน้าอกเล็กยังกับเด็กอนุบาล

“อันนั้นเป็นชุดว่ายน้ำขอพี่อุ้มค่ะ พี่อุ้มทำใหม่ดีไซน์เอง ก็เลยช่วยโปรโมต แต่เวลาเราใส่ก็ไม่ได้เซ็กซี่เหมือนพี่อุ้มไง(หัวเราะ) เวลาที่อุ้มใส่เซ็กซี่ทันที เวลาหนูใส่ก็จะดูเป็นเด็ก น่ารัก ๆ แบ๊ว ๆ ตอนหนูใส่แล้วเดินพี่อุ้มก็บอกว่าคุณเด็กมาก(หัวเราะ) ยังไงก็ไม่เซ็กซี่ แต่จียอนไม่อยากปรับลุกส์ค่ะ จียอนชอบอะไรที่เป็นของตัวเองอยู่แล้ว (หัวเราะ) มันพยายามไม่ได้ กับพี่อุ้มก็เจอกันตั้งแต่ตอนที่เข้าวงการแรก ๆ เวลาเราอาบน้ำด้วยกันก็เห็นทั้งหมดแล้ว(หัวเราะ) พี่อุ้มก็บอกว่าเด็กอนุบาล ๆ ตลอดเวลา”

ลั่นยังไม่ถ่ายเซ็กซี่ ตอนนี้อยากเสริมอึ๋ม อยากใส่ชุดราตรีแล้วสวยมั่นใจ

“ถ้ามีโอกาสก็อยากจะไปทำบ้าง(หัวเราะ) แต่ว่าก็กลัวหลาย ๆ คนบอกว่าเจ็บมาก แต่ว่าถ้ามีเวลาว่างก็อยากทำ แต่ช่วงนี้ไม่ว่างเลย สาธุ(ยกมือไหว้) งานเข้า ๆ เยอะ ๆ(หัวเราะ) แต่ไม่ได้อยากทำเพื่อจะได้ถ่ายเซ็กซี่ คือคนอย่างจียอนมันไม่เซ็กซี่อยู่แล้ว(หัวเราะ) แค่เวลาใส่เสื้อผ้าชุดราตรีจะได้มั่นใจขึ้นแล้วก็ดูสวยขึ้น ถ่ายเซ็กซี่มันไม่ใช่ทางหนู ก่อนหน้านี้มีติดต่อมาให้ไปถ่ายนะคะ แต่ก็ขอเอาไว้ก่อนเพราะไม่ใช่ทางหนู ยังไม่ถึงเวลา ยังไม่ใช่ตอนนี้ค่ะ แต่ถึงยังไม่เสริมหนูว่าเขาก็ทำให้ได้แหละมีโฟโต้ช็อปไว้ทำไม(หัวเราะ)”