Inside Dara
“เอสเธอร์” ยอมรับอยากเป็นนางเอก แต่ไม่ได้วิ่งโร่ไปขอผู้บริหารช่อง 3

“เอสเธอร์” ปัดเข้าไปคุยกับผู้บริหารช่อง 3 ขอเป็นนางเอก แจงแค่ไปสวัสดีปีใหม่ซึ่งทำเป็นธรรมเนียมทุกปี แต่ยอมรับว่าอยากเล่นบทนางเอกเหมือนกัน ยันไม่น้อยใจถึงได้เล่นแค่บทตัวรอง

รับบทนางรองมาแล้วหลายเรื่องสำหรับ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง บ่วง , แผนร้ายผ่ายรัก , สุภาพบุรุษจุฑาเทพ , มาดามดัน เลยทำให้ล่าสุดมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่า เจ้าตัวได้เข้าไปหาผู้ใหญ่ในช่อง 3 เพื่อที่จะไปขอเล่นบทนางเอกเต็มตัว ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องแอ๊บเลิฟ สอบถามกระแสข่าวดังกล่าว รับเข้าไปหาผู้ใหญ่ช่องจริงแต่แค่เป็นการไปสวัสดีปีใหม่ อย่างไรก็ตามเอสเธอร์ยอมรับว่าอยากเล่นบทนางเอกเหมือนกัน

“อันนั้นเหมือนเราเข้าไปสวัสดีปีใหม่ เรียกว่าไม่จริงดีกว่าค่ะ คือที่เราเข้าไปเหมือนคุยกันเรื่องสัญญาเพราะอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือมีเลขตัวไหนเปลี่ยนหรือเปล่ามากกว่า เราไม่ได้เข้าไปทำอะไรประมาณนั้น จริงๆ ทุกๆ ปีเราก็จะนำกระเช้าเข้าไปแสดงความเคารพ คุณสมรักษ์ (สมรักษ์ ณรงค์วิชัย) ค่ะ ร่วมถึงพี่ๆ นักข่าวบันเทิง เราก็ทำเป็นธรรมเนียมปกติค่ะ”

“ซึ่งสัญญาตอนนี้เพิ่งหมดสัญญาไปประมาณ 1 เดือนเองค่ะ ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในระหว่างการพูดคุยกันอยู่ระหว่างรอยต่อของการดำเนินการ ซึ่งพี่ผู้จัดการกับคุณแม่ก็กำลังคุยกันอยู่ค่ะ เราเองเป็นเด็กอยู่ในฐานะที่รับฟังอย่างเดียว ถ้าผู้ใหญ่ตัดสินใจอย่างไรเราก็เป็นฝ่ายตามไปเท่านั้น ผู้ใหญ่เขาก็ตัดสินใจดี ซึ่งเราก็ยอมที่จะรับฟัง แล้วผู้ใหญ่น่ารักมากค่ะเหมือนเห็นเราเป็นลูกอีกคนหนึ่ง ผู้ใหญ่บอกว่าถ้ามีอะไรก็สามารถปรึกษาได้ทุกเรื่อง”

ยันไม่น้อยใจถึงได้เล่นละครแค่บทรองนางเอก แต่ยอมรับว่าก็อยากเป็นนางเอกเหมือนกัน

“ไม่น้อยใจค่ะหนูแฮปปี้กับการได้ร่วมงานกับช่อง 3 และก็รักช่อง 3 มาก เพราะเราเหมือนเติบโตมากับช่อง 3 ซึ่งถ้าช่องไม่มอบโอกาสให้เราคงไม่ได้มีวันนี้ ช่อง 3 เป็นคนมอบโอกาสให้เราได้ยืนตรงนี้ เราก็ถือว่าเป็นครอบครัวค่ะ ถามว่าหวังเป็นนางเอกไหมมันก็ต้องมีบ้าง เพราะในเมื่อเราน่าจะทำได้เราก็อยากลองอะไรใหม่ๆ ดูบ้าง ถ้าจะดีหรือไม่ดีก็ขอให้ว่ากันอีกที แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นหนูเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรขนาดนั้น”

ส่วนที่มีกระแสข่าวตอนนี้ต้นสังกัดวางไว้ให้ได้เล่นละครเป็นนางเอกเต็มตัวแล้ว เจ้าตัวปัดไม่รู้

“ไม่ทราบข่าวเหมือนกันแต่ก็ได้ยินมาว่าทางช่องได้เสนอชื่อให้เล่นละครเรื่องหนึ่ง ซึ่งผลเป็นอย่างไรอันนี้เราก็ยังไม่ทราบ ส่วนถ้าถามว่าตอนนี้มีช่องอื่นติดต่อมาหรือยังตอนนี้ก็ยังไม่มีนะค่ะ และส่วนตัวก็ไม่ได้คิดว่าจะย้ายไปไหน เราก็ยังทำงานร่วมกับช่อง 3 เหมือนเดิมค่ะ”